new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

BE BETTER!

icon Theo dõi
0 Quốc gia
19 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Theo dõi 1 người
Hỏi đáp
Chợ Hội An đã từng là một nơi trao đổi hàng hóa, giao thương rất sầm uất và nhộn nhịp. Cho tới nay, nơi đây vẫn giữ được những nét mua bán truyền thống xưa cũ của người miền Trung và được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Chợ Hội An là một điểm dừng chân không nên bỏ lỡ khi đi du lịch tại Hội An.
Hội An được xem là một điểm đến cực hot trên bản đồ du lịch Việt Nam trong những năm qua. Nhưng chắc hẳn ai cũng thắc mắc và phân vân không biết nên chọn mùa nào tháng nào để có trải nghiệm Hội An một cách trọn vẹn nhất. Nếu bạn không biết nên đi Hội An tháng mấy thì hãy cùng bỏ túi kinh nghiệm dưới đây nhé!
Thời gian có thể khiến một vùng đất trở nên thay đổi, riêng Hội An vẫn vậy, vẫn cổ kính trong lớp sơn vàng, ngói đỏ, trong sự lung linh của những chiếc đèn lồng đầy màu sắc. Đến Hội An, ăn gì và chơi gì là câu hỏi của những du khách đang có dự đinh đến và quay lại Hội An để đi du lịch.
Đến Hội An vào một ngày nắng oi bức giữa tháng 6 và nhóm tụi mình đã chọn được một khách sạn boutique 4 sao mà vô tình tìm kiếm được trên booking, thấy màu sắc của De An mát mắt cùng với thiết kế khá đặc biệt nên mình book luôn. Ở xong mới thấy đáng đồng tiền bát gạo, team nhân viên cũng dễ thương nên review cho mọi người đến trải nghiệm thử.
Lâu lâu thấy Đà Nẵng không đủ chỗ chơi thì nhóm 3 đứa tụi mình lại chạy vào Hội An để đi du lịch các bạn ạ. Nhóm mình tranh thủ cuối hè nên đi 2 ngày 1 đêm khám phá Hội An. Lịch trình tuy chỉ 2 ngày 1 đêm nhưng mình đã rất enjoy và trải nghiệm được kha khá điều mới lạ nè. Để mình review sương sương cho các bạn nha.