Blog “ Check-in” ngôi nhà giữa trời mây HOT nhất Việt Nam
cover

“ Check-in” ngôi nhà giữa trời mây HOT nhất Việt Nam

avatar
Mei Mei dot Thứ 6, 01/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Lạt đó hả? Cứ đi một bước là có một để sống ảo, lên cao hay xuống thấp đều có những bức ảnh rất nghệ. Nhưng nay mình đổi gió đến một nơi mà còn lạ hoắc ở Đà Lạt đi? Đi kím ngôi nhà gỗ để cùng nhau săn mây.
@Pham Kim Nhan
Cầu Đất Farm một địa chỉ quen thuộc của “ team Đà Lạt”, ai đến đây đều phải check-in một lần với cánh đồng chè xanh thẫm. Nhưng đến đây để săn mây chắc mới nghe lần đầu, không hề điêu với các bạn tại nơi đây có một nơi mà bạn hoàn toàn không hề ngờ tới đâu.
hình ảnh
Đà Lạt – Nơi đi chục lần vẫn yêu hơn cả chục lần, cuối tuần ít thời gian vẫn tranh thủ lên Đà Lạt để tận hưởng cái không khí nơi này, vẫn luôn mát mẻ và bình yên đến thế. Mặc dù sáng nào cũng uống cà phê Sài Gòn vẫn là cà phê nhưng ở Đà Lạt khác lắm, tâm hồn thoải mái đến kỳ lạ. Đi dạo những con dốc ở Đà Lạt, dù cho cao cách mấy cũng không cảm thấy mệt, cứ muốn đi dạo thế thôi.
hình ảnh
Cầu Đất Farm nằm cách trung tâm thành phố 25 km, khoảng 45 phút chạy xe, tọa lạc ở thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, Nơi đây có diện tích 220ha với những ngọn đồi ươm trà xanh mướt, thẳng tắp, có rừng thông, có cây cầu gỗ giữa núi rừng, có cầu nan tròn giữa biển mây hùng vĩ,... Nên đừng hỏi vì sao mà địa điểm này khiến bao tín đồ du lịch phát sốt.
hình ảnh
Khi bạn đến Cầu Đất Farm, đi về đoạn đường phía bên tay trái của mình (bên phải đường là cánh đồng hoa Lavender của nông trại). Vì đường vô đây khá nhỏ và xấu, bạn nào lỡ đi nhầm vào mùa mưa thì nhớ cẩn thận nha. Tìm chỗ nào đó an toàn gửi xe và đi theo hình là tới nơi nha. Khi đến đây bạn nếu lạc đường bạn cứ hỏi cô chú nông dân, mọi người rất nhiệt tình mà chỉ cho các bạn đó.
hình ảnh
Thời điểm thích hợp nhất để đến đây là vào lúc sáng sớm, khi bình minh dần ló dạng, bạn sẽ ngắm được những tia nắng mai đầu tiên trong ngày, hòa vào biển mây trắng bồng. Đặc biệt căn nhà gỗ trong mây chắc chắn sẽ làm tim bạn xao xuyến không thôi.
hình ảnh
Khi bạn lạc vào khung cảnh này thì xác định "mắt chữ A, mồm chữ O" không đùa đâu. Cầu gỗ nằm sát mép sườn đồi, lại hướng về phía đồi núi lượn lờ đắm chìm trong những cơn sóng mây, bạn sẽ không thể nào chớp mắt được đâu. Đến đây bạn dành cả hàng giờ để check-in chắc chắn sẽ không thỏa mãn đâu, chỉ muốn ở tại nơi này luôn.
hình ảnh
Lưu ý nè, các bạn ra đây chụp hình thì nên cẩn thận chút xíu, vì ở đây đã ngừng thi công 1 năm trời rồi nên cầu gỗ khá mong manh, cẩn thận không thì lọt thỏm xuống đấy, ngôi nhà bị người ta rào lại nên không lên được, các bạn đi ra phía sau một chút, băng qua một luống chè, ở đó có chiếc cầu thang, lên cầu thang là tới nha.

Những lưu ý khi đến nơi này:

- Địa điểm này là của người dân xây dựng, không thuộc sự quản lí của Cầu Đất Farm nên cần lich sự nếu có nguời đến hỏi thăm nhé.
- Cầu gỗ đang trong quá trình thi công nên còn yếu, nên hãy giữ cẩn thận để bạn khác còn lên check-in nhé và được chụp hình free đấy
- Vì nơi đây không phải địa điểm du lịch, nếu bảo vệ không cho vào thì nên khéo léo, lựa lời nói nha.
hình ảnh
@Pham Kim Nhan
Hình ảnh: Tổng hợp
Đồi chè Cầu Đất lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Mei Mei

Mê mẩn những con dốc

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
17 Người theo dõi
37 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nhắc đến đảo Jeju, hẳn ai cũng liên tưởng ngay đến hòn đảo xinh đẹp và nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, mát mẻ cùng khung cảnh thiên nhiên nên thơ, lãng mạn. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, ẩm thực Jeju vô cùng độc đáo mà chỉ khi du lịch đến đây bạn mới có thể thưởng thức được.
Chia sẻ chuyến đi tự túc khám phá Seoul của hai chị em!
Chia sẻ điểm chụp hình lồng đèn trung thu đẹp tại Sài Gòn, mang đến cho bạn một mùa trugn thu đúng nghĩa!
Quán cà phê từng gây bão một thời trên instagram, sau khi được giới thiệu trên 9Gag - trang thông tin giải trí hàng đầu thế giới, Cafe Yeonnamdong đã nhận được hơn 10k like cùng hơn 1k bình luận.
Một không gian văn hóa phức hợp được tu sửa từ nhà máy hóa chất cũ.
Du lịch Bali ngoài thiên nhiên đẹp, khu nghỉ dưởng sang trọng, thì ẩm thực cũng là điểm nổi bật nơi đây. Ẩm thực Bali có rất nhiều đặc sản nổi tiếng, nhưng trông có vẻ khá kinh dị như thịt dơi, nhộng sâu, chuồn chuồn chiên…
Câu trả lời đó chính là Celebrity SUM Café, dành cho các tín đồ “gà nhà SM Entertainment” .
Một trong những mơ ước nhỏ nhoi của các fan K-pop là đặt chân đến những nơi mà idol đã từng ghé qua.
Ở phần 1 đã chia sẻ đến các bạn về cách di chuyển từ sân bay đến thành phố Chiang Mai và cách đi lại, thuê xe ở Chiang Mai. Trong phần 2 chia sẻ đến các bạn chỗ chở, ăn gì khi du lịch Chaing Mai. Đón xem nhé.