Blog Một ngày đẹp trời sau trận bão lửa ở Goseong tỉnh Gangwon-do, Hàn Quốc.
cover

Một ngày đẹp trời sau trận bão lửa ở Goseong tỉnh Gangwon-do, Hàn Quốc.

avatar
Helly Nguyễn dot Thứ 6, 27/12/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Trở lại Goseong, tỉnh Gangwon, nơi chịu tai nạn cháy rừng tồi tệ nhất vào tháng 4. Chính phủ đã tuyên bố đó là một thảm họa quốc gia, vụ cháy lớn nhất trong lịch sử.

Thiên nhiên cũng đang trở lại đúng vị trí ban đầu của nó. Vào giữa tháng 10, khi mùa thu đạt đến đỉnh điểm, chúng tôi đã đến thăm Goseong, Gangwon-do. Giới thiệu một ngày tuyệt vời ở Goseong, theo cảm xúc của những người trẻ tuổi.
09:30 Buổi sáng tại hồ Song Ji Ho yên tĩnh
Một tấm bảng giải thích lối vào của Song Ji-ho vào con đường xanh lọt vào mắt. Sinh thái tự nhiên: các loài cá như cá chép, cá chép, cá đối, cá tráp biển, cá chình và lươn sống và cá chép
Mặc dù vậy, tại sao cá biển lại sống? Thật nhanh chóng để hiểu lý do tại sao Song Ji-Ho được tạo ra. Ở lối vào của con lạch Song Ji-ho ban đầu là một vùng biển. Cát chất đống và tách ra khỏi biển thành hồ. Song Ji-ho là nơi sinh sống của các loài thiên nga đen và đại bàng đuôi trắng có nguy cơ tuyệt chủng và sự xuất hiện của các loài chim di cư mùa đông.
Đó là một rừng thông rậm rạp quanh hồ, một con đường đầm lầy và một loạt các cánh đồng. Hít một hơi dài và nhìn vào điện thoại thông minh của bạn.
Chúng ta sẽ đi đâu tiếp theo?
Hwajinpo và Đài quan sát thống nhất, nơi tọa lạc của biệt thự Kim Il-sung, đã được ghé thăm rất nhiều. Gần đây, nó đã trở thành một điểm du lịch. Làng Wanggok được chọn là một làng sáng tạo nghệ thuật vào những năm 1990 và bắt đầu làm cho tên tuổi của nó được biết đến bên ngoài.
Nó được chỉ định là một tài sản văn hóa dân gian quan trọng và kể từ năm 2010, nó đã được lưu trữ chỗ ở và các chương trình trải nghiệm dân gian khác nhau.
hình ảnh
Địa điểm cắm trại tự động Song Ji Ho khai trương năm 2007. Cùng với khu cắm trại SAT, nó trở thành một khu cắm trại đại diện ở bờ biển phía đông. Và bây giờ, những du khách trẻ tuổi bắt đầu từ trung tâm Goseong-gun nơi đặt văn phòng quận trước khi đến Bãi biển Song Ji Ho.
Tìm những ngôi làng nhỏ như cảng Jinhang và Gonghyeonjin, nơi ít nổi tiếng và ít đông đúc hơn và có cách đơn giản, vui nhộn.
Chúng tôi đi bộ và bắt đầu cảm thấy đói bụng. Địa điểm ăn trưa đã đến Suseong Spot, cách hồ Songji khoảng 2km. Thực đơn đại diện là champon hải sản với nhiều hải sản. Đặc điểm đặc trưng của ngôi nhà này là thịt lợn nướng, hến và mực. Rất nhiều bột ớt. Nước dùng đậm đặc. Múc một muỗng và nếm thử, và bạn sẽ cảm thấy như một con dao và thứ nóng hổi đi sâu vào bên trong. Jajangmyeon, thực đơn chính nó được ăn với cơm chiên, cũng như jjajangmyeon, đó là một miếng rong biển lớn, và cơm chiên.
12:40 Cà phê trên bãi biển và dã ngoại
Quan trọng hơn bữa trưa là cà phê sau bữa ăn. Tôi sẽ đến Goseong, vì vậy tôi sẽ đi đến một quán cà phê. Khiến chúng tôi chú ý là Picnic Café. Nó được phổ biến trong giới trẻ! Thảm dã ngoại và giỏ dã ngoại cổ điển tại quán cà phê chứa đầy cà phê thơm và cốc cà phê.
Tôi đã thưởng thức nó, ngồi ở bãi biển, uống cà phê và quyết định đến một quán cà phê dã ngoại mà tôi chỉ thấy trên SNS.
Điểm đến là bãi biển cách cảng Gonghyeonjin 2km. Tôi đến một quán cà phê nằm ở Seonghan-ri, một ngôi làng hẻo lánh. Hangori là một nơi được gọi là Café. Đó chỉ là một làng bình thường. Cho dù bạn đang đi sai đường hay quay lại, bạn sẽ nhận thấy một mái nhà xanh tươi. Tu sửa nhà cũ để trở thành quán café. Tại đây, ông chủ trẻ bán cà phê nhỏ giọt. Một ly cà phê nhỏ giọt có giá 5.000 won và bạn có thể thuê một bộ dã ngoại để kiếm thêm 3.000 won.
hình ảnh
Các bãi biển là nhỏ đẹp. Thưởng thức cà phê nhỏ giọt thư giãn trước biển mùa thu. Những buổi dã ngoại cà phê trên bãi biển xa hơn những gì bạn thấy với ảnh SNS
15:00 Nếu bạn muốn đi bộ dọc theo con đường rừng gồ ghề
Trong thực tế, tôi đã lo lắng về hai. Cho dù đi bộ trên một lối đi dạo hẻo lánh hoặc đi đến một quán cà phê khác. Cá nhân tôi thích trekking và đi dạo. Hầu hết trekking phải được thực hiện trong đất liền, vì các điểm thu hút khách du lịch được gắn liền với bãi biển. Mất khoảng hai tiếng rưỡi để tiến lên và lùi lại. Dưới đây là một danh sách ngắn gọn của các tùy chọn cafe đề nghị.
hình ảnh
Nằm ở Toseong-myeon, Goseong-gun, Gangwon-do, Geumgangsan Hwaamsa Temple là một ngôi đền lịch sử được xây dựng vào năm thứ 5 của vua Hyegong Shilla (769). Có một lối đi khoảng 4,1km đi lên Đại học Sungdae (Shinseondae) và sau đó đi qua Hwaamsagol đến ngôi đền. Ít thông tin hơn so với đường rừng hiện có. Tôi quyết định đi bộ dọc theo phía bên kia của trại. Điểm đến là Thung lũng Kensington Seorak. Birding bắt đầu trong một khu nghỉ mát mới. Khu nghỉ dưỡng Kensington Seorak
Để chuẩn bị cho lễ khai trương, một con đường mòn mới từ hồ Sinseon đến Đền Hwaam đã được cải tạo. Con đường này đã có từ Kensington Resort
17:00 Tại sao bia thủ công Gosung đặc biệt ngon
Moonbear là một trong ba công ty bia thủ công trong nước hàng đầu. Bia sản xuất ở đây là 4 triệu lít mỗi năm. Máy từ Pháp Ý Đức, phải mất năm năm để nhập khẩu và hoàn thành nhà máy, với tổng vốn đầu tư 15 tỷ won. Sản xuất bia bắt đầu vào mùa đông năm 2018.
hình ảnh
Cửa nhà máy bia với phong cách hoàng gia. Lý do tôi phát hiện ra nơi này là nước. Bia được làm bằng cách đào nước đá từ 250m dưới lòng đất. Trong quá trình sản xuất bia nước rất quan trọng. Kết quả phụ thuộc vào tính chất của nước. Nước đá ở đây thuộc về nước mềm và ít khoáng chất. (ít khoáng chất tốt cho việc làm bia).
Trong 40 phút, đi vòng quanh nhà máy bia và xem bia được làm. Nơi đầu tiên tôi đến là nhà kho nơi sản xuất lúa mạch bia. Tôi nếm thử mạch nha, mạch nha và hoa bia. Sau khi làm, chúng tôi đã trải qua quá trình lên men để xem bia được hoàn thành như thế nào.
19:00 Cửa hàng sushi Urchin Yeong Soon
Yeongsunne sashimi được người dân địa phương khuyên dùng. Yeongsunne Sashimi House, nằm ở cảng Bongpo, là một tòa nhà một tầng hướng ra biển băng qua một con đường. Gần với Sokcho
Không chỉ người dân Goseong mà cả cư dân Sokcho cũng thường ghé thăm. Thực đơn đề nghị địa phương là sashimi. Hương vị không bao giờ so sánh với các nhà hàng nổi tiếng với món sashimi nổi tiếng ở Sokcho
Chúng tôi đã gọi món tái chanh, bát cơm sashimi và bibimbap sò biển. Sashimi khác nhau từ ngày này sang ngày khác. Nó được cho là một sashimi tự nhiên được bắt bởi chủ sở hữu.
Cơm sashimi và bibimbap nhím biển ấn tượng hơn so với khi nêm gia vị. Đặc biệt là bibimbap nhím biển! Cố gắng ăn bibimbap nhím biển, Tôi không thích ăn nhím biển, nhưng món này rất tươi .
Nguồn: Du Lịch Plus

south korea ( hàn quốc ) Korea Hàn Quốc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Helly Nguyễn

Thôi thì mình cứ đi đi..

4 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,692 Người theo dõi
31 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua hàn quắc ước mơ của tôiiiiiii
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Diệp Phương Quân đồ ăn hàn cay lắm ko ạ
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Jeju một hòn đảo nhỏ ở Hàn Quốc nhưng có rất nhiều điều thú vị mà bạn không thể khám phá hết được.
Càng đọc, càng tìm hiểu về thêm nhiều địa điểm ở Jeju thì mình đã biết chuyến du lịch tiếp theo của mình là sẽ đặt chân đến đâu rồi.
Lịch trình một ngày với 5 địa điểm nổi tiếng khu vực Myeongdong dành cho các bạn đi du lịch tự túc Hàn Quốc !
Trung tâm thành phố quá xô bồ, bạn muốn tận hưởng mộtngàymùađôngtuyệtvời hơn? Tôi đã háo hức đi du lịch đến đảo Jeju vào ngày nay.
Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng, ngôi làng dân gian được coi là bảo tàng sống ngoài trời ngoài trời tái hiện một cách chân thực và sinh động cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc hàng trăm năm trước.
Nếu sắp tới bạn có một chuyến đi đến đảo Jeju, hãy thử trải nghiệm một ngày đi hái quýt tại khu vườn này nhé.
Ê! Lâu rồi tụi mình không đi đâu chơi vậy thì đi Hàn Quốc đi, lên plan rụp rụp thế là đi thôi nha!
Cần Thơ một địa điểm không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch miền Tây.
Ông bà có câu: “ Có vực mới thực được đạo”, câu này không sai tí nào. Phải làm no cái bụng mới có sức đi chơi được ha?!