Blog September Saigon_The Bird Nest Quận 5 - TP. HCM

September Saigon_The Bird Nest Quận 5 - TP. HCM

avatar
Nguyễn Thị Thuý Hằng dot Thứ 3, 10/05/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Xinh chào, mình là Xanh lá.
Hôm nay, mình sẽ lại review một quán coffee cực dễ thương nằm ở Quận 5 có tên là The Bird Nest (September Saigon Quận 5)
Nhân một ngày chủ nhật thảnh thơi, mình và đứa bạn đã quyết định xách xe lượn lòng vòng Sài Gòn và vô tình ghé vào September Saigon. Quán nằm trong một hẻm nhỏ trong đường Nguyễn Trãi, tuy nhiên, mình thật sự có ấn tượng rất lớn đối với quán. Lối vào quán khá lạ và đẹp, mình thấy có rất nhiều khách check-in ở chỗ này.
Quán có không gian khá nhỏ, tuy vậy cách bố trí lại khá hợp lí, hiện đại. Mình highly recommend là nên ngồi ở lầu trên, bởi vì rộng rãi, thoáng đãng hơn, lại có thể ngắm cây cối phía ngoài cửa kính. Đây là một quán coffee khá thích hợp cho những cặp đôi, những đôi bạn thân đang cần một không gian để tâm sự đủ điều.
https://www.instagram.com/reel/CdYSlwoFXma/?utm_source=ig_web_copy_link
Menu của quán rất đa dạng: Đồ uống, Bánh ngọt, Sandwich. Về đồ uống, mình và bạn chỉ thử Matcha Latte và cảm thấy hơi đắng. Còn bánh ngọt và sandwich thì mình thấy khá ngon. Vì khẩu vị mỗi người mỗi khác, do đó mình sẽ không nhận xét gì nhiều. Giá cả thì rất hợp lí, chỉ giao động 50-55K. Các anh chị nhân viên thì siêu dễ thương và nhiệt tình.
hình ảnh
hình ảnh
Theo như mình tìm hiểu, đây là một trong những chi nhánh của September Saigon. Nếu bạn muốn vào một quán có không gian thoải mái và rộng rãi hơn thì có thể ghé chi nhánh khác là The Wind Blows: 47-49 Vĩnh Hội P4 Q4.
Overate: 7/10.
?The Bird Nest (September Saigon)
Địa chỉ: 118/1D đường Nguyễn Trãi - Phường 3 - Quận 5 - TP.HCM.
#coffee #saigon

hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Thuý Hằng

HÃY CỨ ĐI, ĐẾN KHI NÀO CHÂN MỎI

1 Quốc gia
8 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Vào mùa hè oi bức, nóng nực, chúng ta luôn muốn du lịch tại Đà Lạt - một địa điểm có thời tiết mát mẻ, se lạnh. Vậy tại sao không thử cùng nhau đi trải nghiệm tại Măng Đen, một nơi cũng có không khi như vậy, tuy nhiên lại còn hoang sơ, rất phù hợp cho những bạn có mong muốn "hòa mình" với thiên nhiên.
Cái cây khiến một vài người rơi lệ vui sướng, trong mắt của những người khác chỉ là một thứ màu xanh đứng cản đường. Có người thấy thiên nhiên chỉ toàn những trò cười méo mó... và có người chẳng mấy khi thấy thiên nhiên. Nhưng trong mắt người có trí tưởng tượng, thiên nhiên chính là sự tưởng tượng - William Blake
Gặp em vào buổi chiều nắng hạ Bỗng dưng xa lạ hoá thành THƯƠNG
Kiếm chỗ chụp hình sống ảo ư Ghé ngay Hoshi - Tea & Coffee Quảng Ngãi
Nơi check-in nổi tiếng của các Tiktoker
Một quán cà phê phong cách Hàn Quốc giữa lòng Sài Gòn
Khám phá những địa điểm nổi tiếng ở Thành phố sương mù- Đà Lạt...