Blog NHỮNG NGÔI CHÙA LÍ TƯỞNG LÀM BỘ ẢNH ĐẸP ĐẦU NĂM
cover

NHỮNG NGÔI CHÙA LÍ TƯỞNG LÀM BỘ ẢNH ĐẸP ĐẦU NĂM

avatar
Helly Nguyễn dot Thứ 5, 31/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Những ngôi chùa linh thiêng lâu đời với kiến trúc cổ là địa điểm lí tưởng để giới trẻ Sài thành thực hiện bộ ảnh đẹp lung linh trong ngày Tết đến xuân về.
Trong không khí xuân đã chạm ngõ, người người lại dập dìu rủ nhau chụp những bộ ảnh đón Tết thật rực rỡ. Ngoài chợ hoa và các địa điểm được thành phố trang trí mừng xuân, thì những ngôi chùa cổ là nơi không thể bỏ qua giúp giới trẻ Sài thành thực hiện bộ ảnh đẹp lung linh ngày đầu xuân.
hình ảnh

Chùa Bửu Long

Chùa Bửu Long còn được gọi với cái tên cổ kính khác là Thiền Viện Tổ Đình Bửu Long. Ngôi chùa tọa lạc trong khuôn viên rộng hơn 11ha được bao quanh bởi hàng cây xanh sẽ khiến cho tâm hồn của bạn trở nên thanh tịnh và thoải mái khi tới nơi này.
hình ảnh
Đứng từ xa, du khách có thể dễ dàng nhìn thấy ngôi chùa qua hình ảnh ngọn bảo tháp màu vàng lấp lánh trên nền trời xanh biếc. Người dân sinh sống quanh chùa đều gọi đây là chùa Thái Lan, bởi vì thoạt nhìn thôi sẽ cho bạn cảm giác như đang du lịch đến Thái Lan vậy.
hình ảnh
Không chỉ biết đến là nơi vô cùng linh thiêng ở Sài Gòn mà còn gây ấn tượng bởi kiến trúc được trạm trổ rất tinh tế. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp tại chùa Bửu Long sau đây nhé.

Tu viện Khánh An

Tu viện Khánh An nằm tại 1055/3D Quốc lộ 1, An Phú Đông, Quận 12, đoạn giữa ngã tư Bình Phước và ngã tư Ga. Dạo gần đây, tu viện Khánh An nổi lên như một công trình kiến trúc Nhật độc đáo. Dù ở khá xa trung tâm nhưng mọi người vẫn chịu khó đến tham quan ngôi chùa.
hình ảnh
Hiện nay tham quan chùa và gửi xe trong chùa hoàn toàn miễn phí. Các bạn nên chọn đi ngày trong tuần để tránh sự đông đúc. Thời điểm chụp hình đẹp nhất trong ngày là khoảng sau 4 giờ chiều, khi mặt trời sắp lặn, lúc này không khó để có những tấm ảnh lung linh.
hình ảnh
Chùa nổi bật bởi lối kiến trúc Nhật Bản đặc trưng, từ những chiếc đèn, mái chùa, cho tới cả màu sắc. Nếu không nói chắc ai cũng tưởng những khung cảnh này được chụp tại Nhật Bản.

Chùa bà Thiên Hậu

Là một trong những ngôi chùa cổ nhất của người Hoa dựng trên đất Đề Ngạn xưa, chùa Bà Thiên Hậu không chỉ nổi tiếng linh thiêng cho việc cầu duyên mà còn rất thích hợp để thực hiện bộ ảnh áo dài đẹp nức lòng người trước thềm năm mới.
hình ảnh
Trải qua hành trình hơn 250 năm, miếu Thiên Hậu đến nay vẫn luôn tấp nập người ra vào dâng hương cầu nguyện và tham quan. Bên trong sảnh sân ngôi miếu có treo những chiếc nhang vòng, xếp ngay hàng thẳng lối trên không. Người đến viếng có thể mua vòng nhang, viết tâm nguyện lên giấy đỏ và treo lên cùng nhang để cầu xin với bà Thiên Hậu.
hình ảnh
Với lối kiến trúc cổ độc đáo mang nét đẹp giao thoa giữa văn hóa Trung Hoa và Việt Nam, đây là điểm đến linh thiêng và lí tưởng để bạn có bộ ảnh Tết đẹp.

Lăng Ông – Bà Chiểu

Những ngày cận Tết, lăng Ông Bà Chiểu tấp nập người, ngoài những người lớn tuổi đến dâng hương, thì còn có các bạn trẻ đến chụp ảnh xuân. Lăng Ông Bà Chiểu cũng là điểm đến tâm linh của người Sài Gòn và được rất nhiều du khách dừng chân viếng thăm.
hình ảnh
Lăng Ông Bà Chiểu có kiến trúc cổ mang đậm nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam là nơi thích hợp để bạn thực hiện bộ ảnh đón Tết đẹp lung linh trong chiếc áo dài truyền thống duyên dáng.
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp
Du lịch Tết Sài Gòn Chùa

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Helly Nguyễn

Thôi thì mình cứ đi đi..

4 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,692 Người theo dõi
31 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Jeju một hòn đảo nhỏ ở Hàn Quốc nhưng có rất nhiều điều thú vị mà bạn không thể khám phá hết được.
Càng đọc, càng tìm hiểu về thêm nhiều địa điểm ở Jeju thì mình đã biết chuyến du lịch tiếp theo của mình là sẽ đặt chân đến đâu rồi.
Lịch trình một ngày với 5 địa điểm nổi tiếng khu vực Myeongdong dành cho các bạn đi du lịch tự túc Hàn Quốc !
Trung tâm thành phố quá xô bồ, bạn muốn tận hưởng mộtngàymùađôngtuyệtvời hơn? Tôi đã háo hức đi du lịch đến đảo Jeju vào ngày nay.
Trở lại Goseong, tỉnh Gangwon, nơi chịu tai nạn cháy rừng tồi tệ nhất vào tháng 4. Chính phủ đã tuyên bố đó là một thảm họa quốc gia, vụ cháy lớn nhất trong lịch sử.
Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng, ngôi làng dân gian được coi là bảo tàng sống ngoài trời ngoài trời tái hiện một cách chân thực và sinh động cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc hàng trăm năm trước.
Nếu sắp tới bạn có một chuyến đi đến đảo Jeju, hãy thử trải nghiệm một ngày đi hái quýt tại khu vườn này nhé.
Ê! Lâu rồi tụi mình không đi đâu chơi vậy thì đi Hàn Quốc đi, lên plan rụp rụp thế là đi thôi nha!
Cần Thơ một địa điểm không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch miền Tây.