Blog Nửa ngày ở Nami
cover

Nửa ngày ở Nami

avatar
Hương Sherry dot Thứ 4, 24/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tự dưng một ngày nghĩ mình già đi, đầu óc chẳng còn minh mẫn lại vội vàng ngồi ghi ghi chép chép vài kỉ niệm của thời còn trẻ. Bài viết này chắc không cho mọi người biết được kinh nghiệm chuyến đi nhưng hi vọng truyền lại được một số cảm xúc của mình
Đó là ngày cuối cùng của chúng tôi trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc. Ba người dậy lúc hơn 8h, ăn sáng tại hostel, ngồi hỏi thăm mấy câu rồi chụp bức ảnh selfie với anh chủ khách sạn – người đàn ông đêm hôm trước xách 3 chiếc vali nặng cỡ 30kg cho chúng tôi từ đầu đường, khuôn mặt trắng trẻo, cute dễ sợ. Sau đó cả ba cùng đợi 1 người anh họ giấu tên của Gấu Mèo, anh ấy ở Hàn chắc cũng hơn 10 năm rồi thì phải. Ban đầu anh hẹn 8h30 sẽ đến mà cuối cùng đợi hơn 10h mới thấy mặt. Bốn anh em trên xe nói chuyện đủ thứ chuyện: từ chuyện cuộc sống ở Việt Nam, lao động ở Hàn Quốc, số người nhập cư trái phép ở Hàn ngày càng tăng, cuộc sống gia đình ở Hàn, con trai Hàn ra sao… rồi khi mệt quá ngủ lúc nào không biết luôn.
hình ảnh
Xa xa là chiếc phà chở du khách sang đảo và chở khách về
Một số hình ảnh chụp trên phà sang, mây trắng nắng vàng
Nami là điểm đến gần như là điểm đến luôn có của tour du lịch, nổi tiếng từ khi bộ phim "Bản tình ca mùa đông” được quay tại đây vào năm 2002. Cách trung tâm Seoul cỡ gần 2h lái xe và khoảng 20 phút đi phà. Nami là đảo sông có hình bán nguyệt nằm ở Chuncheon, Hàn Quốc. Đảo hình thành khi nước sông Bắc Hán dâng lên làm ngập một vùng đất.
hình ảnh
Một số hình ảnh trong phim "Bản tình ca mùa đông"
Khi đó gần như là thời điểm đẹp để cảm nhận mùa thu ở Hàn Quốc, thời tiết se se lạnh, mặc một chiếc áo len mỏng mới mua ở khu chợ đêm sinh viên trường Ewha nhưng không ngờ sang đến đảo lạnh run người. Tầm chiều nên trời chỉ còn chút chút nắng, mấy đứa tranh thủ ra nắng chụp ảnh cho đẹp với cho bớt lạnh.
Lá vàng, lá đỏ khắp nơi dù mới đầu thu.
Vào đầu thu mọi thứ đều nhẹ nhàng, nắng cũng nhẹ nhàng, gió cũng nhẹ nhàng, vài cơn lạnh cũng nhẹ nhàng, lá cũng vàng nhẹ nhàng luôn. Không biết có phải do cảm giác hay không nhưng nhìn cái gì cũng thấy xinh xinh, đáng yêu đến lạ.
Một chút nhỏ xinh
Đây cũng là địa điểm mà các gia đình hay cùng nhau tổ chức picnic cuối tuần cùng nhau, xung quanh cảm thấy đâu đâu cũng tình tứ. Kiểu tình yêu luôn ở xung quanh ta, nhưng chỉ là xung quanh thôi. Vì cũng là ngày cuối của chuyến đi, nghĩ đến việc về nhà cũng có một chút tiếc nuối, cứ muốn mọi thứ diễn ra chậm chạp một chút.
Tình yêu luôn ở quanh ta, nhẹ nhàng và xinh xắn
Nhưng rồi tham quan cũng phải đến giờ về, cả 3 đứa ăn chiếc kem lạnh buốt răng rồi đi thẳng về Incheon để sáng mai ra sân bay về cho sớm. Tối vẫn lượn lờ khắp khu Incheon để tiêu sạch sẽ số tiền còn lại. Em lại cố đi thêm một đất nước khác để tìm tình yêu của đời mình. Và rồi ngày càng nhận ra em và tình yêu không liên quan đến nhau =)))
Nami, 10.10.2018
Còn tiếp...

Thang11 Thang10 Thang9 seoul seoul south korea ( hàn quốc )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
15 Bình luận
avatar
Hương Sherry

Sẽ có một ngày chúng ta già đi, chúng ta không còn nhanh nhẹn, chúng ta không còn minh mẫn, chúng ta không còn nhớ những nơi chúng ta đã đi, những người chúng ta đã gặp. Tôi ở đây để hạn chế nhiều nhất có thể những rủi ro đó bằng cách ghi chép lại tất cả những thứ mình đã trải qua của một tuổi thanh xuân tạm gọi là rực rỡ

7 Quốc gia
30 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
ChungTran Đẹp quá
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Hương Sherry Cám ơn bạn nha, bạn có thể bấm theo dõi để xem những chuyến đi tới của mì
nh nhé <3
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả