Blog Nếu muốn đi Sapa xem ruộng bậc thang thì đi ngay tháng 9 kẻo muộn

Nếu muốn đi Sapa xem ruộng bậc thang thì đi ngay tháng 9 kẻo muộn

avatar
Litchee Travel dot Thứ 6, 07/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mùa hè mọi người rủ nhau check-in tại các bãi biển trong xanh để làm dịu đi cái nóng của mùa hè, còn mùa thu lại là thời điểm lý tưởng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ở vùng cao phía bắc.
Sapa nơi được tạo hóa ưu ái vẻ đẹp hùng vĩ, mọi thứ nơi đây hòa quyện vào nhau tạo thành bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ và tuyệt vời làm đắm say mọi du khách, cũng như gây thương nhớ cho những ai đã từng đến đây và chiêm ngưỡng mùa lá vàng nơi vùng núi cao xa xôi.
Mỗi thời điểm Sapa có nét đẹp riêng, mùa thu nơi đây phủ một màu vàng óng của mùa lúa chín, pha trộn với mùi thơm ngất ngây của thửa ruộng lúa chín vàng, những bông lúa nếp đang rộ mùa thu hoạch.
Những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp uốn lượn như những dải lụa mềm bay trong gió tạo nên đường nét mềm mại lạ kỳ

Mùa lúa chín thường vào tháng 9-10, nên nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp mùa cánh đồi lúa chín mênh mông thì nhanh chân thôi bạn, không lại lỡ

Và đến đây dịp lúa chín vàng bạn đừng quên ghé qua cung đường Y Tý đẹp mê mẩn lòng người, cung đường quanh co uốn lượn được tô điểm bởi dải lụa lúa chín vàng ươm được xếp tầng lớp khá độc đáo khiến cho khung cảnh trở lên cuốn hút lạ kỵ.
Xem thêm: https://litcheetravel.com.vn/du-lich-sapa-lao-chai-ta-van-ham-rong-3-ngay-2-dem.html
https://litcheetravel.com.vn/cam-nang/thang-9-ru-nhau-phuot-sapa-ngam-mua-lua-chin-vang-uom.html

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Litchee Travel

Du lịch – ban đầu nó khiến bạn không thốt nên lời, và sau đó biến bạn trở thành một người kể chuyện - Ibn Battuta

17 Quốc gia
52 Tỉnh thành
4,561 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hòn đảo Sentosa du lịch nổi tiếng của Singapore là sự kết hợp hài hòa giữa một khu vui chơi giải trí nhiệt đới, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản. Đến đây bạn sẽ được tham quan loài động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng, gặp gỡ giao lưu với loài động vật và chim. Bơi lội cùng Hồ cá heo hồng.
Bhutan là một nước nhỏ ở dãy Himalaya nằm giữa khu tự trị Tây Tạng của Trung Quốc và Ấn Độ. Bên cạnh phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Bhutan còn là một đất nước với một nền văn hóa khác biệt và để lại ấn tượng sâu đậm cho du khách đến thăm.
Du Lịch Cửa Lò là một điểm du lịch biển hấp dẫn ở miền Bắc và miền Trung, không chỉ có bãi biển rộng dài, những bãi tắm đẹp mà các dịch vụ ở đây rất rẻ, không có tình trạng chặt chém khách du lịch. Đặc biệt người dân ở đây rất hiếu khách và chất phác chính vì lẽ đó du lịch biển Cửa Lò là một trong những lựa chọn tốt của bạn..