new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Đi rồi sẽ đến

icon Theo dõi
2 Quốc gia
21 Tỉnh thành
1,070 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Vừa rồi có chuyến đi Đà Lạt nhân dịp sinh nhật mình cùng cô bạn thân, vô tình phát hiện ra homestay nghìn góc sống ảo nằm ngay trung tâm thành phố sương mù. Vi-la Homestay nhỏ xinh bên cạnh bờ hồ, có quán cafe view hồ lãng mạn, buổi tối còn có tiệc nướng BBQ, đốt lửa ấm cúng quây quần cùng những người bạn.
Nhắc đến Singapore quốc đảo Sư Tử không ai có thể quên check-in với tượng Sư Tử phun nước ở công viên Merlion phải không. Nhưng với tôi Singapore là một quốc đảo nhỏ bé nhưng đầy màu sắc với 4 nền văn hóa Ấn độ, Indonesia, Malaysia và Trung Quốc. Mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch Singapore tiết kiệm cho mọi người.
Đối với tôi đi du lịch thì không thể bỏ qua những món đặc sản của nơi đó. Điều đầu tiên tôi nghĩ đến chắc là hải sản sẽ ngon lắm đây. Nhưng Quy Nhơn - Phú Yên còn có rất rất nhiều món rất ngon làm tôi nhớ khi trở về nhà.
Đối với các bạn nữ lần đầu đến Singapore ai cũng sẽ lo lắng phần nhập cảnh, vì Visa Singapore siết chặt hơn đối với các bạn nữ, lý do mình sẽ nói bên dưới nhé. Lúc mình đến Singapore thì bị choáng ngợp với hệ thống tàu điện ngầm, ở đây chính phủ rất ủng hộ người dân của họ dùng phương tiện công cộng nên di chuyển bằng tàu và bus sẽ rẻ hơn taxi.
Có nơi nào mà khiến bạn quyến luyến muốn quay lại nhiều lần như Đà Lạt không? Tôi đã đến đây được 3 lần, nhưng mỗi lần mang môt tâm trạng khác nhau, với những người bạn mới mà chỉ có những hành trình mới có duyên gặp được. Đà Lat mang một nét đẹp nên thơ, lãng mạn và mộng mị. Mùa hoa mai Anh Đào, cỏ hồng, hoa dã quỳ, phượng tím... mùa nào cũng đẹp!
Sau khi xem bộ phim Indochine (Đông Dương) được lấy bối cảnh ở Tam Cốc và Hạ Long. Là câu chuyện về tình yêu mãnh liệt của cô nàng Linh Đan và chàng sĩ quan người Pháp,về đất nước, con người Việt Nam. Mình quyết định sẽ đến đây 1 lần để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của nơi này. và khi đến rồi thì đem lòng nhớ nhung vô bờ bến khi trở về nhà.
khi mà bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ phát sóng(2015). Thì cái tên Phú Yên được truy lùng rất nhiều trong vài năm trở lại đây. Nơi đây không chỉ mang nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ mà con người rất thân thiện, nhiệt tình và chất phát. Với những ai yêu biển như tôi thì chắc chắn không bao giờ bỏ lỡ nơi này!