Blog Hãy đi khi Đà Lạt còn hoa anh đào - part 2

Hãy đi khi Đà Lạt còn hoa anh đào - part 2

Hồ Nữ Minh Tâm dot Thứ 3, 19/02/2019
Ngày thứ 2 bắt đầu bằng việc dậy sớm :)))
Sau khi đấu tranh tư tưởng là ăn bánh ướt hay bún bò thì cả 2 đã quyết định ăn bún bò nhưng không hiểu sao Mi đã dẫn đường cho anh dẫn đến quán bánh ướt lòng gà húy húy, cả 2 mới phát hiện khi đã ăn xong :v
Mình thích ăn bánh ướt ở Long, quán có gỏi và cháo cũng ngon nữa nhưng mà 2 đứa ăn ít nên chỉ 2 tô bánh ướt lòng gà, cái bánh plan và sữa chua phô mai là no nê.
Theo lịch trình thì hôm nay sẽ đi xa khỏi thành phố 1 chút, tụi mình đến Dalat milk farm cách trung tâm 35km. Mang theo một ít lương khô và lên đường thôi. Đường đi đến cực dễ tìm, chỉ cần search map là sẽ ra. Vừa xuống đèo Prenn là không khí khác hẳn, cái se se lạnh biến mất luôn huhu. Vé vào free nhé, xe máy tự bảo quản nên các bạn khóa cổ xe là ok. Vào cổng đưa CMND hoặc bằng lái xe cho chú bảo vệ là có thể tung tăng khám phá được rồi. Hôm mình đi hơi buồn 1 tẹo vì vườn hoa bị nhổ lên để trồng lại nên rất ít bông. Ở đây có rất nhiều chỗ sống ảo, những ngôi nhà nhìn như đang ở phương Tây, hồ nước, rừng thông, cả cánh đồng cỏ nữa.
Trong trang trại còn bán sữa bò và sữa chua Dalat milk nữa ấy, các bạn có thể mua làm quà.
Trên đường về tụi mình ghé thác Prenn, vé vào cổng 40k/người. Những địa điểm bên trong tụi mình khám phá chỉ được ⅔ thôi. Vườn hoa và thú quý hiếm vé vào 20k/người. Cưỡi voi, ngựa, đà điểu phí riêng nhé.
Bụng đã biểu tình nên tụi mình quay lại thành phố ăn gà nướng và cơm lam ở quán Hương quê đường hai bà trưng. Quán nằm trong hẻm. Mình gọi đặt món trước 30’ để khỏi đợi lâu. 2 mống nên gọi nửa con gà nướng và 1 cơm lam. Ăn no nhen mọi người :) đặt trước nên vào là 1’ sau có gà ăn luôn. Bạn nhân viên phục vụ tận tình luôn, mang gà ra xé giúp tụi mình hihi. Nghe nói quán có món heo tộc nướng và cá lóc ủ tuyết best lắm nhưng 2 đứa ăn no qué hẹn lần sau sẽ quay lại thử.
Đường xa mệt rồi nên đánh giấc ngủ trưa tới tối luôn :v
Tiếp theo là tiết mục tìm quán lẩu bò quán gỗ trong 1 rừng quán lẩu bò đường Hoàng Diệu.
Băng qua biết bao nhiêu quán lẩu để đến được nhưng mà đông quá mà mình lại đói meo nên hình như mình bị chỉ vào lộn quán :v kế bên quán gỗ nhưng mà ngồi ở nhà khác, không ngon hiuhiu.
Tối đến lại dạo chợ đêm ăn dâu lắc, bánh tráng nướng và sữa đậu nành :v không quên mua 1 hộp dâu về tối nhăm nhi ^^
Bánh ướt lòng gà Long - Hẻm 202, Lô A16 KQH Phan Đình Phùng - 25k/tô

Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Hồ Nữ Minh Tâm travel blogger

Mi around the world

Lê Thị Kiều Thèm đồ ăn Đà Lạt quá.
Để theo dõi thêm nhiều bài viết về du lịch và ăn uống, các bạn vào link bên dưới nhé! https://mimup.net/
Tiếp tục ngày thứ 2 tại Đà Lạt mộng mor
Bạn chỉ có 2 ngày nghỉ cuối tuần nhưng bạn muốn đến Đà Lạt mộng mơ? Bạn muốn dành thời gian cùng bạn bè tận hưởng chuyến đi này? Bài review này chắc hẳn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn đấy! Cùng Mi mụp đến những địa điểm thú vị, mới mẻ tại Đà Lạt nhé....
Xin chào mọi người, lại là Mi Mụp đây. Hôm nay cùng Mi rời xa nhịp sống Sài Gòn tham gia Tour Miền Tây 1 ngày thú vị này nhé! LET's GO!!!
Đà Lạt những địa điểm đẹp, thu hút khách du lịch nhưng đối với mình, Đà Lạt đẹp từ trong những tính cách của người dân nơi đây...
Mi quay trở lại sau Tết với chuyến du xuân đầu năm. Ăn Tết đậm quá chưa hoàn hồn nữa là phải quay lại công việc rồi. Nay ngồi bình tâm viết review chuyến đi cho các bạn đọc chơi nhe hehe. Các bạn có thể follow bài viết của mình nhiều hơn trên trang https://mimup.net/chuyenmuc/midi/ nhé
Chuyến đi của mình nói là 5N4Đ nhưng đi được khá nhiều nơi, sẽ thích hợp cho những bạn thích khám phá
Tụi mình đi vào dịp trời mưa bão và là những người đam mê ăn uống nên lịch trình có hơi béo chút
Hồi nhỏ mong một ngày được chinh phục qua cách leo núi nhưng mà thôi, sức khỏe thể lực không cho phép đâu, nên đợi ngày có cáp treo rồi đi :v