Blog Trước 30 Tuổi, Bạn Đã Trải Nghiệm Được Bao Nhiêu Điều Dưới Đây Rồi?
cover

Trước 30 Tuổi, Bạn Đã Trải Nghiệm Được Bao Nhiêu Điều Dưới Đây Rồi?

avatar
Trần Nhi dot Thứ 3, 02/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
30 tuổi luôn là cột mốc kì lạ nhất trong đời người! Vì thế hãy dần “nuôi heo” và sẵn sàng lên kế hoạch cho những chuyến đi luôn nằm trong "Wish List" của các bạn trẻ trên toàn thế giới này nhé!
Những lễ hội âm nhạc - thể thao siêu hoành tráng, xõa cùng hội bạn thân, dành 1- 2 tháng để đi bụi hay du lịch 1 mình ... chẳng hạn như thế!
Dĩ nhiên, thanh xuân của mỗi người chắc chắn không thể thiếu những lần “xách ba lô lên và đi” rồi. Người ta hay nói “không có gì là quá trễ”, thế nhưng những "trải nghiệm du lịch để đời" chỉ tuyệt vời nhất khi bạn còn trẻ và còn có thể mà thôi.

1. Tận mắt xem World Cup

hình ảnh
Tận mắt xem World Cup
Cho dù có phải là fan ruột của trái bóng tròn hay không thì việc bạn được hòa mình và tận hưởng không khí cuồng nhiệt của World Cup ắt sẽ là một trải nghiệm du lịch để đời cho mà xem. Còn gì đông vui bằng khi được hòa mình vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cùng mọi người từ khắp nơi trên thế giới phải không nào? Đã thế còn được tận mắt chứng kiến các trận cầu và được thấy các cầu thủ bằng xương bằng thịt nữa chứ.

2. Tomorrowland (Bỉ) - Đại hội âm nhạc hoành tráng nhất hành tinh

hình ảnh
Tomorrowland
Được bầu chọn là đại nhạc hội số 1 thế giới theo tạp chi uy tín DJ Mag bình chọn. Thế nên, việc góp mặt ở Tomorrowland chắc chắn sẽ là 1 giấc mơ cực kì lớn của các "tín đồ tiệc tùng" rồi. Tomorrowland - là lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất trên thế giới được tổ chức vào trung tuần tháng 7 hằng năm ở Bỉ. Đúng như tên gọi, lễ hội được tổ chức tại một địa điểm khá độc đáo trong khu vui chơi De Schorre ở thị trấn Boom trực thuộc Bỉ, giữa 2 thành phố Antwerp và Brussels.
Đại hội âm nhạc hoành tráng nhất hành tinh
Quy tụ các DJ hàng đầu với hàng nghìn người tụ tập và diễn ra trong suốt 3 ngày ở 1 sân khấu hoành tráng nhất, hiệu ứng âm thanh và ánh sáng tốt nhất mà bạn có thể chưa từng được biết? Bạn có nghĩ mùa hè này trở nên bất tận hơn không?
• Thời gian: Được tổ chức vào trung tuần tháng 7 hằng năm ở Bỉ, diễn ra trong suốt 3 ngày

3. Hòa mình vào lễ hội bia Đức lớn nhất thế giới (Munich - Đức)

Oktoberfest - lễ hội bia đức lớn nhất thế giới
Đích thị đây chính là lễ hội bia Đức lớn nhất thế giới được tổ chức hằng năm tại Munich, Đức. Và đối với những người yêu bia thì còn nơi nào tuyệt hơn Oktoberfest để thưởng thức những loại bia ngon nhất thế giới nữa chứ? Đến đây, ngoài việc được thưởng thức bia ngon, bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng những bộ trang phục truyền thống của người Đức qua buổi diễu hành. Vừa được thưởng thức bia ngon, vừa được vui chơi và tìm hiểu về văn hóa Đức. Một trải nghiệm du lịch để đời nhất định phải có khi còn trẻ.
• Thời gian:vào cuối tháng 9 đến đầu tháng 10, và thường kéo dài từ 16 đến 18 ngày.

4. Lễ hội sắc màu ở Holi, Ấn Độ

hình ảnh
Lễ hội sắc màu Holi
Lễ hội Holi là lễ hội của tôn giáo Hindu cổ, tổ chức để mừng tình yêu và màu sắc. Sự kiện diễn ra bằng các hoạt động được tổ chức bằng cách nhảy múa trên đường phố, chơi nhạc và ném bột màu vào nhau. Màu sắc có ý nghĩa khác nhau trong suốt Holi, và bạn sẽ được chào đón trên đường phố bởi những câu hét lớn "bura na maano Holi hai", trước khi họ ném nước màu vào bạn! Sau đó, một loạt các loại màu sắc theo sau.
hình ảnh
Ấn Độ
Và nếu như bạn đã từng xem qua MV ca nhạc nổi tiếng Hymn for the weekend của nhóm nhạc Coldplay rồi thì đừng vội bỏ qua lễ hội Holi ở Ấn Độ này nhé!
• Thời gian: Lễ hội Holi hay còn gọi là "Lễ hội Sắc màu" tổ chức vào ngày trăng tròn của tháng Phalgun

5. Vứt bỏ rào cản, làm một chuyến đi solo

Không phải lúc nào người thân hay bạn bè cũng rảnh rỗi để có thể vi vu đây đó cùng bạn. Một mình mới đầu nghe thì cũng sợ thật, nhưng cứ mạnh dạn bước ra thế giới mà xem, chắc chắc sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học giá trị đến không ngờ.
hình ảnh
Du lịch solo
Đi du lịch một mình giúp bạn hiểu và khám phá giới hạn của bản thân hơn rất nhiều. Bạn sẽ tập làm quen với việc xoay sở và làm mọi thứ 1 mình, tự mình đưa ra quyết định và tự chịu trách nhiệm về chính hành động của bản thân. Bên cạnh đó, thì bạn có cơ hội kết bạn bốn phương trên khắp thế giới nữa cơ.

6. Một lần đặt chấn đến Bhutan - Quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới

Hạnh phúc là gì? Nếu muốn biết câu trả lời thì cứ hãy đến với Bhutan!
hình ảnh
Bhutan - quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới
Quốc gia bé nhỏ nằm giữa Ấn Độ và Trung Quốc là nơi người dân có cuộc sống hạnh phúc nhất trên thế giới. Đến Bhutan để cảm nhận sự yên bình, giản dị, để thấy vì sao người dân vẫn sống vui vẻ mà không cần tới thiết bị công nghệ cao nhé!

7. Dành cả tháng đi bụi ở Đông Nam Á

Trải nghiệm các bãi biển ở Thái Lan, tham quan đền Angkor Wat ở Campuchia, khám phá các đảo ở Indonesia hay du thuyền trên biển Vịnh Hạ Long, Việt Nam.
hình ảnh
Dành cả tháng đi bụi ở Đông Nam Á
11 quốc gia với những màu sắc riêng biệt, gắn liền với nền văn hóa lâu đời, người dân thân thiện, chi phí lại rẻ, cảnh quan thì luôn nằm trong top những nơi đẹp nhất. Thế nên, khỏi phải bàn cãi khi mà Đông Nam Á đang trở thành cái tên du lịch hot nhất trên cả thế giới phải không?

8. Đón trung thu ở Thái Lan

Theo bạn thì lễ hội Trung thu ở đâu là vui nhất? Không chỉ có bánh trung thu, đèn lồng truyền thống mà lễ hội trung thu ở Thái Lan còn cực kì sôi động và hoành tráng. Mọi người ở đây đều mặc trang phục đi biển sặc sỡ, vẽ những hình vui nhộn khắp người và không khí tiệc tùng thì chẳng bao giờ hạ nhiệt cả.
hình ảnh
Full Moon Thái Lan
Đừng vội bỏ qua 1 lần để có được trải nghiệm du lịch vui chơi trung thu ở Thái Lan để đời như thế này nhé!
• Thời gian: lễ hội trung thu diễn ra vào tháng 8 âm lịch thường niên ở đảo Koh Phangan (Thái Lan)

9. Road Trip

hình ảnh
Road trip
Cùng nhau vi vu trên xe dài ngày, thấy điểm nào đẹp thì dừng lại tuỳ thích rồi đêm đêm tìm một nơi để cắm trại dưới bầu trời ngàn sao

10. Trekking ở những con đường mòn đẹp mê hồn

hình ảnh
Trekking và cắm trại
Đòi hỏi nhiều sự chuẩn bị và sức khoẻ. Thế nhưng, không gì sánh bằng cảm giác chinh phục cảnh đẹp thiên nhiên phải không nào? Bên cạnh đó, thì đây còn là hoạt động dã ngoại rèn luyện sức khoẻ và giúp thư giãn đầu óc nữa đấy!

11. Nhảy dù

hình ảnh
Skydiving
Đùa thôi. Đây là skydiving, bộ môn nhảy dù từ máy bay bạn nhé! Người chơi sẽ rơi tự do ở độ cao khoảng 1000 m. Đây chính là đỉnh điểm của sự sợ hãi, cảm giác cực kì chới với giữa không trung như bạn sắp rơi xuống mặt đất vậy.
• Lưu ý: Vì đây là trò chơi mạo hiểm nên tuyệt đối không dành cho những người yếu tim nhé
Top những địa điểm trên thế giới để thực hiện skydiving: Dubai, New Zealand, Hawaii, Núi Everest, Pattaya.
Bạn có tuổi trẻ, bạn có sức khỏe và bạn có rất nhiều thời gian nên đừng ngần ngại đi và trải nghiệm thực tế như thế này nhé! Đi để cảm nhận được tuổi trẻ và sự tự do là như thế nào!!
Check-in tonghop

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
13 Bình luận
avatar
Trần Nhi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
18 Người theo dõi
15 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Đinh Nữ 3 điều rồi nàyyyyyy:))))))
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Phong Ho me nhất cái world cup b ời!!!! :(((
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chia Sẻ 7 Điểm Đến Ở Việt Nam Thích Hợp Cho Dịp Lễ 30/4 Sắp Tới, Những Điểm Đến Ít Khách Du Lịch Trong Dịp Lễ Mang Lại Nhiều Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Chuyến Đi.
Nếu bạn đang tìm một điểm chụp hình Giáng Sinh đẹp ở Sài Gòn thì tham khảo bài viết này, với hơn 13 địa điểm chụp hình Noel sớm tại Sài Gòn được giới thiệu ở đây sẽ cho bạn nhiều gợi ý hay trong dịp Giáng Sinh năm nay.
Đi phương tiện cá nhân, cắm lều ngủ ở nơi xa dân cư, tự chuẩn bị đồ ăn... liệu có phải là một phương án du lịch mùa Covid-19.
Đến hẹn lại lên! Mỗi mùa hoa anh đào nở rộ cũng là lúc dân tình lại kháo nhau thêm những địa điểm đẹp nhất để cùng nhau ngắm nhìn loài hoa xinh đẹp này.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Trùng Khánh - Trung Quốc: tham quan lịch sử, văn hóa, ẩm thực vùng thượng du. Bài viết giúp bạn lên kế hoạch du lịch, tham quan, ăn uống Trùng Khánh tiết kiệm nhất.
Sau vô vàn những góc check-in "sống ảo" ở Hà Nội đã được giới trẻ khai quật. Thì giờ đây, bạn có thể sẽ "mở mang tầm mắt" trước một con đường tàu với khung cảnh đẹp hệt trong 2 bộ phim nổi tiếng "Be With You" hay "Vùng đất linh hồn"
Bạn có nghĩ những chuyến bay dài phải quá cảnh sẽ luôn khiến chúng ta mệt mỏi thậm chí là sẽ gặp khá nhiều rắc rối nếu không có những kĩ năng cơ bản hay không?
Điểm qua 1 loạt những sự kiện & hoạt động vui chơi tưng bừng sẽ được tổ chức tại Sa Pa trong kỳ nghỉ lễ 2.9 năm nay nhé!
Du lịch Quảng Ngãi ngoài đảo Lý Sơn thì về đêm thành phố này có gì đặc biệt? Cùng tham khảo ngay điểm vui chơi ở Tp. Quãng Ngải dành cho cú đêm ngay nhé.
Chẳng có lý do nào mà bạn lại từ chối khám phá Nghệ An phải không nào? Set ngay kèo đi cùng lũ bạn để sống những ngày thanh xuân thật tuyệt vời nhé!