Blog Rủ người thương đến Hàn Quốc xem phim ngoài trời miễn phí trên bãi biển Haeundae - tình như trong phim!!
cover

Rủ người thương đến Hàn Quốc xem phim ngoài trời miễn phí trên bãi biển Haeundae - tình như trong phim!!

avatar
Rosie Nguyễn dot Thứ 4, 12/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đi biển vào mùa hè là đáp án số chính xác nhất rồi. Nhưng nếu được nằm dài trên ghế sôfa, nghe nhạc và xem phim trên bãi biển thì sẽ tuyệt vời đến mức nào nữa nhỉ?
Haeundae Beach Cinema là rạp chiếu phim trên bãi biển Haeundae là sự kiện đặc sắc chỉ diễn ra đúng 3 đợt trong mùa hè năm 2019 này thôi!
Điều tuyệt vời hơn là những chỗ ngồi này hoàn toàn miễn phí. Tất nhiên bạn có thể mang đến những menu khác để thưởng thức khi xem phim. Đợt chiếu tiếp theo là ngày 20 tháng 7 và ngày 21 tháng 9, từ 8:00 p.m. – 10:30 p.m.
Haeundae được biết là bãi biển đẹp nhất ở Busan, cái tên "Haeundae" được đặt cho nơi đây bởi một thi sĩ triều đại Silla. Người ta kể rằng, khi vô tình dạo bộ quanh bãi biển, ông bị mê hoặc bới vẻ đẹp của nó và khắc lên một tảng đá dòng chữ "Hae Un Dae" dành tặng cho hòn đảo nhỏ này.
hình ảnh
 
Khung cảnh tại đây cực kì tươi mát và xinh đẹp. Bạn dường như có thể tận mắt trông thấy những điều tuyệt vời nhất kết hợp với nhau tạo nên Haeundae, đó là bờ cát trắng mịn, đó là nước biển trong xanh, đó là bầu trời rộng lớn.
Bãi biển Haeundae không chỉ đông đúc vào những ngày hè, mà ngay cả trong mùa đông cũng không ít du khách tới đây du lịch. Tất nhiên với thời tiết lạnh thì không ai có thể tắm biển được cả. Nhưng bạn có thể ngắm cảnh biển, tận hưởng sự tĩnh lặng riêng tư, hay thì thào cùng tiếng sóng biển,… Tẩt cả những điều đó mang lại cho bạn sự thanh thản và thư thái trong tâm hồn.
Bãi biển Haeundae còn là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hóa và lễ hội do đó ghé thăm bờ biển xinh đẹp này vào bất cứ thời gian nào du khách cũng có cơ hội hòa mình vào không khí của các lễ hội.
Khách du lịch biết đến bãi biển Haeundae nhất định không thể cưỡng lại được sức hút của lễ hội cát hàng năm được tổ chức vào mùa hè hàng năm. Tham gia lễ hội cát, du khách được chiêm ngưỡng những bức tranh cát khổng lồ mang tới nụ cười cho mọi người, được tắm cát nóng, được tham gia các trò thể thao biển,… Chính vì điều này mà đã có rất nhiều du khách ghé thăm nơi đây vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8.
 
Ngoài ra, khi đến đây bạn không thể bỏ qua các món ăn hải sản hấp dẫn ở dọc bãi biển khu vực hải sản Sea Vilage kéo dài trên con đường Pojangmacha, tại đây bán rất nhiều loại hải sản như bạch tuộc sống, tôm hùm…
Bãi biển Haeundae địa điểm south korea ( hàn quốc ) Bãi biển Haeundae địa điểm south korea ( hàn quốc )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
9 Bình luận
avatar
Rosie Nguyễn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tân Cương (Trung Quốc) là vùng đất ghi dấu một thời cực thịnh về huyền thoại con đường Tơ Lụa, nơi giao thoa những nền văn hóa đậm bản sắc. Chuyến đi này dành cho những bạn có nhiều thời gian, kiểu thích chầm chậm, chi phí có hạn, sức khoẻ tốt, không muốn đi đoàn đông hoặc không tìm được bạn đồng hành.
Nếu còn lăn tăn về cuộc du ngoạn tới Campuchia, bạn đừng chần chừ gì mà không ghé nơi đây. Chuyến đi cùng bạn thân đã giúp hành trình leo đền Angkor Wat của tôi thêm nhiều ý nghĩa.
Đó chính là Hà Khẩu, huyện tự trị của Trung Quốc, ở phía nam tỉnh Vân Nam, giáp với tỉnh Lào Cai. Không chỉ nổi tiếng với các địa điểm check-in tuyệt đẹp mà còn nổi tiếng với những món ăn mà bạn không thể ngó lơ.