new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Blog du lịch Việt Nam và Nước ngoài

Blog du lịch Việt Nam và nước ngoài được chia sẻ từ các travel blogger nổi tiếng, cộng đồng những người đi du lịch

Sắp xếp: Top
Khi nhắc đến Thái Lan, hình ảnh của những trận nắng oi bức, bãi biển xanh mướt, và ẩm thực đặc trưng thường là những điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của chúng ta. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ hội ghé thăm Thái Lan vào tháng 4 hàng năm, bạn sẽ được chứng kiến một trong những lễ hội truyền thống lớn nhất của đất nước này - Lễ Hội Songkran.
Nhà tù Hoà Lò là một di tích lịch sử nổi tiếng của Hà Nội. Những năm gần đây địa danh này dành được rất nhiều tình cảm của khách du lịch trong và ngoài nước khi đến với thủ đô. Để biết địa điểm này có gì thú vị thì theo chân mình khám phá dưới đấy nhé!
Kualalumpur trong những ngày Lễ Ramadan tưởng vắng vẻ nhưng lại rất đông khách du lịch! Trip đi 5n4d ko quá ngắn, cũng không quá dài. Lưu lại trong tôi là sự nhiệt tình chu đáo, chăm sóc tốt của khách sạn Bejaya tại trung tâm Kuala lumpur, là sự nhiệt tình của bác lái xe và hướng dẫn viên địa phương. Cảnh đẹp thì không quá đặc sắc, có động Batu khá đặc biệt, tại đây rất nhiều chim bồ câu và khỉ. Tháp đôi Petronas cũng là địa điểm check in lý tưởng. Đồ ăn không dễ ăn lắm. Nói chung, nếu bạn chưa đến Malaysia, có thể đến thử và trải nghiệm.
Hà Nam xinh đẹp quá Còn những ngôi đền, chùa, những cánh đồng với cánh cò trắng và những cây gạo cô đơn… Có những món ăn thực sự hút hồn thực khách Và có cả những con người thật sự hiền hoà, mộc mạc… Tiếc là 1 ngày đi ko đủ, hẹn sớm quay lại nhé …
Nếu bác nào đi rồi chắc sẽ biết cây cầu này ở đâu?? Cây cầu view biển đầu tiên tại Việt Nam và dài nhất Đông Nam Á Hamptons Pier thuộc khu du lịch Hồ Tràm, có chiều dài tổng cộng hơn 270m, trong đó phần cầu chính trên biển dài 237,5m. Mặt cầu rộng 10m, có 6 điểm mở rộng lên 15m để bố trí chòi nghỉ chân, đoạn cuối rộng 20m x 20m.
Tài trợ
Dịch vụ visa
Dịch vụ visa Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu visa cao lên tới 99%
Dịch vụ visa
Núi Hàm Lợn nằm trên dãy núi Độc Tôn, thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km theo hướng cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài. Địa điểm cuối tuần camping cho các bạn trẻ xả hơi và hoà mình cùng thiên nhiên đồng thời kết hợp leo lên đỉnh núi Hàm Lợn với độ cao 462m
Lần thứ 4 ghé thăm Đà Lạt, chill hơn hẳn, có bạn đồng hành mà cũng có thời gian chơi. Vẫn con đường quen thuộc ít phải xem maps vì nhớ đường, mỗi chuyến đi đều bất ngờ quen biết thêm bạn bè, anh em và có kỉ niệm đặc biệt. Dần dà, Đà Lạt là nhà, là nơi để về của mình. Nhẹ nhàng và chậm rãi, đó là những gì mình cảm nhận từ chuyến đi này!
Bài viết này mình sẽ tổng kết những điều mình ấn tượng nhất về chuyến đi Hà Khẩu - Bình Biên - Mông Tự vừa qua nhé. Mình xin cam đoan mình không thuộc đơn vị nào, cũng không PR cho bất kỳ cá nhân hay công ty du lịch nào cả. Mình chỉ là một người đam mê “ngắm nhìn thế giới” và thích chia sẻ thôi, nên mọi cảm nhận là của cá nhân mình “có gì nói đó” thui nhen. ^^
Là một thành phố nhỏ thuộc tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc, nằm ở điểm cực Tây Nam của đường bờ biển Trung Quốc và miền nam Trung Quốc, phía tây giáp với Tp. Móng Cái (Quảng Ninh, Việt Nam). Ngoài ra Đông Hưng nằm ở phía tây nam của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, nơi có người Zhuang sinh sống, được coi là Khu hành chính đặc biệt của Trung Quốc.
Bình luận mới nhất

63Stravel - Khám phá Việt Nam bình luận trong Chùa Khải Ðoan - Buôn Ma Thuột

Tuyen Tran bình luận trong Chùa Khải Ðoan - Buôn Ma Thuột

Huyền Phan bình luận trong Tam Đảo

Huyền Phan bình luận trong Hồ Hoàn Kiếm

Trịnh Cherry bình luận trong Tượng đài Mẹ Thứ

Ngọc Dung bình luận trong Hang Động Núi Lửa Chư Bluk

Tuyen Nguyen bình luận trong Đảo Ngọc Vừng (Jade dizzy Island)

Nghia Tran bình luận trong Đèo Khau Phạ (Khau Pha Pass)