Blog Đà Lạt xử lý nghiêm vụ Nấc Thang Lên Thiên Đường
cover

Đà Lạt xử lý nghiêm vụ Nấc Thang Lên Thiên Đường

avatar
Hoàng Anh dot Thứ 6, 19/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hàng loạt “nấc thang lên thiên đường” ở Đà Lạt được yêu cầu tháo dỡ, giới trẻ sắp mất đi “góc sống ảo quốc dân”?
Nhanh chóng tạo nên 1 cơn bão check-in cực hot của giới trẻ khi đi du lịch đến Đà Lạt. Ngày ấy, chỉ nội search những hastag như #nacthanglenthienduong hay #nacthangvocuc trên mạng xã hội thôi là kiểu gì cũng ra 1 nùi kết quả trả về với hàng loạt bức ảnh thần thánh cùng những câu nói siêu deep khác nhau ....
Được nhắc đến cũng là 1 trong những nơi lý tưởng nhất để ngắm nhìn Đà Lạt từ trên cao. Nhiều bạn còn tỏ ra phấn khích, bởi cứ sau mỗi nấc thang ấy chính là cảm giác "lơ lửng như đang chạm gần hơn tới cả bầu trời" nữa cơ. Thật ra, cũng chẳng phủ nhận sự độc đáo của những "nấc thang lên thiên đường" này, song cũng đã có khá nhiều băn khoăn , lo lắng xoay quanh liệu những công trình này kết cấu có kiên cố hay không? Và liệu có thật sự an toàn hay không?
hình ảnh
Khiến không ít người hoang mang khi đứng trước nguy cơ những nấc thang có thể sẽ biến mất vĩnh viễn. Có thể thấy, dù đã bị các cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt hành chính, buộc ngưng thi công công trình, tháo dỡ toàn bộ phần vi phạm nhưng dường như các tọa độ này vẫn ngang nhiên đưa vào hoạt động, thu tiền vào cổng tham quan và phục vụ khách du lịch trong khoảng thời gian dài.
Cũng theo Báo Lâm Đồng, Chủ tịch UBND Phường 11 cho biết "chủ nhân của các công trình "nấc thang lên thiên đường" tại Thung Lũng Đèn và Làng Vũ Thị đã đóng tiền phạt vi phạm hành chính nhưng chưa thực hiện tháo dỡ công trình xây dựng trái phép. Dù thời gian thực hiện biện pháp khắc phục là trong vòng 10 ngày, tuy nhiên sau gần 100 ngày các công trình này không thực hiện biện pháp khắc phục mà vẫn ngang nhiên hoạt động, đón khách"
hình ảnh
Câu chuyện nóng sốt về những nấc thang lên thiên đường vẫn chưa thể chấm dứt vì vẫn chưa có hướng xử lý cuối cùng. Nhưng có thể thấy, 1 góc khuất lâu nay trong các làng du lịch ở Đà Lạt, cũng như ở nhiều địa phương khác đã lộ rõ đó là làng du lịch thiếu chuyên nghiệp!!!
Câu hỏi đặt ra như thế này:
"Các công trình tại loạt địa điểm này được cho là có kết cấu đơn giản, chưa được thẩm định về độ an toàn, có thể gây ra nguy hiểm cho du khách?"
hình ảnh
Tuy nhiên với sức hút khó cưỡng đối với những bạn trẻ đam mê sống ảo, thì việc thật sự mất đi những góc check-in "thần thánh" này thì sẽ như thế nào nhỉ?


Đà lạt lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Hoàng Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Quan ăn ngon ở Hội An là câu hỏi chung của nhiều du khách khi chuẩn bị du lịch Hội An, không chỉ sở hữu một kiến trúc Trung Hoa thủ nhỏ và nhiều nét đẹp truyền thống xưa kia, Hội An còn được biết đến với nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng.
Nếu Có Dịp Du Lịch Đến Tây Bắc Vào Tháng 9 Đến Tháng 10, Du Khách Đừng Bỏ Qua Cơ Hội Ngắm Nhìn Lúa Chín Tại Các Địa Điểm Ngắm Mùa Lúa Chín Này Nhé.