Blog Một thoáng Kanagawa - Nhật Bản: Cuộc sống hàng ngày ở Kamakura qua ô cửa quán cafe Yoridocoro
cover

Một thoáng Kanagawa - Nhật Bản: Cuộc sống hàng ngày ở Kamakura qua ô cửa quán cafe Yoridocoro

avatar
Helly Nguyễn dot Thứ 3, 11/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
"Chuyến đi đến cuộc sống hàng ngày ở Kamakura" là toàn bộ ý tưởng tạo ra của Yoridocoro quán cà phê Nhật Bản, nằm gần bãi biển Inamuragasaki.
Những nơi "trải nghiệm phi thường" cho du khách là những giai đoạn cuộc sống hàng ngày của những người sống ở đó và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của Kamakura. Ghé thăm Yoridocoro để thưởng thức cà phê và đồ ăn Nhật Bản tuyệt vời cùng với khung cảnh đặc biệt của chuyến tàu Enoden đi ngang qua!
Trải nghiệm cuộc sống hàng ngày ở Kamakura sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi tuyệt vời nhất mà bạn không bao giờ quên.
Quán cà phê mang đậm chất Kominka, một ngôi nhà truyền thống Nhật Bản, là nơi đại diện cho một kho lưu trữ phong phú về trí tuệ và kỹ thuật của các nghệ nhân truyền thống và văn hóa Nhật Bản có từ lâu đời.
Quán cà phê trước đây là một cửa hàng may trong thời đại Taisho. Khi cải tạo ngôi nhà, chủ sở hữu đã để lại các phụ kiện của khung cửa sổ, tủ quần áo, nhãn hiệu trên cột, v.v. để giữ nguyên nét xưa cũ mang đến cho du khách cảm giác thân thuộc.
Khi đến đây chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên, khi được trải nghiệm một cách thú vị khi đang thưởng thức bữa ăn hay tách cà phê ngây khi tàu chạy qua mà chỉ cách đường ray vài mét. Họ làm kinh ngạc và làm hài lòng du khách với nhiều món ngon khác nhau.
Quán cà phê mở cửa từ sáng sớm, thực đơn buổi sáng được gợi ý là món ăn Himono Teishoku, một bữa ăn theo phong cách Nhật Bản ăn kèm với cá khô và lòng trắng trứng đánh bông, cũng là món thêm vào danh sách phải ăn khi đặt chân đến đây.
Thực đơn ở đây thường là cá khô, bởi vì một phần do chủ quán cà phê lớn lên trong một cửa hàng cá khô, và hơn cả mong đợi cá khô được phục vụ trong quán rất ngon!
Quán sẽ phục vụ các bữa ăn từ 7h-9h là ăn sáng, 11h-14h là ăn trưa và sau 14h là sẽ phục vụ cà phê giá từ 420 yên và bánh giá từ 580 yên. Gợi ý cho các bạn nên thưởng thức cà phê vào buổi chiều để ngắm hoàng hôn với khung cảnh tàu lửa chạy ngang, sẽ là một địa điểm check-in siêu hot cho các tín đồ instagram!
Địa chỉ: 1-12-16 Inamuragasaki, Kamakura-shi, Kanagawa, 248-0024, NHẬT BẢN
Thời gian: 7 giờ sáng đến 6 giờ chiều, đóng cửa vào thứ Tư
Cách đi: 5 phút đi bộ từ ga Inamuragasaki trên đường sắt điện Enoshima (Enoden)
japan ( nhật bản ) Nhật Bản tokyo tokyo japan ( nhật bản ) Nhật Bản

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Helly Nguyễn

Thôi thì mình cứ đi đi..

4 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,692 Người theo dõi
31 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Jeju một hòn đảo nhỏ ở Hàn Quốc nhưng có rất nhiều điều thú vị mà bạn không thể khám phá hết được.
Càng đọc, càng tìm hiểu về thêm nhiều địa điểm ở Jeju thì mình đã biết chuyến du lịch tiếp theo của mình là sẽ đặt chân đến đâu rồi.
Lịch trình một ngày với 5 địa điểm nổi tiếng khu vực Myeongdong dành cho các bạn đi du lịch tự túc Hàn Quốc !
Trung tâm thành phố quá xô bồ, bạn muốn tận hưởng mộtngàymùađôngtuyệtvời hơn? Tôi đã háo hức đi du lịch đến đảo Jeju vào ngày nay.
Trở lại Goseong, tỉnh Gangwon, nơi chịu tai nạn cháy rừng tồi tệ nhất vào tháng 4. Chính phủ đã tuyên bố đó là một thảm họa quốc gia, vụ cháy lớn nhất trong lịch sử.
Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng, ngôi làng dân gian được coi là bảo tàng sống ngoài trời ngoài trời tái hiện một cách chân thực và sinh động cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc hàng trăm năm trước.
Nếu sắp tới bạn có một chuyến đi đến đảo Jeju, hãy thử trải nghiệm một ngày đi hái quýt tại khu vườn này nhé.
Ê! Lâu rồi tụi mình không đi đâu chơi vậy thì đi Hàn Quốc đi, lên plan rụp rụp thế là đi thôi nha!
Cần Thơ một địa điểm không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch miền Tây.