new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
7 Quốc gia
27 Tỉnh thành
1,886 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Bangkok cũng có những quán cà phê cực dễ thương và cũng không kém phần sang chảnh. Cho dù bạn thích cà phê pha hay nguyên chất, lọc hay espresso được pha chế công phu nhất đều có thể dễ dàng tìm thấy tại thành phố đáng yêu này.
Singapore khá nhỏ đủ để khám phá trong một ngày. Vì vậy, bất cứ ai quá cảnh trong khoảng thời gian dài có thể tận hưởng thời tiết ấm áp, khá dễ chịu và khám phá xung quanh dễ dàng với hệ thống giao thông công cộng tuyệt vời tại đất nước này.
Nếu suy nghĩ rằng Koh Rong Samloem chỉ có những bãi biển đẹp đến mê hồn thì vẫn còn nhiều thiếu sót, toàn bộ hòn đảo được bao phủ bởi rừng nguyên sinh vẫn còn nguyên nét hoang sơ và huyền bí. Khi nhắc đến biển đảo, mọi người sẽ nghĩ rằng bạn đang lặn ngụp ở một rặn san hô nào đó, nhưng thật ra, có khi bạn đang… băng rừng cũng nên :v
Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, Koh Rong Samloem hiện ra như một “hòn đảo thiên đường”. Tại đây vừa thích hợp để tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng thanh nhàn, vừa có thể trải nghiệm hành trình băng qua những cánh rừng nguyên sinh. Mặc dù du lịch khá phát triển song bạn vẫn cảm nhận được sự hoang sơ đầy mê hoặc từ Koh Rong Samloem
Đây là 1 phần trong chuyến đi 4 ngày 5 đêm của tụi mình đến hòn đảo xinh đẹp Koh Rong Samloem của Campuchia. Tụi mình đã ở lại thành phố biển Sihanouk 1 ngày đêm để nghỉ chân cũng như muốn trải nghiệm thêm những nét riêng của thành phố biển này. Tuy nhiên tụi mình khá thất vọng về quan cảnh và môi trường tại đây.