Blog Đột Nhập Profile Của 6 Travel Bloggers Tài Năng Đang Truyền Cảm Hứng Du Lịch Cho Hàng Nghìn Bạn Trẻ
cover

Đột Nhập Profile Của 6 Travel Bloggers Tài Năng Đang Truyền Cảm Hứng Du Lịch Cho Hàng Nghìn Bạn Trẻ

avatar
Helly Nguyễn dot Thứ 2, 15/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn vẫn còn trẻ và yêu thích du lịch thì đừng bỏ qua các Travel Bogger dưới đây. Hãy cùng xem các hành trình và nơi họ đã từng đặt chân đến nhé.
Những đôi chân đi không mỏi, họ lên đường với trái tim rộng mở để khám phá thế giới. Mỗi người một cách riêng, nhưng tất cả đều thắp sáng lên ngọn lửa sống tuyệt vời cho giới trẻ Việt.

1. Trang Olive

Instagram: olivesieunhan
Với biệt danh vô cùng dí dỏm “Olive siêu nhân”, Trang Olive là một trong những travel blogger thế hệ mới, cô nàng có niềm đam mê bất tận với du lịch và thưởng thức ẩm thực nhiều nơi. Theo dõi trang cá nhân của cô nàng này các bạn sẽ thấy Trang không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục để chụp hình thật đẹp, toàn bộ những khoảnh khắc của cô nàng đều khá tự nhiên. Những chuyến đi của Trang Olive cũng như một cuốn nhật ký giúp cô nàng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời của mình.
Ngoài việc trở thành một travel blogger thì Trang còn có thêm công việc kinh doanh riêng, cô nàng sở hữu một cửa tiệm mỹ phẩm và một cửa hàng bán các loại trà, dù đam mê “xê dịch” nhưng Trang vẫn đảm bảo tốt được công việc kinh doanh của mình. Trang Olive là một trong những nhân vật truyền cảm hứng tới các bạn trẻ rằng “đi du lịch thì vẫn làm tốt công việc đấy thôi!”

2. Nhị Đặng

Instagram: nhidangtravelblog
Cô nàng sinh năm 1988 “dám nghỉ việc để đi du lịch” là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với các bạn trẻ ghiền du lịch. Nguồn cảm hứng dám đi, dám từ bỏ công việc của cô gái này được truyền đi rộng khắp trên báo đài hay các trang mạng xã hội. Thần thái toát ra những bức hình cô chụp đều thể hiện tinh thần mạnh mẽ, sự độc lập và có chút “liều” của tuổi trẻ!
Từ những chuyến hành trình khám phá đến Cambodia, Myanmar, Indonesia, Ấn Độ, Nepal, Iran... và nhiều hơn thế, nữ 8x đã giúp công chúng có được cái nhìn toàn cảnh về cuộc sống, con người qua góc nhìn độc đáo, đầy hấp dẫn. Đặc biệt trên trang fanpage Facebook của mình, Nhị Đặng thường xuyên chia sẻ những thước phim phong cảnh tuyệt đẹp được ghi lại từ những địa điểm cô nàng đặt chân đến.

3. Đỗ Vy

Instagram: iamv.ig
Là một trong những nhiếp ảnh gia khá nổi tiếng Tại Hà Nội, sau cuộc thi Here We Go 2017, cô nàng được biết tới nhiều hơn. Bằng việc chia sẻ những hình ảnh đẹp và kinh nghiệm trong chuyến đi của mình, Đỗ Vy dù chưa chính thức trở thành travel bloggers nhưng là một trong những gương mặt truyền cảm hứng mới cho giới trẻ mê xê dịch.
Không giống như những blogger du lịch Việt Nam khác, Đỗ Vy truyền cảm hứng du lịch thông qua những bức hình đầy cảm xúc sau mỗi chuyến đi thay vì viết bài review hoặc chia sẻ kinh nghiệm như nhiều travel blogger nổi tiếng khác vẫn thường làm. Mỗi tấm hình là một cảm xúc khác nhau nhưng sau tất cả chính là sự thấu hiểu vê cuộc sống, về con người và quan trọng hơn hết là để hiểu hơn về chính bản thân mình.

4. Sơn Đoàn

Instagram: son.chans
Cái tên “son.chans” hẳn sẽ được nhiều người biết tới hơn bởi đó là tài khoản instagram cá nhân của anh chàng Travel Blogger Sơn Đoàn. Sở hữu lượng follow khủng trên instagram chàng trai đến từ An Giang khiến nhiều người yêu thích bởi cách kể chuyện nhẹ nhàng, chân thực, tự nhiên nhưng vẫn đầy cuốn hút.
Ghé thăm trang cá nhân của anh chàng này cảm nhận đầu tiên mà ai cũng cảm nhận được chính là sự êm dịu, gam màu nhẹ, trong sáng được Sơn Đoàn sử dụng trong những bức ảnh của mình đầy thơ mộng, trong trẻo.

5. Hoàng Tú Hương

Instagram: helena.hg
Hoàng Tú Hương, một blogger du lịch Việt Nam sinh năm 1992, được nhiều người biết đến qua cái tên Helena, là một trong những người trẻ du lịch bạn không nên bỏ qua; đặc biệt nếu bạn là một fan của những bức ảnh Instagram du lịch “đẹp quên lối về”.
Nếu bạn thích những khung cảnh tươi tắn, sắc màu không thiên về một sắc đồng nhất như cách mà nhiều travel blogger Việt đang đi theo, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn những hình ảnh của Helena. Hương thường không cố ép những khung hình mình chụp, nên trên Instagram cá nhân của cô, bạn sẽ nhìn thấy những khoảnh khắc nhẹ nhàng, không gian được tái hiện trong trẻo, bình yên và thật sự mê hoặc.

6. Kiều Trang

Instagram: halleytran_
Không thích bị bó hẹp trong bất kỳ một gam màu chủ đạo nào, những bức ảnh của Kiều Trang luôn mang rất nhiều màu sắc và khiến người khác luôn nhận được sự tươi tắn, trẻ trung của cô gái đến từ Hà Nội, và hiện đang sống tại Anh này.
Halley có khả năng cực mạnh để truyền cảm hứng du lịch qua ảnh, khi mà dường như mỗi bức ảnh được chụp ra có chứa đựng những câu chuyện và cảm xúc rất riêng. Hiện tại, Instagram của cô nàng đã sở hữu hơn 26 ngàn lượt follow, và một danh sách dài những bức ảnh du lịch vòng quanh thế giới.
Cuộc sống của một blogger du lịch cũng thường không ổn định nhưng bằng sự dũng cảm vượt qua những định kiến xã hội, bỏ qua những nỗi lo sợ, sự nhàm chán trong cuộc sống thường nhật của mình, họ đi tìm cho mình nguồn cảm hứng và và đam mê hơn rất nhiều. Dù con đường để trở thành một blogger travel còn khá khó khăn, có nhiều thử thách cần phải đối mặt nhưng các bạn trẻ những blogger travel hiện tại vẫn không ngừng nỗ lự hết mình để mang đến những giá trị hoàn hảo cho cộng đồng!
tonghop

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
12 Bình luận
avatar
Helly Nguyễn

Thôi thì mình cứ đi đi..

4 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,692 Người theo dõi
31 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Jeju một hòn đảo nhỏ ở Hàn Quốc nhưng có rất nhiều điều thú vị mà bạn không thể khám phá hết được.
Càng đọc, càng tìm hiểu về thêm nhiều địa điểm ở Jeju thì mình đã biết chuyến du lịch tiếp theo của mình là sẽ đặt chân đến đâu rồi.
Lịch trình một ngày với 5 địa điểm nổi tiếng khu vực Myeongdong dành cho các bạn đi du lịch tự túc Hàn Quốc !
Trung tâm thành phố quá xô bồ, bạn muốn tận hưởng mộtngàymùađôngtuyệtvời hơn? Tôi đã háo hức đi du lịch đến đảo Jeju vào ngày nay.
Trở lại Goseong, tỉnh Gangwon, nơi chịu tai nạn cháy rừng tồi tệ nhất vào tháng 4. Chính phủ đã tuyên bố đó là một thảm họa quốc gia, vụ cháy lớn nhất trong lịch sử.
Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng, ngôi làng dân gian được coi là bảo tàng sống ngoài trời ngoài trời tái hiện một cách chân thực và sinh động cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc hàng trăm năm trước.
Nếu sắp tới bạn có một chuyến đi đến đảo Jeju, hãy thử trải nghiệm một ngày đi hái quýt tại khu vườn này nhé.
Ê! Lâu rồi tụi mình không đi đâu chơi vậy thì đi Hàn Quốc đi, lên plan rụp rụp thế là đi thôi nha!
Cần Thơ một địa điểm không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch miền Tây.