Blog Bàu cát trắng- Phan Thiết 3/2020
cover

Bàu cát trắng- Phan Thiết 3/2020

avatar
Aki Huỳnh dot Thứ 3, 13/10/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đến với Mũi Né - Phan Thiết vào mùa hè, bạn có thể cảm nhận rõ rệt cái nắng và cái gió đặc trưng của vùng biển Bình Thuận. Bên cạnh đó, với biệt danh là “Sa mạc Sahara” Bàu Trắng sẽ trở nên hoang dã hơn bao giờ hết vào tầm tháng 4 đến tháng 8.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
team chùa
Mũi Né phan thiết bình thuận Bàu Trắng Bình Thuận Bàu Trắng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 29/12/2022
Love
10 Bình luận
avatar
Aki Huỳnh travel blogger

Những chuyến đi không phải là những tháng ngày rong chơi, không phải tôi và bạn cưng chiều thanh xuân quá đỗi. Mà chúng ta đi để góp nhặt những điều tươi đẹp của cuộc sống, để va vấp và trưởng thành hơn sau mỗi hành trình. Tuổi trẻ ấy, dù không phải mưa rào, thì cũng là những chuyến đi để thấy mình lớn hơn; để lấp đầy khoảng không chênh vênh ở cái tuổi “mới bước vào đời”; để sau này kể về “Thanh xuân”, ta thấy mình đã sống hết mình và không có nhiều tiếc nuối. __Aki Huỳnh__

1 Quốc gia
40 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cách Sài Gòn chỉ 45 phút đi xe nên nơi đây là địa điểm lí tưởng cho những ai lựa chọn làm điểm vui chơi cùng gia đình,bạn bè,.. và đặc biệt khu du lịch Bửu Long này rất thích hợp cho những ai ngại đi xa những vẫn có thể khám phá được những cảnh đẹp lạ lẫm, lí thú, cây cầu tình yêu hệt với Đà Đẵng,.. tham khảo chi tiết bên dưới nhé.
Với biển xanh cát trắng nắng vàng, biển Kỳ Co cũng được nhiều người ví như Maldives của Việt Nam và là điểm đến hấp dẫn cho những kỳ nghỉ dưỡng. Kỳ Co và những điểm checkin khá đẹp không nên bỏ lỡ Cùng theo dõi chi tiết bên dưới nhé không làm mn thất vọng đâu ạ !!!
Chùa Hương nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 65km, là một quần thể chùa thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức. Mỗi dịp tết đến xuân về, người dân cả nước lại có dịp hành hương về với đất cửa phật, về với chùa Hương, vừa để lễ phật đầu năm, thanh tịnh tâm hồn, vừa để thả mình trong vẻ đẹp của núi non sông nước. Tham khảo lịch trình bên dưới nhé =>
Nếu bạn yêu biển, yêu thích sự tĩnh lặng và trầm lắng thì Hồ Cốc chính là một địa điểm du lịch rất phù hợp dành cho bạn trong những ngày nghỉ cuối tuần. Đến với nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào bức tranh thiên nhiên hoang sơ và đầy quyến rũ. Xem chi tiết bên dưới nhé =>
Ngôi chùa Tam Chúc Hà Nam được công nhận là một trong ~ ngôi chùa lớn nhất ở Việt Nam, vào tháng 5/2019 ngôi chùa này là nơi đăng cai tổ chức Đại Lễ Vesak Liên Hợp Quốc 2019. Hãy cùng theo dõi chi tiết bên dưới để biết nơi này đẹp đến nhường nào mà được thế giới chọn là nơi đăng cai tổ chức sự kiện mang tầm cỡ quốc tế này nhé.
Với độ cao 986m núi Bà Đen được mệnh danh là “Nóc Nhà Đông Nam Bộ” hay còn gọi là “Đệ Nhất Thiên Sơn”. Đây là địa điểm cực HOT với đa dạng hoạt động trekking, leo núi, cắm trại,... năng động. Dưới đây là những chia sẻ của mình về chuyến Trekking Bà Đen 1 ngày tự túc xuất phát từ TP.HCM hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người.
Ushiku Daibutsu là tượng Phật bằng đồng lớn nhất thế giới do Chùa Higashi Honganji xây dựng. Thành phố Ushiku đã được chọn làm nơi đặt tượng nhờ có liên hệ với Shinran, người sáng lập giáo phái Jodo Shinshu (Tịnh độ chân tông). Đến đây vào mùa hoa anh đào thì miễn chê đó ạ Xem chi tiết bên dưới nhé mn !!
Đường mai là hoạt động của Lễ hội Tết Việt Canh Tý 2020 do Nhà Văn hóa thanh niên TP.HCM tổ chức thường niên hàng năm. - Tham quan chụp ảnh miễn phí - Thời gian mở cửa tất cả các ngày từ sáng đến tôi luôn nhưng nên đi ban ngày thì chụp ảnh mai mới đẹp ạ.
Cầu Mây thuộc bản Tả Van, cách Thị trấn Sapa khoảng 17km về phía Đông Nam. Từ đường lớn mn có thể men theo con đường mòn trừng 3km là đến. Cây cầu vắt qua dòng sông Mường Hoa thơ mộng. ( Xem chi tiết bên dưới nhé)
Những chuyến đi mang tên tuổi trẻ!! Núi Phú sĩ có chiều cao 3.776m là ngọn núi cao nhất Nhật Bản nằm giữa hai tỉnh Yamanashi (山梨県) và Shizuoka (静岡県). Ngọn núi này được xem là linh hồn của đất nước mặt trời mọc và còn là niềm tự hào của con người Nhật Bản. ( => Xem chi tiết chuyến đi bên dưới nhé )