Blog Kinh Nghiệm Du Lịch Bạc Liêu: Ăn Uống, Di Chuyển, Tham Quan
cover

Kinh Nghiệm Du Lịch Bạc Liêu: Ăn Uống, Di Chuyển, Tham Quan

avatar
Mầm Nhỏ dot Thứ 5, 30/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn đang muốn khám phá miền Tây và chưa biết đi đâu, làm gì? Vậy thì Bạc Lưu là ứng cử viên để cho bạn tham khảo đấy. Nếu chưa có kinh nghiệm, chưa biết chơi gì ở Bạc Liêu, xem ngay bài Du lịch Bạc Liêu dưới này nè.

1. Thời gian lý tưởng đi du lịch Bạc Liêu

Thời tiết miền Tây Nam Bộ luôn có 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mỗi mùa, Bạc Liêu đều có vẻ đẹp riêng, hơn nữa những điểm tham quan phần lớn là di tích, miệt vườn,…Cho nên bạn có thể đi mọi thời điểm trong năm.
Tuy nhiên, bạn nên đi du lịch Bạc Liêu vào tháng 8 âm Lịch. Vì đây là thời gian vườn nhãn đang vào mùa thu hoạch. Bạn sẽ có cơ hội nên thưởng thức những chùm nhãn trĩu quả, ngọt lịm. Ngoài ra, tháng 10 âm Lịch còn diễn ra lễ hội Ok Om Bok là 1 trong 3 lễ hội lớn trong năm của người Khmer.
hình ảnh

2. Du lịch Bạc Liêu: Cách đến?

Vì chưa phát triển hàng không nên chỉ có 2 phương tiện cho bạn lựa chọn:
- Xe khách:
Từ TP. HCM, bạn sẽ mất khoảng 7 tiếng đồng hồ. Khởi hành bến xe miền Tây. Và hãng Phương Trang sẽ là lựa chọn của khá nhiều người, giường nằm với giá 160k. Ngoài ra, còn có xe Liên Hưng giá 185k.
- Xe máy:
Từ nội thành TP. HCM -> Bạc Liêu khoảng 266km, bạn có thể đi trong ngày. Bạn đi thẳng theo QL1A -> thẳng cầu Bến Lức -> cầu Tân An -> Long An -> Tiền Giang -> Tp. Mỹ Tho -> rẽ phải hướng QL1A -> cầu Mỹ Thuận -> tiếp QL1A -> cầu Cần Thơ -> tiếp QL1A -> Hậu Giang -> tiếp QL1A -> qua thị xã Ngã Bảy -> địa phận Sóc Trăng -> Bạc Liêu.
hình ảnh

3. Du lịch Bạc Liêu: Ở đâu?

- Hồ Nam Resort là cái tên đáng nhắc đến trong thời gian bạn ở Bạc Liêu. Bên trong có sân golf, hồ bơi, phòng spa,...Ở đây cũng có Bungalow, và cho thuê luôn căn villa, về cơ bản giá ở tầm hơn 600k/phòng.
- Ngoài ra, ở Bạc Liêu còn nhiều khách sạn, nhà nghỉ cũng sạch sẽ và khá là ổn nằm trên con đường Trần Huỳnh, Lê Duẩn, Trần Phú,...
Các trang uy tín để bạn book khác sạn, homestay khi du lịch Bạc Liêu:
- Hotelscombined.com ( nên dùng trang này vì đây là trang so sánh giá của Agoda và Booking .... giúp bạn chọn khách sạn giá rẻ nhất )

4. Di chuyển, đi lại trong Bạc Liêu

Thuê xe máy ở Bạc Liêu:
Bạc Liêu cũng bé thôi nên các bạn nên đi xe máy để có nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Bạn cứ nhờ Khách sạn thuê hộ cho dễ dàng khỏi phải tìm cho mệt. Nếu không thì có SĐT cho thuê xe (Giao tận nơi): 0906353152 – 0942904504 (Chị Giàu)
Thủ tục thuê xe cũng khá đơn giản chỉ cần xuất trình giấy tờ chứng minh như CMT, hộ chiếu hay bằng lái xe.
Giá trung bình: 100k – 150k/ngày/xe số, 200k – 250k/ngày/xe ga. Người ta có cả cho thuê xe 1 buổi (6 tiếng) nhé.
Thuê taxi ở Bạc Liêu
Bạn nào muốn đi nhanh chóng và không muốn mưa nắng thì cứ thuê taxi mà đi. Vì nó cũng bé nên đi Taxi cũng không tốn tiền đâu. Nếu đi 3, 4 người chia ra còn rẻ hơn cả Thuê xe máy ấy.
hình ảnh

5. Các điểm tham quan đẹp ở Bạc Liêu

Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu
Từ thành phố Bạc Liêu theo đường Cao Văn Lầu đi ra phía biển, ở địa phận ấp biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông là nhà máy điện gió Bạc Liêu. Cách trung tâm thành phố 20km nhưng khi cách từ xa bạn có thể nhìn thấy những trục turbine lắp cánh quạt quay đều như những chong chóng khổng lồ. Cánh đồng này có tổng cộng 62 quạt gió, mỗi cột turbine cao 80m, đường kính 4m, nặng trên 200 tấn.
hình ảnh
Đây là điểm đến hấp dẫn giới trẻ khi đến Bạc Liêu. Thời gian thích hợp nhất để chụp anh là khoảng lúc 3, 4 giờ chiều, vì trời nắng không quá gắt khiến bạn khó chịu và trời vẫn hanh nắng, mát mẻ để cho ra đời những tấm ảnh để đời.
Khu du lịch Nhà Mát
Khu du lịch nhà mát Bạc Liêu đã trởi thành địa điểm quen thuộc của du khách trong nhiều năm gần đây. Khi đến đây du khách sẽ được thư giãn thoải mái khi hòa mình cùng sóng biếc như đang trên biển thật. Điều gây ấn tượng và thu hút du khách đó chính là hình dạng cổng vào khu bãi tắm được thiết kế với hình ảnh con bạch tuộc nâng chiếc thuyền lên cao khá đẹp mắt.
hình ảnh
Khu bãi tắm dành cho cả trẻ em và người lớn, cùng với đó là hệ thống sóng biển tạo cho người tắm cảm giác như đang hòa mình cùng biển xanh thật và một số trò chơi nhẹ nhàng hay cảm giác mạnh tạo sự hứng thú cho du khách. Bên cạnh đó còn có nhiều công trình trong khuôn viên như: khu resort cao cấp, khu ẩm thực, khu nhạc nước thiết kế theo công nghệ Singapore…
Nhà công tử Bạc Liêu
Bạn cũng có thể tham quan nhà công tử Bạc Liêu tại số 13 Điện Biên Phủ, phường 3, thành phố Bạc Liêu, được xây dựng vào khoảng năm 1919. Ngôi nhà được kiến trúc sư người Pháp thiết kế, và vật liệu cũng được đưa từ pháp sang.
hình ảnh
Sau một thời gian trùng tu, ngôi nhà vẫn giữ được lối kiến trúc xưa và hiện nay ngôi nhà được sử dụng như bảo tàng để du khách tham quan được tận mắt xem những hình ảnh, những hiện vật của gia đình công tử Bạc Liêu từng sử dụng.
Sân chim Bạc Liêu
Khu sân chim Bạc Liêu thuộc xã Hiệp Thành, cách nhà phố Bạc Liêu khoảng 6km. Khu bảo tồn trước kia là thảm rừng ngập mặn ven biển với hệ sinh thái ngập mặn tự nhiên rất đa dạng và phong phú.
Ngay khi đến đây du khách sẽ thấy được ngay một sân chim tự nhiên, trứng chim nằm rải rác đó đây trên mặt đất như những hòn cuội trắng. Thú vị hơn là khi bạn đứng trên ngọn tháp canh cao bằng ngọn cây, bạn sẽ thấy từng đàn chim đi ăn xa lũ lượt bay về tổ lúc chiều buông xuống, những đàn chim bay rất trật tự, tách biệt giữa sắc lông và chủng loại che kín bầu trời.
hình ảnh
Tháp cổ Vĩnh Hưng
Tháp cổ Vĩnh Hưng nằm ở xã Vĩnh Hưng A, huyện Vĩnh Lợi. Tháp cổ Vĩnh Hưng là di tích kiến trúc cổ duy nhất còn được bảo tồn ở miền tây có giá trị về mặt nghệ thuật văn hóa được một nhà khảo cổ Pháp phát hiện năm 1911. Được xây dựng với kiến trúc khá đơn giản và mộc mạc trên mảnh đất rộng và cao.
hình ảnh
Hình thù tháp chính là điểm thu hút nhiều khách du lịch khám phá, chân tháp hình chữ nhật, mặt cửa tháp chếch về hướng Tây, bên trong gồm một phòng có nền hình chữ nhật, móng nổi tường dầy đứng thẳng, nóc cao uốn thành vòm.
Biển Bạc Liêu
Không hào hoa, tráng lệ, những bãi cát trắng tuyệt đẹp như Vũng Tàu, Nha Trang… bờ biển Bạc Liêu vẫn còn nét hoang sơ, mộc mạc nhưng lại có những bãi bồi xa tít mang đến những đặc sản miền biển tươi rói. Bao quanh biển là hàng cây bần, mắm ngả nghiêng trong gió và hàng dừa nước lung linh nghiêng mình trong gió.
Khi đến đây du khách có thể thả mình trên những ngôi nhà trên biển, thưởng thức hải sản và hít căng lồng ngực những làn gió biển mát rượi. Không gian các hàng quán ăn uống rất bình dị, không ồn ào và rực rỡ.
hình ảnh
Quần thể kiến trúc nhà tây
Bạc Liêu hiện đang có rất nhiều dinh thự, biệt thự xây dựng theo lối kiến trúc phương Tây ở thị xã Bạc Liêu. Tại công viên hàng me có rất nhiều dinh thự, công sở trang nghiêm như: tòa hành chính, tòa án, dinh bố, nhà hội đồng Trạch… Quần thể kiến trúc nhà tây này đều được xây dựng từ các vật liệu xây dựng như: thép đúc, cửa, cẩm thạch lát nền, gạch… đều được chở từ Pháp qua.

6. Những món ngon phải thử khi đến Bạc Liêu

Địa chỉ, quán ăn ngon ở Quảng Trị
- Quán Tân Châu số 72 Lê Duẩn – Tel 053.3852720.
- Ăn bánh khoái ở Dốc Ma.
- Quán Cháo cá ở đường Hai Bà Trưng.
- Món bánh ướt thịt heo ba chỉ chấm mắm mặn ở chợ.
- Cháo cá Vạt Giường ngay cổng chợ vào. Hoặc cháo cá ở đường Nguyễn Trãi.
- Dưa hấu ở Đông Hà, đi đò dọc về làng Dã Độ, ghé bãi dưa hấu.
- Nếu tới Triệu Phong, Làng An Lợi hoặc An Dạ ăn cá bống găm với xôi nếp.
- Ăn đêm ở Đông hà: Bún bò, bún thịt nướng, cháo gà… ăn ở gần chợ Đông Hà.
- Quán nhậu bình dân ở gần bãi bồi sông Hiếu có món sò, ếch, mực khá ngon.
- Nước mía Hoàng Diệu.
- Bún mắm nêm thì ở đường Nguyễn Huệ có quán Tề, giá cả bình dân.
- Hến xào xúc bánh tráng ra Hoàng Diệu.
- Món ốc hút ở Đường Hoàng Diệu.
- Trứng ốp la + bún bò + cháo lòng trên đường Nguyễn Huệ.
- Bún chả cá ở đường vào sinh tố Định
- Bún thịt nướng ở chân cầu vượt.
hình ảnh

7. Những quán cà phê đẹp ở Bạc Liêu

Coffee Rainbow
Địa chỉ:QL1A- Khóm 2- P Hộ Phòng- TX. Giá Rai- Bạc Liêu
Mức giá: 25.000đ- 55.000đ
Hồ quá không quá rộng và được đặt ở vị trí khu ngồi bệt của quán. Thật tuyệt vời cho những ai vừa thưởng thức ly cà phê đậm vị vừa ngắm nhìn những chú cá bơi lội tung tăng dưới nước. Cảm giác yên bình và thảnh thơi và trút bỏ được biết bao muộn phiền của cuộc sống.
Với những thức uống đa dạng và hấp dẫn như cà phê, sinh tố, trà sữa,… cùng sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của nhân viên thì Coffee Rainbow sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho bạn.
hình ảnh
Leo coffee House
Địa chỉ: Khu dân cư P.2- đường Ninh Bình- TP Bạc Liêu
Mức giá: 19.000đ- 45.000đ
Nếu bạn yêu thiên nhiên thích không gian mát mẻ thì khu vực ngoài trời rất phù hợp vì được bố trí nhiều câu xanh. Còn bạn là người thích sự sang trọng thì hãy vào khu vực trong nhà. Đặc biệt đây cũng là nơi tuyệt vời cho những ai thích sống ảo.
hình ảnh
Sala coffee
Địa chỉ: KDC Hoàng Phát- Nguyễn Văn Linh- Phường 1- TP Bạc Liêu
Mức giá: 20.000đ- 55.000đ
Quán cà phê gây thương nhớ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến thực khách đó chính là Sala coffee, được thiết kế giống như một Hội An thu nhỏ nằm trong Bạc Liêu. Đặt chân tới quán bạn sẽ ấn tượng bởi cách décor bắt mắt với những tông màu trầm của bàn ghế, mái ngói kết hợp cùng những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc.
Koi Villla 42
Địa chỉ: Số 56- đường Bà Triệu- P3- TP Bạc Liêu
Giá tham khảo: 20.000đ- 45.000đ
Đây là quán cafe Bạc Liêu gây ấn tượng với bất kỳ ai ghé qua, quán có không gian mới là với thiết kế mái vòm di động. Vào những ngày mưa gió và ban ngày thì đây sẽ là một không gian bán kín còn ban đếm Koi Villa 42 sẽ trở thành một không gian mở rất độc đáo.
Café Rita
Địa chỉ: Trần Huỳnh- P7- TP Bạc Liêu
Mức giá: 15.000đ- 35.000đ
Không gian của cafe Rita khá rộng và thoáng mát với 3 khu vực phục vụ thực khác. Khu vực phòng lạnh với sự thiết kế đơn giản sẽ tạo cảm giác thoải mát, khu vực bên ngoài có hệ thống máy phun sương được bày trí hợp lý và gọn gàng. Đặc biệt tại đây nổi bật nhất là khu vực phòng lạnh có thiết kế giống như một hang động rất độc và lạ.
City Garden
Địa chỉ: Khu độ thị ven sông P2- TP Bạc Liêu
Mức giá: 12.000đ- 45.000đ
Đây cũng là quán cà phê được nhiều thực khách tìm đến, với không gian hiện đại sang trọng. City Garden có thêm chương trình giao lưu âm nhạc acoustic giúp bạn có thể thoải đam về âm nhạc của mình.
Tới đây bạn vừa có thể thưởng thức cafe vừa hòa mình trong những bản nhạc acoustic vô cùng đặc sắc và thú vị.
Cafe thời gian
Địa chỉ: đường Lý Thường Kiệt- P3- TP Bạc Liêu
Mức giá: 15.000đ- 30.000đ
Đây cũng là một quán cà phê lãng mạn mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân tới Bạc Liêu. Nơi đây thu hút nhiều thực khách bởi không gian kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại rất tinh tế.
Đặc biệt menu đồ uống đa dạng với hơn 400 loại thức uống để phục vụ khách. Ngoài ra tại quán còn có thêm món bò bít tết rất hấp dẫn và bổ dưỡng được nhiều thực khách yêu thích.
Cafe Lavender
Địa chỉ: Số 454 khóm 1- P1- TP Bạc Liêu
Mức giá: 20.000đ- 55.000đ
Cafe Lavender nổi bật với một không gian nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng hiện đại. Màu chủ đạo là màu của hoa lavender với sắc tím nổi bật và bắt mắt.
Sắc tím được điểm xuyến một cách hài hòa từ cánh cửa, kệ sách cho những bức tranh cánh đồng hoa lavender rất thơ mộng và ấm áp. Trên mỗi chiếc bàn còn được thiết kế hồ cá mini bằng kiến tăng phần độc đáo cho cafe lavender.

8. Mua gì về làm quà khi du lịch Bạc Liêu

Nhãn da bò
Nhãn da bò có vào khoảng tháng 8 âm lịch. Bề ngoài quả nhãn vàng óng da bò, vỏ bóng hấp dẫn. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được thăm thú những vườn nhãn sai trĩu quả và thưởng thức hương vị đặc biệt của loại nhãn này.
Gợi ý địa điểm mua: Doanh Nghiệp Tư Nhân Thanh Nhãn Bạc Liêu
Địa chỉ: 92/2, Ấp Giồng Nhãn A, Xã Hiệp Thành, Hiệp Thành, Bạc Liêu
Giá tham khảo: 70.000 đ/kg
hình ảnh
Rượu long nhãn
Bạc Liêu nổi tiếng với nhãn da bò thì chẳng có lý do gì khiến rượu long nhãn nơi đây không vang danh khắp 4 phương. Loại đặc sản Bạc Liêu này đã có từ rất lâu, thường có mặt trong những bữa tiệc quan trọng. Người dân nơi đây thường chuẩn bị rượu long nhãn để sử dụng và thiết đãi khách quý. Cái hương vị đậm đà, ngọt ngọt, nồng nồng đầy quyến rũ của rượu long nhãn đủ để làm “say” lòng biết bao du khách đến với Bạc Liêu.
Gợi ý địa điểm mua: Rượu long nhãn Yến Nghi
Địa chỉ: 219/2 Giồng Nhãn, ấp Giồng Nhãn, Hiệp Thành, Bạc Liêu
Giá tham khảo: 130.000 đ/chai 500ml
Mắm chua Vĩnh Hưng
Để làm ra loại mắm này, thợ làm mắm có thể sử dụng nhiều loại cá khác nhau làm nguyên liệu như: cá sặc, cá lóc nhỏ hay cá rô… Các loại cá sẽ được tẩm ướp gia vị kỹ càng, đem muối ủ. Mắm thành phẩm có mùi thơm đặc trưng và vị chua chua hấp dẫn.
Tuy vậy, bạn nên lưu ý một điều rằng mắm chua tương đối khó bảo quản và không để được lâu như những loại mắm khác. Vậy nên nếu chuyến đi của bạn không quá dài, bạn có thể tìm mua mang về làm quà rồi bảo quản lạnh dùng dần. Thời gian sử dụng khi bảo quản lạnh sẽ từ 20 – 30 ngày trở lại.
Gợi ý địa điểm mua: Cơ sở mắm chua Vĩnh Hưng
Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, gần công ty máy tính Hưng Lý, Bạc Liêu
Giá tham khảo: 70.000 đ/lít
Mắm ba khía
Bên cạnh mắm chua Vĩnh Hưng, mắm ba khía cũng là một trong các món đặc sản Bạc Liêu đặc trưng mà chỉ vùng này mới có. Ba khía là một loài đặc trưng có hình dáng giống con cua. Chúng sinh sống chủ yếu tại các vùng cửa sông của Bạc Liêu, Cà Mau (những nơi sở hữu vùng nước lợ thích hợp). Chính vì thế, từ lâu người dân địa phương nơi đây đã sử dụng ba khía để trưng mắm rất nhiều.
Mùa săn ba khía thường có nhiều từ tháng 10. Ba khía ở Bạc Liêu vừa chắc thịt lại vừa ngon. Người ta có thể chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau rất hấp dẫn khách du lịch.
Gợi ý địa điểm mua: Chợ đêm Bạc Liêu
Địa chỉ: Ngô Gia Tự, Phường 1, Bạc Liêu
Giá tham khảo: 130.000 – 150.000 đ/hộp 700gr
hình ảnh
Các loại mắm cá Bạc Liêu
Bạc Liêu là vùng sông nước với nhiều loài cá. Vì thế, các loại mắm cá ở đây rất phong phú. Trong đó, DulichToday gợi ý cho bạn 2 loại mắm cá tiêu biểu và dễ ăn nhất là mắm cá chốt và mắm cá trắm.
Mắm cá chốt
Để món mắm cá chốt ngon đúng chuẩn, người dân nơi đây ép mắm bớt nước trước khi mang ra ăn. Người ta có thể lựa chọn ăn sống mắm cá chốt hoặc ăn kèm với các món cơm hay các loại chuối chát, ớt, riềng, gừng, khế, khoai lang…
Mắm cá trắm
Để làm được loại mắm này, người thợ làm mắm phải trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ và kỳ công. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon và chút béo béo của mắm cá trắm.
Du khách có thể sử dụng bằng cách cắt mắm cá, thêm chút hàng thái, gia vị và dầu ăn rồi kho tộ rất thơm ngon. Thử tưởng tượng bạn mua mắm cá trắm về và đặt một hũ trong bếp dùng dần, điều đó chắc hẳn sẽ rất thú vị đấy!
Gợi ý địa điểm mua: Chợ Bạc Liêu
Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Phường 3, Bạc Liêu
Giá tham khảo: 50.000 – 60.000 đ/500gr mắm cá chốt; 30.000 – 50.000 đ/500gr mắm cá trắm
Cốn xại, xá bấu Bạc Liêu
Còn đặc sản Bạc Liêu xá bấu lại sở hữu cách làm đơn giản hơn. Người làm xá bấu chỉ cần chuẩn bị củ cải, rửa sạch rồi cắt miếng vừa ăn rồi đem phơi. Sau quá trình sơ chế, người ta tẩm ướt thêm gia vị đến khi đều, ngấm vào củ cải là có thể ăn ngay.
Gợi ý địa điểm mua: Chợ Bạc Liêu
Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Phường 3, Bạc Liêu
Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 đ/hộp 450gr
Khô cá lóc
Khô cá lóc là món đặc sản khô Bạc Liêu tiêu biểu rất phù hợp để mang về làm quà. Cá lóc sinh sống rất nhiều ở Bạc Liêu với thân to, thịt chắc. Phần lớn khách du lịch đều cho phản hồi rất tốt về món đặc sản này bởi hương vị thơm ngọt, thịt nạc mà món khô cá lóc nơi đây mang đến.
Gợi ý địa điểm mua: Cửa Hàng khô cá lóc Dũng Khanh
Địa chỉ: 184 Đường Hòa Bình, Phường 3, Bạc Liêu
Giá tham khảo: 60.000 đ/kg
hình ảnh

9. Lưu ý khi đi du lịch Bạc Liêu

- Khi đi du lịch Bạc Liêu, để thuận tiện trong việc di chuyển thì hành lí cần gọn nhẹ, không nên mang theo những vật dụng cồng kềnh không cần thiết.
- Tránh mang theo bên mình quá nhiều tiền mặt và tài sản quý giá, phòng trường hợp bị cướp giật, móc túi.
- Trước khi đi nên xem dự báo thời tiết, tránh du lịch trong những ngày mưa bão, nguy hiểm không tham quan được gì.
- Chuẩn bị kem chống nắng, kính mát, nón/ mũ rộng vành và một số vật dụng như túi chống nước, dép xốp, khăn giấy ướt…
- Miền Tây có nhiều muỗi, chuẩn bị kem chống côn trùng cắn là rất cần thiết.
- Nên chuẩn bị bên mình một số loại thuốc phòng đau đầu, say nắng, đau bụng, dị ứng…
- Đừng quên mang theo giấy tờ tùy thân để thuận tiện trong việc thuê phòng khách sạn.
- Tham khảo trước giá các dịch vụ du lịch của người dân địa phương tránh trường hợp bị chặt chém.
bạc liêu Cánh đồng điện gió Bạc Liêu Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu Dinh thự Công tử Bạc Liêu Vườn chim Bạc Liêu Tháp cổ Vĩnh Hưng (Vinh Hung old tower) bạc liêu Cánh đồng điện gió Bạc Liêu Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu Dinh thự Công tử Bạc Liêu Vườn chim Bạc Liêu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Mầm Nhỏ
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
15 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
ĐanTrương nhìn hình ba khía mà thèm xỉu á. anw cảm ơn chủ thớt về bài siêu chi tiết này
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Chí Long nhà công tử bạc liêu hồi đó chắc giàu lắm nhỉ, nghe bảo đốt tiền nấu trứng đc cơ mà :))
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tổng cục Di trú thuộc Bộ Luật pháp và Nhân quyền Indonesia cho biết, dịch vụ cấp visa khi đến (visa on arrival - VOA) sẽ được nối lại kể từ ngày 7/3 tại Bali cho khách du lịch từ 23 quốc gia trên thế giới.
Kinh nghiệm du lịch Phú Yên là cụm từ được tìm nhiều nhất trong năm, nơi đây hội tụ yếu tố trải nghiệm, tham quan, khám phá và được hòa mình vào cuộc sống người dân đồng bào. Ở bài này, chúng ta sẽ tham khảo kinh nghiệm du lịch Phú Yên tự túc về cách di chuyển, thời điểm, điểm tham quan, nghỉ ngơi tại Phú Yên.
Du lịch đến công quốc Luxembourg, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon nức tiếng, được chiêm ngưỡng những thắng cảnh, những công trình kiến trúc cổ xưa hấp dẫn, sải bước trên những con đường rải sỏi, khám phá những pháo đài có từ thời trung cổ nằm trên những đỉnh đồi thơ mộng.
Mỗi năm vào dịp từ tháng 9 cho tới đầu tháng 10, khách du lịch trong và ngoài nước đổ về các địa điểm ở Tây Bắc để săn lúa chín. Dưới đây là một số những địa điểm check in không thể bỏ lỡ khi đến Tây Bắc mùa lúa chín.