Blog Làng nổi Tân Lập - địa điểm du lịch đi về trong ngày gần Sài Gòn
cover

Làng nổi Tân Lập - địa điểm du lịch đi về trong ngày gần Sài Gòn

avatar
Minh Nguyễn dot Thứ 2, 09/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn chỉ có 1 ngày cuối tuần, muốn đi đâu đó nhưng không đủ thời gian, đi xa thì không kịp. Đừng lo, làng nổi Tân Lậplà một trong những địa điểm gần xịt Sài Gòn đi về trong ngày cực dễ.
Cuối tuần muốn đổi gió đừng quên làng nổi Tân Lập "gần xịt" Sài Gòn đi về trong ngày cực dễ nhé.
1. Đi lại
Làng nổi Tân Lập nằm ở tỉnh Long An, cách TPHCM khoảng 100km, khá gần để đi về trong ngày. Có khá nhiều cách để đi đến đây
- Xe máy: khá gần, chỉ mất tầm 2 tiếng.
- Xe buýt: ra bến xe chợ Lớn đón xe 628 đi đến bến xe Tân An, thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng 30 phút. Sau đó bắt tiếp xe đi tuyến Tân Hưng - Tân An, xe có đi ngang qua làng nổi Tân Lập nên bạn cứ việc xuống đây thôi. Lần này đi tầm 1h30p nữa, tổng thời gian di chuyển là tầm 3 tiếng nếu bạn đi xe buýt nhé.
- Xe khách: ngoài ra bạn cũng có thể di chuyển bằng xe khách nữa.
2. Ăn uống
Ngay cổng vào là khu buffet. Bạn có thể mua vé tham quan + vé buffet là 260K. Buffet có khá nhiều món ăn dân dã: cá lóc nướng, ốc bươu nướng tiêu, gà chiên, bún mắm,... Khá nhiều món ngon mang đậm hương vị ẩm thực miền Tây Nam Bộ.
Nếu không mua vé buffet bạn mua mỗi vé tham quan 100K, và có thể mang đồ ăn thức uống theo.
3. Địa điểm tham quan
Làng nổi Tân Lập chính là khu rừng tràm nguyên sinh với những con đường bên trong uốn lượn. Vé tham quan 100K đã bao gồm đi ghe thuyền vòng vòng rồi. Nên ngoài việc dạo bộ trong này, bạn đừng quên đi thuyền để len lỏi vào những khu vực cây cối xanh mát nhé.
hình ảnh

Loading...

Đi thuyền len lỏi ở trong rừng
Ở đây có một tháp quan sát khá là cao, từ bên trên nhìn xuống sẽ thấy toàn cảnh của khu rừng, một màu xanh mơn mởn mát lành.
View toàn cảnh từ trên cao
Những con đường xuyên rừng mát mẻ và xanh tươi
Những con đường xuyên rừng sống ảo số 1
Tổng chi phí ăn uống xăng xe còn không tới 500K nữa ha. Nên đây là một lựa chọn tuyệt vời để đi đâu đó cuối tuần đấy.

Làng nổi Tân Lập long an

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
16 Bình luận
avatar
Minh Nguyễn

Vì yêu mà đến

2 Quốc gia
26 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Trinh Lê Rw có tâm quá bác Min ơi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thi Thi mình tính đi nè mà nghe nói có muỗi nhiều lắm pk b? :))
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Đình Điển Đẹp quá, cám ơn bạn nhé. Mình không định đi nhưng thấy bài review của bạn nên mình đã thay đổi quyết định, chắc chắn mình sẽ đi trong một ngày gần nhất!
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Tran Tai mình vẫn chưa đặt chân đến đây .. thanks b nhe
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đà Nẵng là thành phố nhưng kiểu không ồn ào, đông đúc và vội vã quá. Hội An thanh bình là nơi mình luôn muốn ghé qua, còn Cố đô Huế lại mang một nét xanh trong lạ kỳ.
Đặt chân trên con đường Hạnh Phúc, chạy dọc Mã Pì Lèng ngắm nhìn dòng sông Nho Quế xanh mát luôn là điều mình muốn làm nhất trong những tháng năm thanh xuân.
Phố cổ Hội An xinh đẹp và đầy thơ mộng, thật khó để không kiếm được điểm sống ảo ở nơi đây. Những bức tường vàng, dãy nhà cổ nhuốm màu thời gian, hay giàn hoa giấy nở rộ. Với mình Hội An vẫn luôn mang nét đẹp riêng như lần đầu tiên đặt chân đến đây.
Nghỉ lễ đi đâu cũng đông, cũng sợ bị chặt chém thì thay vì đi trong nước, hãy chọn nước bạn để đi. Vừa rẻ vừa gần lại không sợ chen chúc chật chội. Và Phnôm Pênh là lựa chọn hàng đầu đấy nhé.
Kohrong với Kohrong Saloem là 2 đảo riêng biệt của Campuchia, nằm cách Sihanoukville 25km. Những bờ cát trắng mịn trải dài, biển trong vắt nhìn thấy được cá bơi bơi bên dưới sẽ mang đến cho bạn một mùa hè tuyệt vời.