Blog Phát hiện ngôi nhà 100 ô cửa lá sách vintage “độc nhất vô nhị” tại Quảng Bình
cover

Phát hiện ngôi nhà 100 ô cửa lá sách vintage “độc nhất vô nhị” tại Quảng Bình

avatar
ADP Hoàng Phúc dot Thứ 6, 15/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển của những ô cửa lá sách mang đậm chất văn hóa người Việt xưa và nét sang trọng, quý phái của phong cách indochine quý tộc Pháp chính là “linh hồn” tạo nên sức hút của ADP Homestay&Coffee.
ADP Homestay&Coffee và 100 ô cửa sổ tâm tình: tình yêu, tình bạn, tình thân…
Nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới Quảng Bình, sát vách Phố Tây, cách chợ 20m, ADP Homestay&Coffee (42 Lê Quý Đôn, Phường Đồng Mỹ) thực sự là một địa điểm “đổi gió” tuyệt vời cho những ai đã chán ngấy với những kiểu homestay nhà nghỉ rập khuôn, lối mòn.
Không gian homestay nhìn từ ngoài vào
Nhìn từ bên ngoài vào, có thể bạn sẽ nghĩ ADP Homestay&Coffee chẳng có gì khác biệt ngoài những ô cửa lá sách bao xung quanh vách tường của ngôi nhà cao tầng hiện đại nhưng đừng vội vàng lướt qua. Đằng sau vỏ bọc nhàm chán ấy là một thiên đường “sống ảo” đẹp miễn chê. Và chắc chắn, bất cứ ai khi bước vào bên trong cũng phải trầm trồ đấy.
Quán café nhuộm màu cổ điển, tĩnh lặng với những thức uống siêu hấp dẫn
Ban công thoáng rộng, view ngắm cảnh thành phố
Đầu tiên phải kể đến là những ô cửa lá sách cổ điển. Chúng hiện diện khắp mọi nơi trong ngôi nhà: từ phòng khách, phòng ngủ, ban công cho đến quán café. Và sự xuất hiện của những ổ cửa sổ này đã giúp chủ nhà chuyển tải trọn vẹn bức thông điệp: nhà có nhiều cửa sổ và con người có vô vàn nỗi niềm. Mỗi ô cửa sổ là một nỗi lòng trắc ẩn. Đến với ADP, bạn sẽ có cơ hội trải lòng mình với mỗi ô cửa. Đó là ô cửa của tình yêu, ô cửa của gia đình, của bạn, của tôi, của mỗi chúng ta...
Dĩ nhiên, với thiết kế quá ư là độc đáo này, đứng ở bất cứ góc nào, khung hình của bạn cũng sẽ toát lên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và hoàn hảo đến ngỡ ngàng.
2. ADP Homestay&Coffee – chạm tay vào kiến trúc những năm 90
Sống ở ADP Homestay&Coffee, bạn như được trở về căn phòng của những bậc hiền triết những năm 90. Không gian và thời gian xưa cũ, giàu chất thơ tưởng như đã xa lại hiện diện một cách trọn vẹn, đủ đầy và bạn có thể dễ dàng chạm tay đến.
Cũng có nhiều du khách nói rằng ADP Homestay&Coffee giống như một bản hòa tấu trầm tư cho những người có gu nghệ thuật. Bởi décor trong từng chi tiết, từng ngóc ngách của ngôi nhà đều khiến người mới đến không ngừng muốn khám phá, người đang lưu trú lặng yên tận hưởng những phút giây đẹp đẽ hiếm hoi của cuộc đời và người sắp rời đi phải luyến tiếc, nhớ thương.
Hiện tại ADP Homestay&Coffee có tổng cộng 10 phòng, bao gồm: 2 phòng đôi và 8 phòng dorm 8 giường. Mỗi phòng đều có đủ tiện nghi điều hòa, nóng lạnh phù hợp cho khách đi theo đoàn hoặc nhóm bạn thân hoặc cả đại gia đình hay khách lẻ.
Trong mỗi gian phòng, chủ nhà đều mang không khí xưa cũ chuyển tải một cách tự nhiên nhất. Đó là những bộ bàn trà gỗ sờn cũ, chiếc đèn bão, bộ cờ tướng hay cả những chậu hoa bé xinh.
Đặc biệt, chủ nhà còn lựa chọn gạch bông cổ điển để tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm phần bình yên và ấm cúng, sang trọng và cũng rất đỗi nền nã, hiền hòa.
Phòng ngủ có cả kệ sách để bạn đọc giải trí
Một điểm cộng hoàn hảo ADP Homestay&Coffee chính là sự tiện nghi, thoải mái. Đó không chỉ là cảm giác gần gũi, thân quen mà còn là sự chu đáo, tận tình của chủ nhà: Chăn ga gối nệm được giặt giũ sạch sẽ với mùi thơm nhẹ nhàng và chủ nhà còn chuẩn bị cả bữa sáng ngon miệng free nữa chứ!
Nhà vệ sinh thoáng rộng
3. Những trải nghiệm “đáng sống” tại ADP Homestay&Coffee
Ở ADP Homestay&Coffee, bạn sẽ có những trải nghiệm không bao giờ quên. Buổi sáng, bạn có thể dậy thật sớm và cùng những người bạn đồng hành của mình chạy bộ ra Bãi Biển Nhật Lệ huyền thoại hoặc Biển Bảo Ninh xinh đẹp để đón những tia nắng đầu tiên của ngày. Tắm biển buổi sáng, để cho dòng nước trong xanh gột rửa cái nóng khi Quảng Bình vào hè cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị đấy!
Bạn cũng có thể tranh thủ dạo chơi ở các địa điểm nổi tiếng như Đồi Cát Quang Phú cách đó 5km, di tích lịch sử Tam Tòa (cách 50m) hoặc tham quan di tích lịch sử Quảng Bình Quan (cách 2km)…
Buổi chiều, bạn có thể vòng qua chợ Đồng Hới để mua sắm các loại hải sản khô với giá cực hời. Đừng quên liên hệ chủ nhà để tổ chức một bữa tiệc BBQ hoành tráng nhé!
Nếu bạn muốn có một không gian nên thơ để chiêm nghiệm cuộc sống thì hãy nhâm nhi một tách cà phê thơm lừng và ngắm toàn cảnh Đồng Hới lung linh trong ánh điện từ trên cao tại quán café nhỏ trên sân thượng. Ở đây còn có cả những tựa sách hot hit để bạn có thời gian chiêm nghiệm những kiến thức thú vị nữa.
Ngoài ra, homestay còn cho thuê xe máy giá rẻ, dịch vụ đưa đón sân bay (có phụ phí) và đặc biệt là chủ nhà còn tổ chức các tour câu mực ban đêm, nướng ăn tại chỗ và tour đi tham quan thành phố và khu du lịch như động Phong Nha, động Thiên Đường… do người bản xứ hướng dẫn. Chắc chắn, sau những chuyến đi này, bạn sẽ “nạp” được kha khá kiến thức về miềng đất Quảng Bình đầy nắng gió và biết được những chốn ăn chơi “chất hơn nước cất”.
Nào còn chần chừ gì nữa mà không đặt phòng ADP Homestay&Coffee ngay và luôn?
Thông tin ADP Homestay&Coffee
Địa chỉ: 42 Lê Quý Đôn, Phường Đồng Mỹ
Hotline đặt phòng: 0888.767.789 - 0975.679.789
Facebook: https://www.facebook.com/HoangPhucADP/
Web: hoangphucadp.com.vn
Giá phòng:
+ Phòng Dorm: 130k/giường
+ Phòng đôi (ở được 2 người): 250k/phòng
+ Phòng 2 giường (ở được 4 người): 350k/phòng


quảng bình

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
ADP Hoàng Phúc
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Lê Xuân Lộc Link bài gốc https://kenhhomestay.com/adp-homestay-coffee/
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả