Blog DE AN HOTEL - HƠI THỞ ĐẠI DƯƠNG GIỮA LÒNG PHỐ CỔ HỘI AN

DE AN HOTEL - HƠI THỞ ĐẠI DƯƠNG GIỮA LÒNG PHỐ CỔ HỘI AN

Hoàng Mai dot Thứ 5, 07/01/2021
Đến Hội An vào một ngày nắng oi bức giữa tháng 6 và nhóm tụi mình đã chọn được một khách sạn boutique 4 sao mà vô tình tìm kiếm được trên booking, thấy màu sắc của De An mát mắt cùng với thiết kế khá đặc biệt nên mình book luôn. Ở xong mới thấy đáng đồng tiền bát gạo, team nhân viên cũng dễ thương nên review cho mọi người đến trải nghiệm thử.
- Địa chỉ: 114/4 Trần Nhân Tông, Hội An.
Khách sạn nằm cách trung tâm phố cổ Hội An 1.5 km nên khuôn viên khá rộng, nằm bên bờ sông thoáng mát, yên tĩnh, chiều chiều ngắm hàng dừa phía trước cũng nên thơ. Nếu đi xe đạp từ khách sạn đến phổ cổ thì tầm 5-7 phút.
- Không gian: Khuôn viên có rất nhiều cây, mùa hè nhưng cây cối mọc xanh um, mang cảm giác trong lành.
Khách sạn mát mẻ vì nhiều cây xanh lắm luôn
Khách sạn được thiết kế theo phong cách Indochine - được lấy ý tưởng từ nét kiến trúc đông dương của Hội An, vừa hiện đại tinh tế vừa cổ kính. Từ khu check in đến hồ bơi, phòng ốc đều thiết kế màu xanh xanh cổ vịt, cái màu lạ nhưng mình thấy rất sang và tao nhã.
Khách sạn có 4 hạng phòng và mình đặt phòng Deluxe, phòng này khoảng 27m2, hai đứa mình ở rất thoải mái, phòng còn có ban công view hồ bơi thoáng mát. Mọi người ưa tắm bồn tắm nằm thì có thể chọn hạng phòng Suite.
- Tiện nghi: Điều mình khá ấn tượng là phòng ốc rất hiện đại, có Tablet riêng trong từng phòng với App De An để tụi mình có thể order dịch vụ tại phòng.
Phòng dễ thương và hiện đại
Đồ amenites đều làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, lỡ quên mang bàn chải, dao cạo râu thì dung mà không lo gây ô nhiễm và nó khá bền để mình có ở dài ngày thì cũng không cần thay. Phòng có sẵn luôn nước uống đóng chai và mini bar.
- Hồ bơi và quầy Bar:
Nghe giới thiệu thì đây là khách sạn duy nhất tại Hội An có Craft Beer nên tụi mình thử order, bia ở đây rất ngon và tươi. Tối tối ra ngoài hồ bơi order 1 ly beer, gọi thêm 1 đĩa đồ nhắm và nghe nhạc du dương thấy chill phết.
Hồ bơi khách sạn cũng được chuẩn bị sẵn nệm, ghế và decor khá xinh xắn nên cũng nhiều góc sống ảo tha hồ để chụp hình, nếu có bơi mệt quá thì ghé nằm phơi nắng, tối thì ra ngắm trăng sao.
- Giá cả: Mình book qua booking.com giá gần 1.100k/đêm. Mọi người có thể đặt trực tiếp qua Website De An hoặc các kênh OTA
Nếu chấm điểm cho khách sạn thì mình sẽ chấm 10/10 cho chất lượng vì trải nghiệm của mình ở đây rất tốt nha.

quảng nam Homestay Hội An Hội An hội an

Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Hoàng Mai

BE BETTER!

Chợ Hội An đã từng là một nơi trao đổi hàng hóa, giao thương rất sầm uất và nhộn nhịp. Cho tới nay, nơi đây vẫn giữ được những nét mua bán truyền thống xưa cũ của người miền Trung và được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Chợ Hội An là một điểm dừng chân không nên bỏ lỡ khi đi du lịch tại Hội An.
Hội An được xem là một điểm đến cực hot trên bản đồ du lịch Việt Nam trong những năm qua. Nhưng chắc hẳn ai cũng thắc mắc và phân vân không biết nên chọn mùa nào tháng nào để có trải nghiệm Hội An một cách trọn vẹn nhất. Nếu bạn không biết nên đi Hội An tháng mấy thì hãy cùng bỏ túi kinh nghiệm dưới đây nhé!
Thời gian có thể khiến một vùng đất trở nên thay đổi, riêng Hội An vẫn vậy, vẫn cổ kính trong lớp sơn vàng, ngói đỏ, trong sự lung linh của những chiếc đèn lồng đầy màu sắc. Đến Hội An, ăn gì và chơi gì là câu hỏi của những du khách đang có dự đinh đến và quay lại Hội An để đi du lịch.
Lâu lâu thấy Đà Nẵng không đủ chỗ chơi thì nhóm 3 đứa tụi mình lại chạy vào Hội An để đi du lịch các bạn ạ. Nhóm mình tranh thủ cuối hè nên đi 2 ngày 1 đêm khám phá Hội An. Lịch trình tuy chỉ 2 ngày 1 đêm nhưng mình đã rất enjoy và trải nghiệm được kha khá điều mới lạ nè. Để mình review sương sương cho các bạn nha.