Blog Mặc kệ bão táp “scandal” của Seung Ri, “ YG lover” vẫn kéo đến nơi này check-in ầm ầm
cover

Mặc kệ bão táp “scandal” của Seung Ri, “ YG lover” vẫn kéo đến nơi này check-in ầm ầm

avatar
Mei Mei dot Thứ 2, 18/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tưởng chừng “scandal” nổ ra thì mọi hoạt động của YG bị quay lưng nhưng ngược lại fan lại kéo nhau đi đến nơi này để xoa dịu tầm hồn giữa chốn thị phi.
Hơn một tuần qua, “scandal” gây chấn động dư luận không chỉ ở Hàn mà còn khắp Châu Á của Seung Ri cựu thành viên của BigBang và một loạt thần tượng “Gen 2”, đây xem như một vụ bê bối lớn nhất từ trước đến nay.
Ngay lúc này đây, người đang chịu nhiều tổn thương nhất có lẽ là các V.I.P - cộng đồng người hâm mộ của BIGBANG. Hàng loạt cáo buộc liên quan đến hối lộ, mại dâm, vũ lực liên quan đến Seungri khiến hình ảnh của cậu út tài năng của BIGBANG phút chốc sụp đổ hoàn toàn. Không những vậy, việc anh chàng này chính thức rút khỏi nhóm và viễn cảnh BIGBANG sẽ không bao giờ tái ngộ đủ 5 người trên sân khấu càng khiến người hâm mộ thêm đau lòng.
hình ảnh
Mặc dù vẫn đang trong quá trình điều tra, điều đó không thể đánh sập được tình yêu hơn 10 năm của nguời hâm mộ dành cho họ, nhiều V.I.P đã tranh thủ ghé thăm YG Republique - khu tổ hợp của YG Entertainment như một cách để xoa dịu tinh thần và nhớ về những ngày thanh xuân tươi đẹp.
hình ảnh
YG Republique thì đây là một khu tổ hợp cung cấp nhiều loại hình dịch vụ như ăn uống - mua sắm - vui chơi dành cho những ai hâm mộ các nghệ sĩ thuộc nhà YG như Psy, BIGBANG, 2NE1, Black Pink và thậm chí cả diễn viên như Kang Dongwon, Yoo In-na... Tính đến thời điểm hiện tại thì YG Republique đã có 3 chi nhánh tại Kuala Lumpur (Malaysia), Seoul (Hàn Quốc) và Bangkok (Thái Lan).
Nơi đây được biết đến không chỉ với những món ăn và đồ uống ngon miệng, mà còn nổi tiếng bởi không gian bên trong được trang trí và sắp đặt với những video và những tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ nhà YG.
Bạn cũng có thể nhìn thấy một bức tường được trang trí với những quả bóng bay hình dáng chú lợn nhỏ và bên trên là chữ kí của rất nhiều nghệ sĩ trong ngành giải trí Hàn Quốc. Khu phức hợp này đều có những góc đặc trưng riêng bày bán các món đồ như light sticks, dụng cụ học tập và văn phòng phẩm, CDs, và những đồ dùng cá nhân khác.
Những ngày qua, lượng khách ghé thăm 3 chi nhánh của YG Republique đã tăng lên đáng kể. Nhiều fan cho rằng đây là cách để họ cảm thấy phần nào được gần gũi hơn với thần tượng của mình trong thời điểm khó khăn nhất.
Một số fan khác thì lại chia sẻ rằng khi đến YG Republique, họ có thể tạm quên những sóng gió bủa vây ngoài kia và trở về với một phần bình yên mang tên "tuổi trẻ" của mình.

south korea ( hàn quốc )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Mei Mei

Mê mẩn những con dốc

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
17 Người theo dõi
37 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nhắc đến đảo Jeju, hẳn ai cũng liên tưởng ngay đến hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, mát mẻ cùng khung cảnh thiên nhiên nên thơ, lãng mạn. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, ẩm thực Jeju vô cùng độc đáo mà chỉ khi du lịch đến đây bạn mới có thể thưởng thức được.
Chia sẻ chuyến đi tự túc khám phá Seoul của hai chị em!
Chia sẻ điểm chụp hình lồng đèn trung thu đẹp tại Sài Gòn, mang đến cho bạn một mùa trugn thu đúng nghĩa!
Quán cà phê từng gây bão một thời trên instagram, sau khi được giới thiệu trên 9Gag - trang thông tin giải trí hàng đầu thế giới, Cafe Yeonnamdong đã nhận được hơn 10k like cùng hơn 1k bình luận.
Một không gian văn hóa phức hợp được tu sửa từ nhà máy hóa chất cũ.
Du lịch Bali ngoài thiên nhiên đẹp, khu nghỉ dưởng sang trọng, thì ẩm thực cũng là điểm nổi bật nơi đây. Ẩm thực Bali có rất nhiều đặc sản nổi tiếng, nhưng trông có vẻ khá kinh dị như thịt dơi, nhộng sâu, chuồn chuồn chiên…
Câu trả lời đó chính là Celebrity SUM Café, dành cho các tín đồ “gà nhà SM Entertainment” .
Một trong những mơ ước nhỏ nhoi của các fan K-pop là đặt chân đến những nơi mà idol đã từng ghé qua.
Ở phần 1 đã chia sẻ đến các bạn về cách di chuyển từ sân bay đến thành phố Chiang Mai và cách đi lại, thuê xe ở Chiang Mai. Trong phần 2 chia sẻ đến các bạn chỗ chở, ăn gì khi du lịch Chaing Mai. Đón xem nhé.