new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Travel Photography

icon Theo dõi
3 Quốc gia
58 Tỉnh thành
20,032 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Hai ngày một đêm là khoảng thời gian không quá dài để mình có thể trải nghiệm một cách chậm rãi và sâu sắc nhất về điểm cắm trại tuyệt đẹp này ở Đà Lạt tuy nhiên vẫn đủ cho những cảm xúc tuyệt vời được khơi thông và hoà mình với thiên nhiên. Nếu thích Camping thì đây là bài review bạn không nên bỏ qua nhé. Đi thôi nào.
Chỉ cách Sài Gòn tầm 90km, trong khoảng 2h chạy xe chúng ta sẽ đến một nơi với thiên nhiên, cảnh quan hoàn toàn khác biệt. Vừa có sông nước, rừng cây và xa xa là những dãy núi tuyệt đẹp. Khung cảnh hoang sơ như vậy nhưng dịch vụ thì tuyệt vời và tiện nghi dành cho những người yêu thích cắm trại.
Một khu trại mới toanh vừa mới đưa vào hoạt động trong tháng 11/2021. Điểm nhấn chính của Tropical Eglamping chính là tầm nhìn tuyệt đẹp về phía hồ Trị An. Còn đẹp như thế nào thì mời các bạn theo dõi bài viết của Vinh nhé.
Thực ra đây chỉ là câu hỏi để khơi gợi trí tò mò của các bạn thôi chứ Vinh khẳng định luôn là miền Nam của chúng ta không có mùa thu nhé. Chúng ta chỉ quen với hai mùa mưa nắng mà thôi, tuy nhiên vẫn có những khoảnh khắc của thiên nhiên thời điểm giao mùa đẹp đến mê lòng và Vinh chọn đó là mùa thu cho riêng mình. Mùa Vinh thích nhất trong năm.
Mình tới Đà Lạt lần đầu tiên cách đây cũng hơn 20 năm, lúc ấy thành phố còn vắng vẻ và ít người lắm. Mỗi ngày hai lần sáng sớm và chiều tối sương mù dày đặc tràn vào cả những con hẻm nhỏ, ngồi tụm năm tụm ba bên ly sữa nóng hít hà cái lạnh của vùng cao. Giờ Đà Lạt đông hơn, sương cũng ít hơn nhưng với tôi thì thành phố này vẫn giữ được những nét đặc trưng vốn có của nó nếu bạn cảm nhận được và chịu khó tìm kiếm.Nguyễn Hải Vinh
Bộ ảnh mình chụp cách đây 1 năm khi đang làm dự án ảnh cho một resort ở Hội An, tranh thủ những lúc rảnh thì phóng xe máy khám phá mọi ngóc ngách của phố cổ, nhưng thích nhất vẫn là khung cảnh làng quê và cuộc sống của người dân nơi đây.
Sáng dậy sớm ra vườn hái rau xong đợi các anh chị trong nhà đi chợ mang về những thực phẩm tươi ngon nhất của vùng hồ Trị An. Cùng nhau chế biến, trải nghiệm và thưởng thức các món ăn dân dã nhưng hương vị rất đậm đà và khó quên.
Với Vinh mỗi hành trình đến bất kì vùng đất mới nào thì việc trải nghiệm và khám phá ẩm thực địa phương luôn là ưu tiên hàng đầu. Ngoài việc được ăn ngon thì các món ăn còn đại diện cho văn hoá và cuộc sống của người dân bản địa.
Đầm Ô Loan là một đầm nước lợ nằm về phía Đông ven quốc lộ 1A, dưới chân đèo Quán Cau. Đầm nằm về phía Nam thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú yên. Đầm rộng hơn 17.5 km² với độ sâu trung bình 1,2 đến 1,4 mét; mùa mưa có thể sâu tới 3 mét. Sông Cái và một số sông nhỏ cấp nước ngọt cho đầm. Một lạch nhỏ nối đầm với biển. Bao bọc quanh đầm là núi Đồng Cháy, núi Cẩm và cồn An Hải.
SUP là Stand up paddle boarding, trong tiếng Việt là “Ván đứng chèo” hoặc ván lướt sóng có mái chèo. SUP có thể được chơi trên nhiều loại mặt nước khác nhau từ hồ, vịnh, sông, thác và cả các bờ biển nhiều sóng gió vốn chỉ dành cho môn lướt sóng. Bộ ảnh này Vinh chụp tại hồ Trị An, Đồng Nai.