Blog BANGKOK VÀ NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP LUNG LINH
cover

BANGKOK VÀ NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP LUNG LINH

avatar
Huan Nguyen dot Thứ 6, 07/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bangkok cũng có những quán cà phê cực dễ thương và cũng không kém phần sang chảnh. Cho dù bạn thích cà phê pha hay nguyên chất, lọc hay espresso được pha chế công phu nhất đều có thể dễ dàng tìm thấy tại thành phố đáng yêu này.
Đến với Bangkok, chúng ta luôn tìm đến các địa điểm văn hóa nổi tiếng, các công trình tôn giáo,chùa chiềng, các bảo tàng đẳng cấp thế giới, các trung tâm thương mại xịn xò, các khu chợ bình dân luôn tấp nập, nhộn nhịp hay các quán ăn bày bán các món truyền thống đặc trưng của Thái Lan. Đôi khi bạn cũng cần nghỉ ngơi, thư giãn giữa các địa điểm, dưới đây là 11 quán cà phê lý tưởng cho bạn dừng chân sống ảo, nạp lại năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình chinh phục thành phố đáng yêu này:

Old Town Café Bangkok

Nằm ở trung tâm lịch sử của Bangkok, Banglamphu, Old Town Café gần nhiều điểm tham quan chính như Grand Palace và Giant Swing. Được thiết kế từ một cửa hàng cũ, những bức tường gạch và trần nhà được trang trí theo cổ điển tạo ra không gian hoài niệm và mộc mạc. Quán cà phê phục vụ chọn lọc một số đồ uống nóng, lạnh và đồ ăn nhẹ như bánh mì sandwich và bánh ngọt, ngoài ra tại đây còn phục vụ thêm món ăn: Bữa sáng, tráng miệng và bữa trưa.
- Mở cửa:
T7 - T4 : 8:30 am - 5:00 pm
- Địa chỉ: Wang Burapha Phirom, Phra Nakhon, Bangkok, 10200, Thailand

hình ảnh

Roots Coffee

Roots Coffee là một trong những cửa hàng cà phê thời thượng nhất của Sukhumvit, một nơi mà bạn có thể thưởng thức một tách cà phê đặc sản thật tuyệt vời. Tại đây cũng cung cấp các loại cà phê sau chế biến cho các quán cà phê khác trong thành phố, nếu yêu thích hương vị cà phê này, bạn có thể mua một túi cà phê xay tại nhà. Thực đơn bao gồm cà phê nóng và lạnh, ngoài ra bạn có thể thưởng thức món bánh quy hấp dẫn với đồ uống của mình.
- Mở cửa:
T2 - T5: 8:00 am - 8:00 pm
T6 - CN: 8:00 am - 9:00 pm
- Địa chỉ: The COMMONS (Market Floor), Thonglor 17, Sukhumvit Rd., Klongtan Nue, Watthana, Bangkok, Thailand

hình ảnh

Gallery Drip Coffee

Nằm gần sân vận động quốc gia, Gallery Drip Coffee là sự kết hợp giữa quán cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật. Họ chuyên về single-bean drip coffee (phương pháp pha chế cà phê thủ công - sử dụng giấy lọc và bộ dụng cụ chuyên dụng gần giống với phin cà phê của Việt Nam), với các hạt cà phê có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới. Cà phê phổ biến nhất của quán là cà phê Thái Lan, được trồng bởi nhóm dân tộc Akha ở vùng đồi thuộc tỉnh Chiang Rai và được rang xay trực tiếp tại quán. Đến với Gallery Drip Coffee bạn đơn giản chỉ cần lấy một cuốn sách, thưởng thức nghệ thuật và tận hưởng cảm giác thư giãn.
- Mở cửa:
T3 - CN: 11:00 am - 9:00 pm
- Địa chỉ: BACC, Rama 1 Rd 1 Khwaeng Wang Mai, Khet Pathum Wan, Bangkok, 10330, Thailand

hình ảnh

Pooltime Café

Nếu bạn muốn thư giãn tại một quán cà phê khác thường, hãy đến với Pooltime Café. Các quán cà phê động đều rất thu hút, nhưng thay vì những con mèo, chó và thỏ bình thường, bạn sẽ tìm thấy những con gấu mèo cực kỳ dễ thương và thân thiện ở đây! Được thiết kế như một hồ bơi công cộng, với một quầy nước lát gạch men trắng, và những bức tường màu xanh biển, toàn bộ đồ nội thất bằng kim loại đơn giản, và một cầu thang màu đỏ tươi. Các bữa ăn và đồ uống được trang trí với màu sắc vui nhộn, rất thích hợp để "sống ảo" và đăng Instagram. Thực đơn bao gồm các loại Cà phê nóng, lạnh, nước ngọt và nước trái cây.
- Mở cửa:
CN - T5: 1:00 pm - 8:00 pm
T6 - T7: 1:00 pm - 12:00 am
- Địa chỉ: 582 Soi Sukhumvit 63 Road, Between Soi Ekamai 26,28 (taiping Tower), Wattana, Bangkok, Thailand

hình ảnh

Rocket Coffeebar S.12

Rocket Coffeebar S.12 chuyên về cà phê thủ công, tại đây thường có các loại cà phê đặc sản có nguồn gốc từ những nơi xa xôi như Nicaragua, Ethiopia và Kenya. Ngoài ra còn có một thực đơn các món ăn hấp dẫn như: thịt viên Thụy Điển, mì ống nấm, ngoài ra còn có các các món ăn thân thiện với môi trường và món cho người ăn chay. Cửa hàng cà phê nhỏ và thân mật có thể được tìm thấy ở Silom và có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời.
- Mở cửa:
T2 - CN: 7:00 am - 8:00 pm
Địa chỉ: 147 Sathon Soi 12, Khwaeng Silom, Khet Bang Rak, , Bangkok, 10500, Thailand

hình ảnh

Simple Coffee, Simple Life

Được biết đến là Á quân cuộc thi pha cà phê cúp quốc gia năm 2016, Simple Coffee, Simple Life đặc biệt với các loại cà phê latte kiểu Ý, bạn có thể thưởng thức các loại cà phê thơm ngon, nóng và lạnh, cũng như các loại nước ngọt khác. Ngoài ra quán còn phục vụ các loại bánh nướng handmade rất ngon, bao gồm cả bánh quy, bánh ngọt và bánh xốp. Những người yêu thích cà phê độc đáo và khác biệt chắc chắn nên thử món Unicorno - cappuccino được phủ sữa màu hồng.
- Mở cửa:
T5 - T2: 9:00 am - 5:00 pm
- Địa chỉ: S1 Condo Rama9 Soi45 Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang, Bangkok, 10250, Thailand

hình ảnh

Hands and Heart Café

Trang trí đẹp mắt với màu trắng chủ đạo cùng toàn bộ đồ nội thất theo phong cách tối giản, Hands and Heart Café hoàn toàn phù hợp với khu vực Thonglor thời thượng. Một quán cà phê yên tĩnh phục vụ khách tại quán và mang đi, với brewing coffee ( phương pháp pha cà phê với hương vị “thơm, ngọt, mát, vị chua thanh dễ chịu” cơ bản uống gần giống trà) được pha chế từ các loại cà phê từ khắp nơi trên thế giới. Bạn cũng có thể gọi thêm bánh sandwich, bánh kem và bánh ngọt để thưởng thức cùng với cà phê.
- Mở cửa:
T2 - CN: 7:00 am - 7:00 pm
- Địa chỉ: 33 Sukhumvit 38 Alley, Khwaeng Phra Khanong, Khet Khlong Toei, Bangkok, 10110, Thailand

hình ảnh

Kaizen Coffee Co.

Được mở ra bởi ba người bạn yêu cà phê, những người muốn mang sự mát mẻ của văn hóa cà phê Melbourne đến với thành phố cuồng nhiệt Bangkok. Kaizen Coffee đặc biệt được biết đến với cà phê nitro-brewed (loại cà phê được làm lạnh ít nhất 4 độ C trước khi được hoà tan với khí Ni-tơ), ngoài ra còn có Babychinos rất tuyệt vời cho trẻ em. Nếu cảm thấy đói bụng, quán cà phê còn phục vụ sandwich, bánh ngọt và các món yêu thích của phương Tây. Quán cà phê bao gồm hai tầng có khu vực tiếp khách yên tĩnh ở tầng trên, hoặc bạn có thể ngồi tầng dưới để xem các barista khéo léo chuẩn bị đồ uống. Gần đây, họ đã mở thêm một cửa hàng tại Sky Lane Suvarnabhumi, đường đua xe đạp gần Sân bay Suvarnabhumi.
- Mở cửa:
T3 - CN: 8:00 am - 6:00 pm
- Địa chỉ: Tai Ping Tower 582/5 Ekkamai Rd Klongtun Neau Wattana, Wattana Bangkok, 10260, Thailand

hình ảnh

Theera Healthy Bake Room

Tọa lạc ở Ekkamai, Theera Healthy Bake Room là một địa điểm hàng đầu cho những người yêu thích cà phê và quan tâm đến sức khỏe, celiac, ăn chay và thuần chay. Các món nước được từ bằng sữa đậu nành và sữa gạo, với các lựa chọn bao gồm mocha, caramel macciato và cà phê đặc trưng của cửa hàng. Tại đây còn phục vụ các món sinh tố và đồ uống khác, cũng như một loạt các món ăn, đồ ăn nhẹ và món tráng miệng, hầu hết tự làm và không gây dị ứng. Thực đơn sẽ nêu rõ tất cả các thành phần và các chất gây dị ứng tiềm năng.
- Mở cửa:
T5 - T3: 9:00 pm - 6:00 pm
- Địa chỉ: 67/9-10 Sukhumvit 42 Alley, Khwaeng Phra Khanong, Khet Khlong Toei, Bangkok, 10110, Thailand

hình ảnh

As.is

Cửa hàng cà phê phong cách và sành điệu ở Chinatown Bangkok, As.is mang đến một môi trường yên tĩnh, thư giãn khác với sự hối hả và nhộn nhịp bên ngoài để thưởng thức một tách cà phê tuyệt vời. Trần nhà màu xám, tường lát gạch và các khung kim loại đen lấp lánh tạo ra một diện mạo giống như một nhà máy, các barista biển diễn với công cụ của họ khi tạo ra thức uống hoàn hảo. Nhiều loại cà phê của họ sử dụng cà phê Thái Lan. Nếu có cơ hội ghé thăm, hãy thử món affogato trái cây - món tráng miệng có hương vị cà phê rất ngon. Tại đây còn phục vụ các món như trứng Benny và bánh kếp.
- Mở cửa:
T3 - T4: 10:00 am - 9:00 pm
T6: 10:00 am - 10:00 pm
T7: 10:00 pm - 8:00 pm
CN: 10:30 am - 6:00 pm
- Địa chỉ: 45 Rama.IV Rd. Pomprab, Bangkok, 10100, Thailand

hình ảnh

Sretsis Parlour

Được điều hành bởi các chị em, Sretsis Parlor là một vùng đất giả tưởng dễ thương và nữ tính, với lối trang trí kỳ lạ với màu sắc tươi sáng và thiết kế táo bạo. Tất cả các món bạn chọn đều được trình bày đẹp mắt và rất hấp dẫn. Các ly capuchino được trang trí xin xắn với hình sư tử, kỳ lân và các sinh vật khác và những chiếc bánh thú vị đều rất ngon miệng, nếu đã đến một lần, bạn sẽ muốn tiếp tục đến đây nhiều hơn nữa!
- Mở cửa:
CN - T7: 10:00 am - 8:00 pm
- Địa chỉ: Central Embassy, Level 2 Lumphini, Pathum Wan, Bangkok, 10330, Thailand

hình ảnh
cà phê Thái Lan bangkok

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Huan Nguyen
7 Quốc gia
27 Tỉnh thành
1,886 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Singapore khá nhỏ đủ để khám phá trong một ngày. Vì vậy, bất cứ ai quá cảnh trong khoảng thời gian dài có thể tận hưởng thời tiết ấm áp, khá dễ chịu và khám phá xung quanh dễ dàng với hệ thống giao thông công cộng tuyệt vời tại đất nước này.
Nếu suy nghĩ rằng Koh Rong Samloem chỉ có những bãi biển đẹp đến mê hồn thì vẫn còn nhiều thiếu sót, toàn bộ hòn đảo được bao phủ bởi rừng nguyên sinh vẫn còn nguyên nét hoang sơ và huyền bí. Khi nhắc đến biển đảo, mọi người sẽ nghĩ rằng bạn đang lặn ngụp ở một rặn san hô nào đó, nhưng thật ra, có khi bạn đang… băng rừng cũng nên :v
Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, Koh Rong Samloem hiện ra như một “hòn đảo thiên đường”. Tại đây vừa thích hợp để tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng thanh nhàn, vừa có thể trải nghiệm hành trình băng qua những cánh rừng nguyên sinh. Mặc dù du lịch khá phát triển song bạn vẫn cảm nhận được sự hoang sơ đầy mê hoặc từ Koh Rong Samloem
Đây là 1 phần trong chuyến đi 4 ngày 5 đêm của tụi mình đến hòn đảo xinh đẹp Koh Rong Samloem của Campuchia. Tụi mình đã ở lại thành phố biển Sihanouk 1 ngày đêm để nghỉ chân cũng như muốn trải nghiệm thêm những nét riêng của thành phố biển này. Tuy nhiên tụi mình khá thất vọng về quan cảnh và môi trường tại đây.