Blog Chùa Tam Trúc- Hà Nam
cover

Chùa Tam Trúc- Hà Nam

avatar
Hiếu Goby dot Thứ 6, 06/11/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hà Nam là một tỉnh của Việt Nam luôn được mọi người biết đến là một mảnh đất yên bình, chân chất. Người dân Hà Nam luôn hiền hòa và cực kì mến khách. ???
Và đây là nơi mà tôi thích nhất ở Hà Nam, Tam Chúc là 1 ngôi chùa k thể bỏ qua khi đến HNam ạ????
Chúc các bác mùng một thật nhiều an nhiên❤️❤️❤️
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hà nam Khu du lịch Tam Chúc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 29/12/2022
Love
12 Bình luận
avatar
Hiếu Goby
0 Quốc gia
18 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Yên bình, hoang sơ và mộc mạc đó là nhưng gì tôi thấy ở Bãi Đông. Đến với Bãi Đông dâud tiên bạn sẽ rất thoải mái vì ở đấy rất vắng không đông như biển Sầm Sơn mà lại còn coa rất nhiều chỗ sông ảo, những mỏm đá những homestay view hướng biển cứ phải gọi là phê lắm các bác nhé... thấy ý nghĩa các bác like và chia sẻ về để lấy động lực nhé?
Đến với A lưới đầu tiền bạn sẽ cảm nhận được sự thanh bình ở đây, nó cũng giống như kiểu 1 làng quê nên khi các bác lên đây thì sẽ thấy rất là thân thuộc nhé.Đến với A Lưới bạn sẽ không quên còn người nhiệt tình nơi đây, sẽ không quên cảnh đẹp nữa và cả những con đường đèo vừa quen quen lại vừa lạ lạ nữa... Các Bác đến Huế thì nên đến A Lưới nhé?
•Vì năm đó người bảo thíc màu vàng, nên e đem lòng say luôn ?,??? •Với bao lần bỏ bê e ?, lần này e qđ đi bằng được để biết được mùi ? n thế nào ạ?? •Đúng là chưa đi chưa biết thế nào, đi r mới biết Phê từ cảnh đến ? luôn?? Cứ phải gọi là góc nào cũng chết nên các bác cứ yên tâm là có ảnh đẹp nhé???
-Mang tiếng đi săn mây mà đến trưa e mới tìm ra chỗ này, may mà ở đây cây côi nhiều nên vẫn còn ít mây để ngắm.Nhưng mà nó yên bình cực các bác ạ: nào là tiếng gió, tiếng chim, xong lại vắng người nữa cứ gọi là bị mê luôn í các bác ạ.. Trên đây cx nhiều chỗ sống ảo lắm các bác nhé, các bác ghé quá nhé sẽ k lm các bác thất vọng đâu
Hà Giang chuyến đi đáng nhớ --->Hà Giang nhắc đến là sẽ đồng hành với những cung đường đèo tuyệt đẹp bao quanh đều là núi, đá và muôn vàn cảnh đẹp, và cũng k thể thiếu loài hoa được nhắc đến nhiều nhất đó là hoa tam giác mạch và đó cũng chính là HG in my eyes????
Rv chuyến đi Hạ Long vì đam mê quẩy HLP - Phượng tiện: e chọn xe limousin luxury đưa và đón tận nợi ạ - Địa điểm vui chơi Day1: combo 3 công viên, ra biển hít hà và tối e dạo phố đi bộ gần HLP Day2: bắt xe taxi đi bảo tàng, về khu sắc màu được mệnh danh là Singapo thu nho ạ Chúc các bác có chuyến đi vui vẻ ạ