Blog 24h Ở VŨNG TÀU - TẤT TẦN TẬT CHI TIẾT CHO HÈ!
cover

24h Ở VŨNG TÀU - TẤT TẦN TẬT CHI TIẾT CHO HÈ!

avatar
Nguyễn Trung Kiên dot CN, 16/08/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
24h Ở VŨNG TÀU - TẤT TẦN TẬT CHI TIẾT CHO HÈ!

24h Ở VŨNG TÀU - TẤT TẦN TẬT CHI TIẾT CHO HÈ!
Đi du lịch một mình thì cũng sẽ có những nét vui thú vị riêng, nhưng đi theo nhóm thì khỏi bàn cãi, vui tới nóc!
“MUỐN ĐI NHANH HÃY ĐI MỘT MÌNH, MUỐN ĐI XA THÌ ĐI CÙNG NHAU!”
______
Mỗi chuyến đi là một kỉ niệm và mỗi kỉ niệm lại mang một màu sắc khác nhau. Đây là chuyến đi có thể nói là đông về số lượng và đủ về chất lượng. Thật sự rất vui và ý nghĩa!
Chuyến đi gói gém trong 24h tại Vũng Tàu! Một địa điểm quá quen thuộc của tất cả mọi người!
Chưa bao giờ đi 24h mà chuẩn bị nhiều đến như vậy!
Từ đồ ăn, thức uống, lịch trình, đến thành viên và dresscode nữa ( tất nhiên rồi ? )!
Chưa bao giờ đi đu đưa với một team đông như vậy! 14 thành viên toàn sinh viên nhưng mà hơi bị đỉnh là “giám đốc nghệ thuật” “biên kịch, quản lý - bầu sô, ca sĩ, diễn viên, biên đạo, đầu bếp, kĩ thuật...” (và hằng hà sa số tài lẻ nửa kể chắc tới mai)
Chưa bao giờ đi đu đưa mà đúng chỉ tiêu lại còn có dư mang về như vậy! Một người 600k mà máu vẫn còn đến khi hết chuyến cơ ạ! ( đó là ăn chơi tẹt ga xì lửa luôn á chớ chả tiết kiệm gì đâu ???)
Chưa bao giờ lên kế hoạch và đi được đông đủ như vậy! Trừ hai bạn có sự cố nhẹ (tiếc đứt ruột ?) ngoài ra đều như dự định cả! Trời thương lại bonus cho một ngày xinh đẹp để đu đưa nữa chứ!
Gặp homestay SUNNY gặp chị Chủ cute vô đối dễ thương nhất hệ mặt trời nữa chớ!
Chưa bao giờ “ngủ” cùng nhiều người như vậy! ngủ cùng 6 7 8 9 người hả? Xưa rồi! Chuyến này ngủ chung những 2 3 4 5 ... 14 người lận á! Thích lắm luôn!!! Không phải dễ để như vậy đâu, phải nói là một sự ăn ý dễ thương xỉu.
Chưa bao giờ ăn tối và ăn sáng trễ như vậy! Người ta tối đến bày đồ ăn, còn đây tối đến xách xe đi bão mọi người à! Bão từ đường đi bão tới quảng trường! Chán chê xong về nhà mới lo nấu nướng, 11h đêm ăn tối ngồi chill cùng nhau. Mà cưng ghê gớm, ai cũng đói rệu rã (chơi cho cố vô) mà không than gì cả, về cái ai làm việc đó, ai nấu thì nấu ai phụ thì phụ còn ai đói.... thì đi pha mì ăn trước chờ đồ ăn chín (nhìn mọi người thích lắm).
Khi người ta dọn bàn rồi mình mới lên món! Mà đồ ăn thì ê hề thật sự, ba chỉ xá xíu nướng, sườn nướng sate, cá nướng giấy bạc, sò điệp nướng mỡ hành, bạch tuộc nướng muối ớt, tôm nướng muối ớt, ghẹ hấp, móng tay xào rau muống, bắp xào/nướng mỡ hành, khoai lang mật nướng và cả mấy lít cocktail nhiệt đới nữa! Đêm xinh đẹp, đồ ăn ngon, thức uống lâng lâng , team xịn và chill .... còn gì hơn ( hên là chủ nhà hạn chế bớt chứ không thì tối đó mở talk show hát tâm sự cả đêm ???)
Ờ mà không biết ai là người khơi mào vụ 6h dậy sớm đi tắm biểnnnnn! Ta nói 6h im ru chỉ có một vài người nhúc nhích ^^! Nhưng được lên tinh thần nên may quá 7h là xách xe đi tắm rồi! Không ngắm được bình minh nhưng bù lại tắm biển thoả thê! Nhảy sóng đồ ha, quay phim đồ ha, lấy đà lấy thế đồ ha.... sóng đánh cho phát sml cả. Cũng kiến thức lắm nha, đi tắm biển ko có một cái khăn tắm vì ... chạy xe về gió vờn cho là khô ?!!! ( ta nói lạnh mà tưởng như ko mặc đồ đi ở Đà Lạt luôn á ) Rồi tắm xong lại đánh trống bụng, rồi lại kiếm đồ về nấu tiếp ? (sơn hào hải vị tập 2)! 11h ăn sáng cũng đâu tính là trễ đúng ko cả nhà ?.
Và còn cả đống những điều thú vị khác mà chỉ có thể nhớ lại để tự sướng với nhau chứ ko biết viết sao để mô tả! Thật sự chuyến đi này ý nghĩa, rất ý nghĩa với cả team! 24h không ngắn, không dài nhưng đủ để ta có những kỉ niệm đẹp, đủ để ta hiểu và thương yêu nhau hơn, đủ để gắn bó thân thiết như người một nhà và cũng đủ để tô lên một chấm đậm, thật màu sắc trong quãng thời thanh xuân của mình! Yêu lắm mọi người ạ. Hy vọng sau này ta có thể cùng nhau ngồi xem lại những thước phim đẹp đẽ này và đắm chìm trong thanh xuân đó một lần nữa!!!
Những địa điểm chúng tôi đã qua trong 24h tại Vũng Tàu!
❤️ Homestay Sunny
❤️ Quãng Trường
❤️ Bãi sau
❤️ Cung đường bờ biển huyền thoại ôm trọn Vũng Tàu!
❤️ Con hẻm trong truyền thuyết!
_____
Không quan trọng đi xa hay đi gần! Quan trọng đi với ai và niềm vui nhận được là gì!
Thế nhóm đông nhất bạn đi như thế nào? Khoe đi^^

https://Riviu.co

#ka #VungTau
Bãi Thùy Vân (bãi Sau) Đèo nước ngọt Vũng Tàu Hải đăng Vũng Tàu bà rịa - vũng tàu Homestay Vũng Tàu vũng tầu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Trung Kiên travel blogger

Kẻ mộng mơ thích lang thang đây đó

1 Quốc gia
43 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chào mọi người, lại là Ka đây, câu chuyện mà Ka thích nhất trong seri làm vlog của mình, đám cưới miền Tây. Cưới hỏi ở miền Tây còn là dịp cả làng chung sức chung tay, thắt chặt thêm tình nghĩa.
Hà Nội, thành phố từng có người tôi thương, từng vì một người mà yêu cả một thành phố
Tây Nguyên, mảnh đất chứa đựng bao điều kỳ bí. Ở đó, có những nơi chốn mang trong mình câu chuyện thú vị như núi Đá Voi ở Đắk Lắk.
ĐÀ LẠT - chuyến đi của những kẻ mộng mơ. Đã bao lâu chưa đi Đà Lạt, đã bao lâu Đà Lạt trở thành một phần không thể thiếu trong click du lịch của mình. Có thể bạn sẽ thấy tên gọi này hơi sến, như những tựa bài hát, tựa phim. Nhưng có lẽ đó là tên mà Ka thấy thật vừa vặn với Ka và một số bạn yêu Đà Lạt, tròn trịa và nhiều cảm xúc.
Tượng Đài mẹ Thứ Quảng Nam - Huyền thoại một người mẹ!
Cẩm nang du lịch Đăk lak từ A đến Á ^^