new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Sống là không chờ đợi. Cuộc đời là một hành trình trải nghiệm Sinh ra và lớn lên ở quê hương đất võ Bình Định. Lớn lên và lập nghiệp tại Phú Quốc, một thiên đường du lịch đã thôi thúc người con xa quê đến với hành trình trải nghiệm đầy thú vị. Một chuyến hành trình một trải nghiệm là một bài học vô cùng quý giá đáng để đời mà không phải bạn có tiền tài địa vị mới có được. Quý trọng từng khoảnh khắc từng phút giây để cảm nhận.

icon Theo dõi
0 Quốc gia
38 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

0 Người theo dõi
Theo dõi 0 người
Hỏi đáp
Tháp Bánh Ít còn có tên gọi là tháp Bạc còn trong tiếng Jrai là YANG MTIAN là một cụm các tháp cổ Chăm Pa, hiện nay nằm trên một ngọn đồi tại thôn Đại Lộc, xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định. Kiến trúc tháp thuộc phong cách chuyển tiếp từ phong cách Mỹ Sơn A1 sang phong cách Bình Định.
Khu du lịch sinh thái Hầm Hô tọa lạc tại xã Tây Phú, huyện Tây Sơn, cách thành phố Qui Nhơn 50km về phía Tây Bắc, cách Bảo Tàng Quang Trung 5km.Giữa ngút ngàn của rừng xanh dưới chân dãy Trường Sơn hùng vĩ. Hầm Hô một Danh Thắng thiên nhiên tuyệt mỹ, một điều kỳ diệu của tạo hóa với khúc sông Trời Lấp, với Hòn Chuông, Hòn Bóng, với Đá Thành, Bàn Cờ Tiên, Dấu Chân Khổng Lồ và một hệ sinh thái rừng đa dạng.
Hồ Núi Một Là một hồ nước ngọt lớn có mặt hồ rộng hơn 1.200ha, ở xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km về phía Tây Bắc. Xung quanh hồ là suối, thác, hang động, rừng nguyên sinh, cuối hồ là làng dân tộc Ba Na thuộc xã Canh Vinh huyện Vân Canh Bình Định
Top 5 ngọn hải đăng trên 100 tuổi nổi tiếng nhất Việt Nam+ Hải Đăng Cù Lao Xanh Được xây dựng năm 1890, Hải đăng Cù Lao Xanh là sự hòa giữa hai phong cách kiến trúc Ðông – Tây của trường phái kiến trúc Gô-Tich & kiến trúc Phương Ðông.Bên trong có 1 cầu thang lượn hình xoắn ốc 58 bậc.Tính từ chân tháp lên đỉnh Hải đăng cao 16 mét + Khu nhà ở trạm hải đăngTòa nhà này gồm 2 tầng, rộng 10m, dài 40m, có 16 phòng.
Chuyến đi trải nghiệm với nhớm 4 người tại đảo Cù Lao Xanh