new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Xin chào 👋 Mình là Nguyễn Khải Trung - Một người đam mê xê dịch, thích khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời dọc mảnh đất hình chữ S. Mình đã đặt chân đến 61 tỉnh thành và có 84 chuyến đi khắp Việt Nam. Qua Fanpage Facebook của mình để xem thêm nhiều bài viết hay nhé!

icon Theo dõi
1 Quốc gia
61 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Không chỉ ở Sài Gòn, đến ngay Nghệ An cũng có nhà thờ màu hồng mộng mơ như lạc vào xứ cổ tích!Xem thêm bài viết và hình ảnh đẹp về các địa điểm du lịch khác trên 63 tỉnh thành Việt Nam tại đây nhé: https://www.facebook.com/113923943716768/posts/316692423439918/
Mang trong mình sự giao thoa kiến trúc Á - Âu vô cùng độc đáo, cung An Định được xây dựng như một tòa lâu đài châu Âu tráng lệ cổ kính, với các họa tiết hoa văn trang trí truyền thống cung đình. Đây là một công trình kiến trúc khác biệt hoàn toàn giữa hàng trăm di tích thuộc quần thể di tích cố đô Huế hiện nay.
Đây là 20 điểm mình thấy đẹp và đáng đi nhất sau hơn 80 chuyến đi khắp Việt Nam, bạn đã đi được bao nhiêu điểm rồi?
Đỉnh Bàn Cờ, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng
Chùa Long Sơn hay còn gọi là chùa Phật Trắng tọa lạc ở số 22 đường 23/10, phường Phương Sơn, dưới chân núi Trại Thủy, thành phố Nha Trang.
Quán của Thời Thanh Xuân là một trong những quán trà đẹp nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt. Không chỉ đem đến cho du khách ghé thăm không gian tinh tế, vị trà thơm, phần bánh ngon mà còn là một dự án xã hội đầy tính nhân văn với mục đích giúp cho những bạn trẻ không nghe, không nói được có những trải nghiệm độc lập về nghề nghiệp cũng như tác phong làm việc, qua đó tích lũy vốn để có thể tự lập về sau này.
Nghe nói hồ cá này đang hot, check in đẹp như thơ nên mình phải lặn lội bay từ Hà Nội vào Cam Ranh, chạy xe 200km đến Phan Thiết, vượt hơn 100km từ cảng đến đảo ngọc Phú Quý để sở hữu ngay vài chiếc hình lung linh ?
Một buổi chiều, chạy xe máy men theo đường đê Xuân Quan sang đê Ngọc Thụy, đâu đâu cũng thấy một màu trắng muốt.