Blog DU LỊCH BIỂN ĐẢO
cover

DU LỊCH BIỂN ĐẢO

avatar
Hải Triều Nguyễn dot CN, 05/12/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Khám phá vùng đất hoang sơ đầy nắng và gió cùng với những người dân xứ biển chân chất thật thà

Khám phá vùng đảo hoang sơ Cù Lao Xanh - Bình Định Nếu ai muốn có một cảm giác bình yên, tìm một nơi hoang sơ vắng vẻ thì hãy đến vời Cù Lao Xanh, đúng nghĩa một màu xanh; Màu xanh của biển cả, màu xanh của những rừng cây có sức sống mạnh mẽ vươn trên trên các vùng đồi núi khô cằn sỏi đá và đặc biệt là màu xanh trong tâm hồn trong con người chất phất thật thà của người dân nơi đây quanh năm chỉ quanh quẩn bên cái chày cái thúng, dù cuộc sống có khó khăn vất vả nhưng không làm mất đi sự tươi vui của họ... Đến với Cù Lao Xanh các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đậm chất biển cả như tôm hùm, nhum và các món ốc huyền thoại... Nếu đã tận hưởng cái giá rét của mùa đông vùng Tây Bắc, sự chuyển giao thu sang đông của Hà Nội hay cái nắng nóng khói bụi của Sài Gòn những buổi trưa hè thì tại sao không đến với mùa xuân vùng biển vắng thời tiết lúc này rất thích hợp để du lịch biển đảo vì biển êm ít sóng đi tàu không say tàu, và đến đảo có thể đi ngắm cảnh không gặp phải mưa bão

Cù Lao Xanh bình Định

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Hải Triều Nguyễn

Thích du lịch và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp đến với mọi người

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thanh Nguyen này bạn đi theo tour hay tự thuê thuyền ra thế
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Khám phá hệ thống hang động Tú Làn - Quảng Bình. Mọi người có thể được thử sức với các Được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng; những khối thạch nhũ được hình thành từ hàng nghìn hàng triệu năm về trước rất ư là đẹp mọi người ơi, mình còn được cắm trại trong hang động nè ,tắm tiên nữa nè ????