new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Xin chào! mình là Phượng hay Ớt Sachi - một gen Z đam mê xê dịch. Thời sinh viên mình tham gia một CLB dẫn tour cho người nước ngoài ở Hà Nội và cũng kiếm được kha khá tiền liên quan tới du lịch. Nhờ đó mình đã có cơ hội đi du lịch nước ngoài khám phá thế giới giống như các bạn Tây đã làm tại Việt Nam. Hãy cùng mình khám phá những điều thú vị về các quốc gia trên thế giới tại góc nhỏ này nhé!

icon Theo dõi
10 Quốc gia
18 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
26 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Hello cả nhà! Du lịch quốc tế đang trở lại mạnh mẽ và Singapore luôn là một điểm đến yêu thích của người Việt. Trong bài viết này, Phượng sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm, giấy tờ cần thiết khi nhập cảnh Singapore. Đặc biệt là các quy định liên quan tới Covid-19. Vì thế hãy đọc hết bài để biết các quy định này là gì nhé!
Mọi người hay nói đi Quảng Bình là cực lời, vừa được lên rừng vừa được xuống biển. Dù không kỳ vọng nhiều nhưng chuyến đi của Phượng vào 6/2020 lại thành công rực rỡ. Cái nhìn của mình về mảnh đất đầy nắng gió này cũng thay đổi hoàn toàn kể từ đó. Hôm nay hãy cùng mình đi dọc tuyến đường ven biển Quảng Bình để xem có gì thú vị nhé!