Blog Ngắm hoa Dã Quỳ gần ngay Hà Nội.

Ngắm hoa Dã Quỳ gần ngay Hà Nội.

Hậu Trần dot Thứ 4, 18/11/2020
Một ngày săn hoa Dã Quỳ ở Vườn quốc gia Ba Vì .

Xin chào , nếu bạn đang ở Hà Nội hay các thành phố miền Bắc tại sao không thử lên một " chiếc kèo" săn hoa Dã Quỳ ở Vườn quốc gia Ba Vì ngay nhỉ ?. Tháng 11, dưới cái tiết trời se se lạnh , chọn ngay một ngày có nắng rủ bạn bè cùng lên Ba Vì ngắm hoa Dã Quỳ và picnic , mình tin các bạn sẽ có chuyến đi vô cùng ấn tượng với địa điểm nghe tưởng chừng bình thường này, đâu cần phải đi du lịch bằng máy bay đến những vùng đất xa xôi, hãy thử một lần trải nghiệm những chuyến đi ngay bên mình . Tin mình đi , bạn sẽ không thấy tiếc khi thấy bài viết của mình đâu . Hãy theo dõi chuyến đi một ngày của mình nhé .
Xuất phát 7h sáng Hà Nội, ngày 13/11/2020. Phương tiện : xe máy , thời gian di chuyển gần 2 tiếng.
Mua vé : Vé vào cổng 60.000 đ ( 20.000đ khi có thẻ sinh viên )
Vé sự kiện Khinh khí cầu 60.000đ/ người ( bắt buộc mua kèm ).
Vé gửi xe 5.000đ
Phí vệ sinh : 2.000đ - tùy tâm.
Đồ dã ngoại : Bọn mình đi 2 người nên đồ ăn chuẩn bị trước ở nhà, chủ yếu là đồ ăn nhẹ , nước uống và trái cây hết 250.000đ. Ngoài ra các bạn có thể lên đó thuê thảm , bếp nướng ,.... để picnic phù hợp cho nhóm đi đông .
Xăng xe : 50.000đ ( các bạn nhớ kiểm tra phanh xe và ga xe trước khi đi, nếu được thì hãy đi xe số nhé ).
Bắt đầu tham quan vẻ đẹp nơi đây qua bộ ảnh của chúng mình nhé !
Bạn dễ dàng bắt gặp được những cung đường ngập tràn ánh nắng xuyên qua kẽ lá lãng mạn vô cùng như này đây.
Những bông hoa Dã Quỳ nở rực rỡ hai bên đường giúp cho bộ ảnh của bạn siêu xinh.
Cùng ngắm những bông hoa qua bộ ảnh của bọn mình nhé .
Cùng checkin qua chiếc gương cầu lồi siêu "nghệ" nào, nhưng nhớ chú ý an toàn ở những khúc cua nhé .
Sau khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cung đường trải đầy hoa Dã Quỳ hai bên , bọn mình quyết định quay lại rừng thông picnic để nghỉ ngơi ăn uống. Trên đường xuống mình mách cho các bạn một địa điểm vô cùng thú vị đó là khu cắm trại trên núi , bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác dã ngoại ở rừng sâu, nơi xung quanh là cây cổ thụ , những công trình chỉ còn là tàn tích , bao quanh là tiếng côn trùng , cùng những ánh nắng xuyên qua kẽ lá trở nên long lanh , huyền bí hơn bao giờ hết. Mình như lạc vào thế giới không có sự ồn ào của thành phố, nơi mà bạn được hòa vào thiên nhiên . Hãy cảm nhận những điều mình vừa mách nhỏ cho bạn qua những bức hình sau đây nhé .
Đến lúc nghỉ ngơi sau khi đuổi theo những bông hoa Dã Quỳ , cùng bọn mình picnic nhé . Địa điểm là rừng thông picnic . Các bạn nhớ hẹn nhau hôm trời nắng để thấy được vẻ đẹp rực rỡ này nhé . Nếu khu cắm trại trên núi đem lại cho các bạn cảm giác bí ẩn , thì vẻ đẹp khu picnic ở rừng thông này lại lung linh như cổ tích vậy .
Cùng " làm trò con bò " cùng chúng bạn :
Mình hóa trang bạn ma picnic nè.
Vậy là chuyến đi của hai đứa tụi mình đã kết thúc , bọn mình tạm biệt Ba Vì lúc 4h chiều để về với cuộc sống thường ngày . Với chuyến đi mục tiêu là thoải mái nên bọn mình không ghé quá nhiều chỗ. Ngoài những điều mình chia sẻ các bạn có thể ghé các địa điểm hay ho khác như Nhà Thờ Cổ , Vườn hoa Xương Rồng ( ngay gần cổng) , khu cắm trại ,chùa,..... . Mình hi vọng qua những chia sẻ của mình sẽ mang đến cho các bạn cảm hứng xách balo lên đi Ba Vì ngay , không tốn quá nhiều chi phí , không cần phải sắp xếp quá nhiều thời gian , gần ngay Hà Nội... Tại sao không thử ngay khi đang mùa hoa Dã Quỳ? Hãy đi chuyến đi của riêng bạn. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ , ý nghĩa và an toàn . Trân trọng cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc đến đây .
Vườn Quốc Gia Ba Vì ba vì Vườn quốc gia Ba Vì (Ba Vi National Park) hà nội Thang11