Blog Cùng Kế Đoan Trải Nghiệm Vườn Trái Cây Cần Thơ, Vui Chơi Toẹt Ga
cover

Cùng Kế Đoan Trải Nghiệm Vườn Trái Cây Cần Thơ, Vui Chơi Toẹt Ga

avatar
Dương Kế Đoan dot Thứ 5, 05/05/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vườn trái cây ở Cần Thơ nổi tiếng là một trong những miệt vườn đẹp nhất tại xứ Tây Đô. Ghé thăm vườn trái cây thì du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng đủ các loại trái cây xum xuê đặc sản miền Tây, ngắm cảnh thư giãn và vui chơi giải trí.
Cần Thơ là một trong những nơi mang nét đẹp độc đáo mà ai cũng phải thích mê. Khu du lịch Vàm Xáng mang nét đẹp đặc trưng của người miền Tây mà bạn nên thu xếp tới tham quan một lần và bảo đảm bạn sẽ phải tròn mắt khi được dạo chơi trong khung cảnh thơ mộng ở khu du lịch.
1/ Vườn trái cây Vàm Xáng
Vườn trái cây Vàm Xáng Cần Thơ có địa chỉ tại ấp Nhơn Lộc 1, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Vàm Xáng là một trong những khu du lịch sinh thái, miệt vườn được nhiều du khách yêu thích mỗi khi có dịp tới xứ Tây Đô.
hình ảnh
Tại Vườn trái cây Vàm Xáng, các bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động dân dã khác như: giở chà, kéo vó, tát mương bắt cá, câu cá... Những con mương men theo các liếp vườn được chủ nhà tận dụng nuôi cá.
hình ảnh
Tại đây, các bạn còn được gia chủ chỉ dẫn làm các món ăn dân gian Nam Bộ, quây quần bên bữa cơm gia đình trong không khí ấm cúng.
hình ảnh
• Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
• Giá vé tham khảo: 60.000 VNĐ/người (gồm chi phí tự do hái và thưởng thức dâu tại vườn, 1 chai nước khoáng)
2/ Làng Du Lịch Mỹ Khánh
hình ảnh
Đây là một trong những khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ được nhiều du khách ghé đến. Với diện tích lên tới 8ha, vườn trái cây Mỹ Khánh có đủ loại hoa quả nhiệt đới miền Tây hấp dẫn.
hình ảnh
Đến với miệt vườn Mỹ Khánh, các bạn có thể nghỉ chân ở các chòi lá trong vườn và tận hưởng không khí mát lành nơi đây.
hình ảnh
Còn có không gian thoáng đãng, trồng bạt ngàn cây ăn quả sum suê, mát mẻ. Ngoài việc trải nghiệm vườn trái cây Cần Thơ, nếm thử những loại hoa quả ngọt lành, các bạn còn có thể thưởng thức các món ngon như gà luộc, lẩu gà, cháo gà,... được chế biến từ gà nuôi thả tại vườn.
hình ảnh
Nơi đây trồng tới hàng trăm cây dâu vỏ xanh khắp vườn. Mọi người nên ghé thăm nơi này vào khoảng tháng 4 - tháng 6 hằng năm vì đây là thời điểm thu hoạch dâu nhé.
hình ảnh
hình ảnh
Địa chỉ: 335 Lộ Vòng Cung, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ
Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
Giá vé tham khảo: 15.000 VNĐ/người

Các miệt vườn trái cây Cần Thơ Homestay Cần Thơ cần thơ

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Dương Kế Đoan travel blogger

Hello các bạn lại là Đoan đây, Đoan có thể riviu cho các bạn từ những nơi ăn uống, vui chơi giải trí, bên cạnh đó còn có cả những địa điểm du lịch nữa Facebook: https://www.facebook.com/kedoanoffical.contact

0 Quốc gia
28 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Được thiên nhiên ưu đãi đường bờ biển dài với phong cảnh nên thơ và ẩm thực phong phú nên từ lâu Nha Trang đã là điểm dừng chân được rất nhiều du khách yêu thích.
Để đi từ Sài Gòn đến Huế mọi người có nhiều lựa chọn để di chuyển. Có thể đi xe khách, tàu hỏa, máy bay.
Cây ngô đồng này được gọi là cây cô đơn trong phim "Mắt Biếc", là địa điểm ghi hình cảnh Ngạn đánh đàn cho Hà Lan - một khung cảnh đậm chất thơ trong phim.
Huế được mệnh danh là vùng đất của các công trình kiến trúc cổ và vô vàn danh lam thắng cảnh mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử.
Hàng Hoa Giấy được trồng trên một đoạn Bãi Sau_Đường Mai Thanh Đạm, Tp. Vũng Tàu (Kế bên Cao Hotel).
Sài Gòn đã có tàu điện ngầm rồi mọi người ơiiii! Bạn nào chưa có cơ hội trải nghiệm tàu điện Cát Linh tại Hà Nội thì nhất định phải lên chuyến tàu “Tosee” này ngay và luôn.
Nằm vỏn vẹn trên một con hẻm thuộc đường Nguyễn Trọng Tuyển, lại xuất hiện một quán Cafe Nhà Của Nắng.
Sài Gòn tràn ngập không khí Giáng sinh, trang trí đèn lung linh tuyệt đẹp cho bạn tha hồ check-in sống ảo rồi. Noel bạn chưa biết đi đâu, note lại ngay mấy điểm đến xinh xắn này nhé.
Mùa Giáng Sinh sắp đến rồi nhanh tay làm vài bộ ảnh xịn xò với những quán Coffee đã được trang trí đẹp lung linh nào mọi người ơi!
Những đám cỏ lau bạt ngàn nở rộ hoa trắng muốt, bạt ngàn khoe sắc dưới ánh nắng thu dịu dàng khiến các bạn trẻ như mê mẩn. Trên bãi đất trống nằm ven khu dân cư tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp làm say đắm lòng người.