Blog Những Trải Nghiệm Có 1-0-2 Bạn Không Nên Bỏ Lỡ Khi du Lịch Bali
cover

Những Trải Nghiệm Có 1-0-2 Bạn Không Nên Bỏ Lỡ Khi du Lịch Bali

avatar
Helly Nguyễn dot Thứ 3, 02/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Kỳ nghỉ ở hòn đảo thiên đường Bali sẽ có nhiều điều độc đáo hơn là việc bạn chỉ phơi mình dưới nắng. Hòn đảo này có cả nghìn điều hấp dẫn khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác.
Nếu đã du lịch tới hòn đảo xinh đẹp này, bạn hãy thử trải nghiệm những điều mới và khám phá những cuộc phiêu lưu tại đây. Dưới đây là những trải nghiệm độc đáo ở thiên đường Bali, bạn nhớ đừng bỏ qua nhé.
1. Ghé thăm ruộng bậc thang Tegalalang
Những cánh đồng lúa là một phần của văn hóa Bali và cách sống. Đến du lịch Bali, bạn có thể ngắm nhìn và chụp một số bức ảnh đẹp. Nhưng nếu bạn thực sự muốn đến thăm các cánh đồng lúa truyền thống, với những con đường trống rỗng và không có khách du lịch, bạn phải lái xe về phía đền Tanal Lot, đi qua làng Canggu và sau đó lần lượt tại JI. Raya Sesseh đường.
Lái xe cho đến cuối cùng, khi những cánh đồng lúa đến bãi biển trống rỗng và tuyệt đẹp. Nơi này là tuyệt đẹp, vì vậy hãy giữ nó trong bí mật.
2. Mua sắm tại chợ nghệ thuật Ubud
Tọa lạc ngay trung tâm Ubud. Chợ Ubud rất nổi tiếng vì tính nghệ thuật của nó, tại đây, bạn có thể mua sắm các loại đồ thủ công mỹ nghệ, khăn lụa, giỏ xách, các sản phẩm từ vải vóc, tranh ảnh,… với chất lượng rất tốt, bởi hầu hết người bán ở chợ đều lấy nguồn từ một vài làng nghề lân cận (làng Tegallalang, làng Payangan, làng Peliatan).
Do vậy, chỉ cần chịu khó lựa chọn và mặc cả đôi chút là bạn có thể mua được một sản phẩm ưng ý khiến chính bạn và cả người bán đều hài lòng.
 
3. Tham quan thác nước Sekumpul
Đây được đánh giá là một trong những thác nước đẹp nhất ở Bali. Tách biệt hoàn toàn với các địa điểm du lịch khác, ngọn thác Sekumpul hiện lên như một viên ngọc quý giữa vẻ đẹp đầy hoang dã của Bali. Rất ít khách du lịch tới đây vì địa điểm của nó rất khó kiếm, cũng như thời gian bạn bỏ ra để đến được thác nước cũng khá lâu, gần 40 phút đi bộ.
hình ảnh
 
Tuy nhiên, khi đã tới nơi, cảnh quan đẹp đến choáng ngợp của Sekumpul sẽ hoàn toàn bù đắp lại mọi mệt mỏi cho bạn. Vừa tới chân thác, bạn đã cảm nhận được sức mạnh của nước cùng sự hùng vĩ sừng sững trước mắt. Nếu may mắn mặt trời xuất hiện ngay tại lúc bạn tham quan, có khả năng bạn còn được nhìn thấy cầu vồng nữa đấy!
4. Trải nghiệm xích đu nổi tiếng ở Bali
Bạn có bao giờ tưởng tượng được rằng, có loại xích đu ở phía trên vực thẳm không? Đúng vậy, chiếc xích đu độc đáo này có ở Ubud, Bali. Hãy tham gia trò chơi cảm giác mạnh này khi đu đưa mình trên thung lũng tráng lệ. Nó đã trở thành một trong những điểm thu hút nhất ở hòn đảo thiên đường Bali này. Mỗi khoảnh khắc đu đưa đều mang đến lại cảm giác hồi hộp. Hãy thử một lần trong chuyến du lịch Bali và chụp được một bức ảnh độc đáo ở đây nhé!
Mất khoảng 45p chạy xe máy, bạn nên đi sớm tới nới tầm 9h để có thể chơi được nhiều trò. Giá vé vào cổng và tiền chơi dịch vụ tổng cộng khoảng 28$.
5. Thưởng thức cà phê Luwak nổi tiếng
Bạn có đồng ý rằng, phiêu lưu cũng là để trải nghiệm những hương vị mới? Việc thử cà phê Luwak nổi tiếng của Indonesia thì sao nhỉ? Được lên men tự nhiên bởi cầy hương châu Á, cà phê Luwak mang đến hương vị mượt mà và đặc biệt trong từng ngụm.
6. Thưởng thức ẩm thực tại Canggu
Canggu như một thiên đường ẩm thực dành cho các tín đồ ăn uống vậy. Từ các món ăn địa phương, burger, ẩm thực chay, cho đến cà phê và bánh ngọt, tất cả đều có thể được tìm thấy ở Canggu. Bạn có thể dùng nơi đây như điểm dừng chân lý tưởng để lấy lại sức sau khi lướt sóng đấy!
7. Thanh lọc bản thân tại ngôi đền nước ở Ubud
Ở Bali có nhiều ngôi đền mang kiến trúc Ấn độ giáo. Nổi tiếng nhất phải kể đến đền Tanah Lot, đền Uluwatu với các phong cảnh ngoạn mục nhìn từ vách đá. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua đền Istama Tampak Siring hay còn gọi là Đền Thánh Xuân ở Ubud. Ở đây, người Hindu cũng như du khách đến để làm sạch cơ thể và thanh lọc tâm hồn bằng cách tắm rửa dưới vòi nước suối.
Chùa mở cửa 9:00-19:00, đi vào sáng sớm hoặc chiều muộn để tránh các nhóm lớn của khách du lịch. Phí vào cửa: 15,000IDR và bao gồm các sarong để vào trong đền thờ.
8 . Lái xe dọc cánh đồng ruộng xanh mướt
Đây là một trong những điều tưởng như đơn giản nhưng lại rất rất đặc trưng ở Canggu. Tại Canggu, bạn dễ dàng tìm thấy các con đường xuyên giữa cánh đồng ruộng bao la. Thử tượng tượng mà xem, chạy xe máy trên một con đường nhỏ thẳng tít mà hai bên là view đồng ruộng bát ngát xanh mướt mờ thì còn gì tuyệt vời bằng.
Bạn có thể dễ dàng thuê xe máy tại nơi lưu trú hoặc các cửa hàng thuê xe địa phương và bắt đầu cuộc hành trình dạo quanh khắp nẻo đường ở Canggu. Đảm bảo cuối chuyến hành trình bạn sẽ thấy đầu óc vô cùng khuây khoả và sảng khoái.
9. Khám phá những hòn đảo xa lạ
Có 2 hòn đảo khá gần Bali đó là Nusa Lembongan và Nusa Penida. Ở Nusa Lembongan, nhưng vui chơi và ngắm cảnh thì Nusa Penida. Bạn sẽ thấy được Nusa Penida được tạo hóa ưu ái đến thế nào khi tận mắt thấy các bãi biển nơi đây. Nusa Penida có nhiều bãi biển đẹp nên thơ và hầu hết vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ. Không có mỹ từ gì có thể miêu tả hết vẻ đẹp của những bãi biển xanh ngọc bích, bãi cát trắng mịn.
10. Lặn biển Ở đảo Nusa Penida
Nếu đảo Nusa Penida là một trong những điểm đến của bạn ở Bali, tại sao bạn không thử bơi cùng cá đuối nhỉ? Trải nghiệm này sẽ mang lại cảm giac hấp dẫn và một chút căng thẳng khi cá đuối khổng lồ lướt gần bạn. Bên cạnh đó, làn nước trong vắt và bờ biển tuyệt đẹp của Bali cũng sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái hơn khi gặp gỡ những sinh vật dài hơn 5 mét này. Bạn có dám thử không?
Review Thang10 Thang9 Thang8 tonghop indonesia Làng Kintamani ở Bali (Kintamani, Bali) Bãi biển Dream Bali (Bali Dream Beach) Khu bảo tồn voi Bali (Bali Elephant Safari Park) Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã Bali (Bali Safari and Marine Park) Cồng trời Bali (Handara Gate) bali bali

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Helly Nguyễn

Thôi thì mình cứ đi đi..

4 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,692 Người theo dõi
31 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Jeju một hòn đảo nhỏ ở Hàn Quốc nhưng có rất nhiều điều thú vị mà bạn không thể khám phá hết được.
Càng đọc, càng tìm hiểu về thêm nhiều địa điểm ở Jeju thì mình đã biết chuyến du lịch tiếp theo của mình là sẽ đặt chân đến đâu rồi.
Lịch trình một ngày với 5 địa điểm nổi tiếng khu vực Myeongdong dành cho các bạn đi du lịch tự túc Hàn Quốc !
Trung tâm thành phố quá xô bồ, bạn muốn tận hưởng mộtngàymùađôngtuyệtvời hơn? Tôi đã háo hức đi du lịch đến đảo Jeju vào ngày nay.
Trở lại Goseong, tỉnh Gangwon, nơi chịu tai nạn cháy rừng tồi tệ nhất vào tháng 4. Chính phủ đã tuyên bố đó là một thảm họa quốc gia, vụ cháy lớn nhất trong lịch sử.
Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng, ngôi làng dân gian được coi là bảo tàng sống ngoài trời ngoài trời tái hiện một cách chân thực và sinh động cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc hàng trăm năm trước.
Nếu sắp tới bạn có một chuyến đi đến đảo Jeju, hãy thử trải nghiệm một ngày đi hái quýt tại khu vườn này nhé.
Ê! Lâu rồi tụi mình không đi đâu chơi vậy thì đi Hàn Quốc đi, lên plan rụp rụp thế là đi thôi nha!
Cần Thơ một địa điểm không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch miền Tây.