Blog 1 NGÀY- 4 ĐIỂM CHECK IN TẠI QUI NHƠN- BẠN SẼ ĐI ĐÂU?
cover

1 NGÀY- 4 ĐIỂM CHECK IN TẠI QUI NHƠN- BẠN SẼ ĐI ĐÂU?

avatar
Lê Thị Kiều dot Thứ 4, 29/04/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn check in 4 địa điểm trong lần đi Qui Nhơn với thời gian 1 ngày. Đồi Cát Phương Mai- Eo Gió - Bãi Quạt gió - Núi Vũng Chua. Mình đã sắp xếp lại các địa điểm để các bạn có thể di chuyển dễ hơn rồi nha.
1. Đồi Cát Phương Mai
* Di chuyển từ thành phố đến đây cũng khá dễ vì hiện nay đã update trên Google Map và nó cũng nằm trên cung đưởng đi đến Kỳ Co- Eo Gió nên các bảng hướng dẫn chỉ đường có ghi rất, các bạn có thể đi theo.
hình ảnh
Bãi mình chụp ở đây, cũng rộng lắm.
* Dựng xe ở lề đường rồi đi bộ lên thôi, ở đây không có giữ xe hay thu phí gì hết nên mọi người nhớ khóa cổ xe lại cho an toàn.
* Bãi cát này nằm ở ngay đoạn ngã 4 luôn, chỉ duy nhất bãi này cát đều, và sạch. Đi đúng bãi là bãi cát mà có 2 cây trụ gì nằm chình ình như hình đây nè nha. Chụp không có 2 cái trụ thì giống cát Mũi Né chứ có cái trụ là chỉ đồi cát Phương Mai thôi. haha
Cái trụ làm điểm nhấn lắm chứ bộ
Mn có thể xem thêm ảnh tại link này nhé:

2. Eo Gió
Tiếp tục trên cung đường di chuyển đến Eo Gió theo GGMap luôn. Di chuyển khoảng 20 phú thôi.
Đoạn đường này có đi ngang qua KDL Kỳ Co cũng là một địa điểm tham quan khá nổi tiếng tại Qui Nhơn. Các bạn có thể vào đây vui chơi tắm biển. Biển ở đây rất xanh và sạch, nước biển tắm lên không bị rít người luôn đó. Nhưng mình đi đến đây trước đó rồi nên lịch trình lần này không có đi Kỳ Co nữa. Có mấy con ảnh hồi đó chụp cho các bạn xem qua nè
Ảnh này mình chup = ip5s , ảnh cam thường 100% luôn í

Di chuyển đến Eo Gió, các bạn có thể giữ xe bên ngoài giá 10K/chiếc. Vé tham quan 35K/người
hình ảnh
Góc này mn hay chụp nè
Tại Eo Gió thì có rất nhiều góc chụp sống ảo luôn. Mình đi đúng lúc đông đúc nên chụp né né mọi người ra thì được vài chiếc ảnh.
Chụp view biển
Chụp phía núi
3. Bãi Quạt gió- Quạt điện
Bãi Quạt gió- Quạt điện thuộc Nhà Máy phong điện Phương Mai 3.
Nhà máy phong Ðiện Phương Mai 3 có tổng công suất 21MW, vốn đầu tư 40 triệu USD, quy mô gồm 6 trụ turbine gió (công suất mỗi turbine 3,5MW). Ðây là một trong những dự án phong điện có công suất lớn nhất của cả nước.
hình ảnh
Muốn đi đến đây bạn chỉ cần gõ tìm kiếm Nhà máy phong Ðiện Phương Mai 3, mất khoảng 15p chạy xe thôi.
hình ảnh
Sau khi check in 3 điểm này cũng là trưa rồi đấy. Nên mình về thành phố ăn uống, các bạn có thể ăn uống buổi trưa, đi thêm quán cafe view đẹp đẹp sống ảo, hoặc ra công viển gần biển chơi. Giấc này tùy các bạn vì trong TP cũng có khá nhiều thứ thú vị.
4. Núi Vũng Chua.
Như bài trước mình có giới thiệu. Mn vào link này để đọc chi tiết hơn nha

View ban ngày nè:
Chụp phía núi
Đi buổi chiều sẽ ngắm được hoàng hôn, và chập tối sẽ được nhìn phố lên đèn
hình ảnh
Mình mượn ảnh để các bạn có thể hình dung được phố lên đèn khi ở trên đỉnh nhé. Ảnh:Nguyễn Dũng
Sau khi về lại TP. Các bạn có thể đến Phố ẩm thực Qui Nhơn ăn ốc, hải sản, các món bánh, món ăn vặt nhiều vô kể. Ăn đêm xong lại lượn ra biển với quán Suft Bar- quán được view mát mẻ gió biển khá nổi tại TP này.
Hãy đi và chia sẻ trải nghiệm của bạn ở thành phố này thêm nhé!

Núi Vũng Chua Eo Gió Đồi cát Phương Mai Quy Nhơn qui nhơn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
7 Bình luận
avatar
Lê Thị Kiều travel blogger

"Be Yourself, people don't have to like you and you don't have to care"

1 Quốc gia
18 Tỉnh thành
3,790 Người theo dõi
121 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Làng chài Bãi Xếp (Bãi Xếp) là một làng chài nhỏ chỉ cách trung tâm Quy Nhơn vào khoảng 13km. Bãi Xếp vốn là làng chài nằm trong vùng biển Quy Hòa. Được chia thành 2 bờ biển với bãi cát vàng uốn lượn hình vòng cung.
Đi cafe thôi mà đem về cả rổ hình sống ảo
Một địa điểm mà hoa mai anh đào đang nở rộ tháng 12 cho mn muốn check in view đẹp, không nên bỏ lỡ đâu nha
Một quán mà ở đó buổi chiều hoàng hôn là chill lại thêm view đẹp mà mn nên thử!
Mọi người thường biết đên Quy Nhơn như một thành phố biển xinh đẹp mà cũng ít ai để ý ở nơi đây có một ngọn núi có thể nhìn bao quát hết cả thành phố. Đó là Núi Vũng Chua.
Để có chuyến đi lần này mình đã tham khảo khá nhiều nguồn về lịch trình tự túc và tour nhưng vì các địa điểm ở đây chủ yếu di chuyển bằng tàu/cano nên việc chọn tour sẽ hợp lý và tiết kiệm chi phí hơn.Mình được giới thiệu tour a.Hợi Heo bản địa này đúng kiểu chất lượng nên chia sẻ chuyến đi 2n1đ cho mn tham khảo.(Thông tin Tour m note cuối bài nhé)
Tranh thủ cuối tuần lên ĐÀ LẠT có công việc nên tiện thể lập PLAN TRIP chu du vài địa điểm chưa đi được. Nói là vài địa điểm chứ kể ra cũng 1 list do cũng có kha khá thời gian (Hí hí) Để tiết kiệm thời gian mình di chuyển vào buổi tối thứ 6- lịch này cho bạn nào nghỉ t7,CN thì khá ok nhá
Cũng vì tham khảo nhiều Review và tổng hợp để được một chuyến đi như ý nên mình cũng muốn chia sẻ chi tiết cho các bạn đang có ý định đi du lịch hòn đảo Nam Du xinh đẹp này
Được Gody tích điểm dổi voucher nên mình đã dùng để đổi voucher Tour Miền Tây 1 ngày để dắt mẹ đi cùng. Tour này của Trippy nha mọi người, Lúc đầu mã voucher bị lỗi nhưng bên Gody cũng đã hỗ trợ nhiệt tình nên mình đã có chuyến đi miền Tây khá thú vị
Một khu dã ngoại cực hấp dẫn ở Bình Định. Thiên cảnh nơi đây được ví như đảo jeju xứ Hàn Nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, khu dã ngoại tọa lạc ở phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát.