Blog Bức tượng tình nhân biết đi nổi tiếng trên thế giới sắp xuất hiện ở bờ biển Việt Nam
cover

Bức tượng tình nhân biết đi nổi tiếng trên thế giới sắp xuất hiện ở bờ biển Việt Nam

avatar
Minh Hạo dot Thứ 5, 20/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bức tượng tình nhân "BIẾT ĐI" - tuyệt tác nổi tiếng tại thành phố biển Batumi (Gruzia) - lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bức tượng được đặt tại quảng trường The Arena Cam Ranh – nơi hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn du khách trong tương lai.
Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về bức tượng tình nhân trong giai đoạn sắp hoàn thiện được đăng tải lên một fanpage và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Tuyệt tác nổi tiếng tại thành phố biển Batumi (Gruzia) sắp sửa lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và được đặt bên Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa).
hình ảnh
Một công ty đầu tư du lịch tại Khánh Hòa đã ký thỏa thuận hợp tác với nghệ sĩ Tamara Kvesitadze về việc chế tác bức tượng tình nhân “Ali và Nino” và đặt tại quảng trường The Arena Cam Ranh ngay cạnh bên Bãi Dài (Khánh Hòa).
Bức tượng tình nhân “biết đi” đầy tính nghệ thuật và độc đáo ở đất nước Gruzia này có tên “Ali và Nino”, tọa lạc tại một bãi biển tại thành phố Batumi.
Đây được xem là 1 trong 10 tác phẩm điêu khắc lãng mạn nhất thế giới, điều đặc biệt của tượng là sau một ngày dài xa cách, cứ đến 7 giờ tối, “Ali và Nino” sẽ nhẹ nhàng chuyển động sát lại quấn quýt lấy nhau, để rồi lại lìa xa nhau ngay sau đó.
hình ảnh
Bức tượng tình nhân “Ali và Nino” được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Azerbaijan, Kurban Said, kể tình yêu nồng cháy giữa hai con người hoàn toàn khác biệt về văn hóa, tôn giáo, bất chấp chiến tranh khắc nghiệt để đến bên nhau.
hình ảnh
Tác phẩm được làm từ thép, có chiều cao 8,5m, có thể di chuyển đan xen vào nhau hằng ngày và cũng mang ý nghĩa tương tự như phiên bản gốc tại Gruzia.
Được biết, bức tượng này được làm tại Đức và di chuyển về Việt Nam, sau đó mới lắp đặt và dự kiến hoàn thành vào năm 2020 cùng với dự án The Arena Cam Ranh.
Với sự xuất hiện của bức tượng tình nhân “biết đi”, Bài Dài hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn du khách trong tương lai, bạn chuẩn bị tinh thần để check-in đi nhé!

Chợ Hòa Khánh Đảo Yến (Hòn Nội) khánh hòa nha trang cam ranh địa điểm

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Minh Hạo
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trước khi lên đường khám phá quốc gia hạnh phúc nhất TG, bạn cần thuộc nằm lòng các kinh nghiệm du lịch Bhutan tự túc từ A - Z để có chuyến đi vui vẻ, thú vị nhất nhé
Chia sẻ cẩm nang du lịch Cebu - Philippines đi lại, ăn uống, ở và tham quan tại Cebu. Hi vọng bài viết giúp bạn có kinh nghiệm du lịch Cebu một cách trọn vẹn và trải nghiệm thú vị.
Chai sẻ cẩm nang du lịch Bắc Kinh - Trung Quốc từ A - Z chi tiết, tiết kiệm chi phí. Bài viết giúp bạn có chuyến đi du lịch Bắc Kinh trọn vẹn nhiều trải nghiệm nhất.
Myanmar - Một đất nước mang đến cho ta "những cái đầu tiên" khi đặt chân đến nơi này!
Một ngày đẹp trời hãy rủ đám bạn thân, tạm gác ngang với bộn bề cuộc sống để cùng nhau đi chơi để lưu giữ lại tuổi thanh xuân .
Hàn Quốc nổi tiếng với ẩm thực hấp dẫn phong phú và đa dạng, nhưng bên cạch đó có những món ăn “kinh dị” chưa chắc ai đủ can đảm để nếm thử.