Blog Côn Đảo - Chuyến hành trình hi vọng

Côn Đảo - Chuyến hành trình hi vọng

avatar
Hồng Vương dot Thứ 3, 28/07/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chuyến hành trình tìm về những điều ở Địa ngục trần gian và Hi vọng ở tương lai. Chuyến đi của chúng mình đặc biệt vì có 1 thành viên bị bệnh hiểm nghèo. Nhưng cô bé ấy rất lạc quan và yêu đời. Cảm ơn những người dân biển đảo yêu thương luôn nhiệt tình và thân thiện khiến chuyến đi thành công vô cùng ❤️
Bóc phốt ?????
Chuyến đi Côn Đảo của mình rất tuyệt vời.

????Hành trình trên đảo của mình được di chuyển với Hân- em tài xế xe điện lúc nào cũng đeo kính đen, cười mỉm và thân thiện với mọi yêu sách của đoàn mình. Mình đi trọn gói xe em ấy là 1.800.000 giá của công ty vận tải. Nhưng cứ cần là gọi Hân ra tốc hành chở đi tất cả kèm theo hướng dẫn cũng như thuyết minh một số điểm nổi bật.

? Các điểm tham quan ở Côn Đảo rất nhiều, mình có đi Bảo Tàng, nhà tù chuồng cọp, nhà tù chuồng bò, cầu 914, nhà chúa đảo.... vé tham quan thì rất rẻ, có thuyết minh theo giờ. Không biết ai sao chứ đi và nghe thuyết minh mà mình không cầm đc sự uất hận và nước mắt.

?????Đi Hòn 7 cạnh và hòn Cao do hướng dẫn đoàn là anh Chính và thêm anh Caramen " Thổ địa" mọi người seach Thổ địa Côn đảo youtube để ủng hộ ảnh nha. 2 anh và cả anh tài ai cũng nhiệt tình, thân thiện. Đi đến đâu đều hướng dẫn rất chu đáo. Hỗ trợ tối đa những kiến thức, kinh nghiệm và chăm sóc cho đoàn. Phải đi buổi sáng mới đc thả rùa biển nha mọi người. Em thả quá chừng mà mắc quay nên cuối cùng không có tấm ảnh của mấy bé rùa ?

?Mình thấy Côn Đảo là nơi du lịch an yên đúng nghĩa. Mọi thứ đều rất tuyệt vời kể cả cảnh đẹp và con người.
????Ăn uống mình chọn quán Nguyên An. Quán khá nhỏ nhưng làm đồ ăn rất nhanh và ngon. Chủ quán là người Bắc nhưng vị đồ ăn lại rất miền Tây, ngon lắm. Mọi người nhớ kêu thêm món cà pháo mắm tôm nha.

?????Hải sản thì mình ăn ở Bình Nguyên, quán đông, đồ ăn chế biến tương đối ôk với giá cả. Hầu như ai ai cũng rất thân thiện. Nhưng nếu có thời gian mình ra chợ mua hải sản thì đã lắm. Giá cả rẻ, tươi nguyên chỉ là ở chợ không có dịch vụ chế biến thôi.
???Hotel Gạo là nơi mình ở, giá cả rất hợp lí, phòng ốc sạch sẽ, có thang máy, dọn dẹp phòng mỗi ngày. Chị chủ dễ thương còn giảm giá cho đoàn.
❤Ra Côn Đảo thì việc đến thăm viếng các anh hùng Liệt sĩ là điều rất cần thiết. Vùng đất đã trải qua và đánh đổi biết bao máu xương của ông cha. Ở đây mọi người đi Lễ chiều và kết thúc lúc 22h. Đồ lễ thì có rất nhiều dịch vụ lựa chọn. Nhưng mọi người nên đi gần đến chợ giá cả rẻ vô cùng, đừng xem nhiều dịch vụ nổi tiếng ?
Mình để bên dưới thông tin mọi người xem nhé!
❤Xe điện: Em Hân 096 5174317
❤️ tour đảo: anh Chính 0357252868
❤️ Hotel Gạo: 0977413939 chị Tuyết P/s: Nếu các bạn có ra đảo, nếu điều kiện cho phép, mình nên mua một số đồ cần thiết tặng cho các anh biên phòng, kiểm lâm. Nhìn các anh làn da cháy nắng, miệng nở nụ cười và hiền lành vô cùng. Sống ở đảo lúc có khách du lịch tuy cực mà vui nhưng đêm về cũng lắm nỗi nhớ gia đình. Nhất định chuyến sau mình sẽ mang chút gì làm quà cho các anh.
Tổng thiệt hại mỗi người cầm 8 triệu ăn chơi vi vu nha ?

vũng tầu bà rịa - vũng tàu Cồn Phụng Hòn Bảy Cạnh Côn Đảo Bãi Ông Đụng Côn Đảo Nhà tù Côn Đảo Bãi Nhát Côn Đảo côn Đảo Côn Đảo (Con Dao)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Hồng Vương
0 Quốc gia
2 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả