new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Kẻ mộng mơ thích lang thang đây đó

icon Theo dõi
1 Quốc gia
43 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Chào mọi người, lại là Ka đây, câu chuyện mà Ka thích nhất trong seri làm vlog của mình, đám cưới miền Tây.Cưới hỏi ở miền Tây còn là dịp cả làng chung sức chung tay, thắt chặt thêm tình nghĩa.
Hà Nội, thành phố từng có người tôi thương, từng vì một người mà yêu cả một thành phố
Tây Nguyên, mảnh đất chứa đựng bao điều kỳ bí. Ở đó, có những nơi chốn mang trong mình câu chuyện thú vị như núi Đá Voi ở Đắk Lắk.
ĐÀ LẠT - chuyến đi của những kẻ mộng mơ.Đã bao lâu chưa đi Đà Lạt, đã bao lâu Đà Lạt trở thành một phần không thể thiếu trong click du lịch của mình.Có thể bạn sẽ thấy tên gọi này hơi sến, như những tựa bài hát, tựa phim. Nhưng có lẽ đó là tên mà Ka thấy thật vừa vặn với Ka và một số bạn yêu Đà Lạt, tròn trịa và nhiều cảm xúc.
Tà Năng là gì sao ai cũng đi?Vượt những con dốc cheo leo hơn 60 độ, ngã lưng trên đồi ngắm bầu trời ngàn sao, những khoảng lặng sâu lắng kết nối với những người bạn mới, kết nối thiên nhiên và chính mình.Đã nghe nhiều người bảo nhau rằng, đi rồi là muốn đi nữa, đi hoài, đi mãi, rồi nghiện luôn; nhưng tôi thích bị nghiện kiểu này. Tà Năng với tôi thật sự là hành trình giàu cảm hứng, nó cho tôi tìm lại con người mình của nhiều năm trước, con người mà tôi lâu nay đã lãng quên...
Cẩm nang du lịch Đăk lak từ A đến Á ^^
Bạn yêu Sài Gòn vì điều gì?