Blog Mũi Nghê - nơi lên hình đẹp tựa trời Tây ở Đà Nẵng
cover

Mũi Nghê - nơi lên hình đẹp tựa trời Tây ở Đà Nẵng

avatar
Nhi Nhí Nhảnh dot Thứ 6, 30/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mũi Nghê là địa điểm tương đối lạ đối với những tín đồ du lịch. Với vẻ hoang sơ vốn có, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm ngắm bình minh tuyệt đẹp tại nơi này khi đến Đà Nẵng.
Nằm phía đông nam của bán đảo Sơn Trà, Mũi Nghê được mệnh danh là nơi đón những tia nắng đầu tiên của ngày mới chiếu xuống thành phố Đà Nẵng. Đường đến Mũi Nghê khá khó khăn, bạn phải băng rừng, vượt dốc. Tuy nhiên, với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp, nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.
Không chỉ là nơi được giới trẻ săn lùng đón bình minh, ở Mũi Nghê còn tồn tại một hồ nước xanh ngắt rất thích hợp cho "công cuộc" sống ảo của giới trẻ hiện nay. Hồ được bao quanh bởi đá, trông như một hồ bơi thiên nhiên nằm ngay giữa biển. Đây cũng là điểm nổi bật, giúp địa điểm này tạo được ấn tượng với du khách.
Nước biển trong xanh hòa cùng không gian thoáng đãng, hữu tình ở Mũi Nghê hứa hẹn mang lại cho bạn khoảng thời gian "chill" đúng nghĩa với thiên nhiên.
Càng về chiều, những con sóng ở hồ nước xô vào nhau càng mạnh, du khách có thể nghe rõ tiếng sóng vỗ vào vách đá từ trên cao. Ngồi trên những tảng đá, phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ bắt gặp những đoàn thuyền nối đuôi nhau ra khơi đánh cá, tất cả đều rất mộc mạc, gần gũi mang lại cảm giác rất yên bình.
Trước khi hoà mình với biển, bạn sẽ bắt gặp một bãi đất trống lớn, nơi đây là địa điểm dừng chân yêu thích của hội mê phượt. Bạn có thể chuẩn bị lều, đồ ăn, vật dụng cá nhân... để cùng nhóm bạn cắm trại qua đêm ở Mũi Nghê. Buổi sáng, chỉ cần chịu khó dậy sớm, bạn sẽ được ngắm bình mình tuyệt đẹp ngay trên biển.
hình ảnh
Ngoài ra, các hoạt động khác như tắm biển, câu cá... cũng rất đáng để trải nghiệm khi đến đây. Tuy nhiên, do địa điểm chưa khai thác du lịch, khi tắm biển bạn nên cẩn thận, chú ý an toàn khi vui chơi ở nơi đây. Bên cạnh Mũi Nghê, bán đảo Sơn Trà cũng là điểm đến tuyệt vời chờ bạn khám phá.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Nhi Nhí Nhảnh
0 Quốc gia
3 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
15 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Xin E-visa Ấn Độ chưa bao dễ dàng như thời điểm hiện tại. Xin chiếc visa, book chiếc vé, và sẵn sàng khám phá quốc gia với nền văn hoá độc đáo bậc nhất này nào.
Khách nước ngoài đã tiêm đủ hai mũi vaccine được miễn cách ly khi nhập cảnh Hàn Quốc.
Từ bình dân cho đến sang chảnh - cứ biển xanh cát trắng cùng những bài hát sôi động ắt sẽ tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất của tuổi trẻ trong mùa hè này. Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc siêu chi tiết từ A - Z sẽ cho bạn đầy đủ thông tin cần thiết nhất cho chuyến đi.
Luxembourg là một quốc gia tuy nhỏ bé nhưng nó lại là một trong những quốc gia xinh đẹp nhất Châu Âu, cùng một nền ẩm thực đặc sắc với nhiều món ăn, thức uống ngon nổi tiếng. Đây là yếu tố quan trọng để thu hút được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều khách du lịch nước ngoài.
Đến Ecuador bạn sẽ được trải nghiệm một loạt các món ăn đầy màu sắc, một số trong đó thậm chí còn có tuổi đời hơn cả người Inca. Dưới đây là những món ăn truyền thống của đất nước này mà bạn nên thử khi đến đây.
Ngoài việc thận trọng với những ngọn núi lửa vẫn còn hoạt động, đến Ecuador, du khách có thể tham khảo thêm một số điều dưới đây để hiểu rõ hơn về đất nước Nam Mỹ này.
Top 10 địa điểm du lịch ở Miền Bắc nên đi trước khi kết hôn, đặc biệt điểm thứ 10 không thể không đi.
Một chuyến đi hết sức tuyệt vời. Lệ Giang - nơi được thiên nhiên quá đỗi ưu ái. 1000 lời khen mĩ miều nhất dành cho Vân Nam - đặc biệt là Lệ Giang.
Tìm ra những thôn quê bí ẩn ở Trung Quốc, mộng mơ như trong những thước phim của cô nàng thôn quê Lý Tử Thất!
Trải nghiệm chuyến đi mùa hè đầy thú vị hơn những kì nghỉ nhạt nhẽo trước đây. Tại sao không?