new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Bước chân ra ngoài cuộc sống để ngắm nhìn thế giới với những điều còn tuyêt vời hơn bấtcứ giấc mơ nào! Đó chính là câu chuyện tôi sẽ viết về tuổi trẻ mà mình đã trải qua khi lạc vàothiên đường biển đảo mang tên Koh Samui.
Đảo ngọc Phú Quốc tiềm ẩn một sức hấp dẫn kì lạ, một thiên đường rực nắng giữa những hàng cây nhiệt đới xanh mát. Nếu bạn cũng yêu vùng “biển vắng”, muốn hòa mình vào làn nước trong lành và thiên nhiên hoang sơ thì Phú Quốc chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong hè này.
Để đón những ngày hè nóng bức. Bọn mình đã quyết làm 1 chuyến du lịch khám phá hòn đảo Palawan đầy hoang sơ. Cuộc hành trình của bọn mình chỉ trong 5 ngày 4 đêm nhưng cũng đủ khám phá trọn vẹn hương vị vùng biển nơi này. Và nó để lại cho bọn mình những trải nghiệm vô cùng bổ ích và lý thú! Hãy bắt đầu bước vào thế giới của những bãi tắm bí ẩn nhé!
Nếu có ai hỏi quê bạn ở đâu và có đặc sản gì? Tôi sẽ không ngại ngần mà tự tin nói rằng quê tôi đặc sản rất nhiều nhưng khi bạn đến chắc chắn sẽ cảm nhận được đặc sản ấn tượng nhất chính là sự thanh bình! Vâng quê tôi! Xã Nhơn Sơn, huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận.
Đến tu viện Khánh An quận 12 để sống ảo như đi Nhật Bản ngay Sài GònTu viện Khánh An quận 12 đang là điểm đến thu hút nhiều du khách và giới trẻ đến tham quan thời gian vừa qua. Nơi được cộng động mạng check-in “điên đảo” vì có background tựa như đất nước “Hoa Anh Đào” chuẩn không cần chỉnh bạn đã biết chưa?
Hãy tạm xa những điểm đến nổi tiếng lúc nào cũng đông nghẹt du khách ở đất nước Philippines: Boracay, Cebu, Palawan… thì Coron chính là hòn đảo nhỏ nhắn vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ mê hoặc lòng người. Coron được biết đến là một điểm du lịch biển đảo hấp dẫn và thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo và yên bình.
Một ngôi chùa phong cách Nhật với truyền thuyết tâm linh độc đáo? Giờ đây cổng trời Linh Quy Pháp Ấn ở Đà Lạt đã có sao y bản chính. Cách Sài Gòn chừng 2h đi xe, đặc biệt có thể đi về trong ngày, Cổng Trời Vũng Tàu hứa hẹn là một điểm check-in cực mới mẻ vì ở đây đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh luôn đó nha. Cùng chúng mình khám phá nhé!
Ngần ấy năm, Côn Đảo gắn liền với những nhà tù nổi tiếng một thời giam giữ bao nhiêu chiến sỹ yêu nước với lòng quả cảm bất khuất. Nhưng ít ai biết đến một Côn Đảo với vẻ đẹp trinh nguyên, thanh khiết làm lay động lòng người.
Đến với Tràng An điều thú vị nhất là được hòa mình vào thiên nhiên, với không khí trong lành, không gian yên tĩnh. Có lẽ, nơi đây vẫn ẩn chứa những trầm mặc, huyền bí mà không phải chỉ ngày một ngày hai là có thể khám phá được hết mà cần thời gian bóc dỡ từng lớp vỏ mới cảm nhận được trọn vẹn tinh túy bên trong Tràng An.
Với tôi, Krabi là địa điểm thú vị mà tôi sẽ thường quay trở lại. Nếu như ở lần khám phá đầu tiên đầy bất ngờ và thư giãn.Thì lần trở lại thứ 2 này, tôi đã đc trải nghiệm đầy thử thách. Krabi được xem là nơi lý tưởng cho những ai yêu biển, là vùng biển được ví như thiên đường nơi hạ giới và dĩ nhiên nó còn khá hoang sơ như lần đầu tôi đã nếm trải.