new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Cảm ơn đời đã cho ta trẻ, cho ta đi, cho ta yêu thương nhiều hơn thế...

icon Theo dõi
0 Quốc gia
41 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Theo dõi 1 người
Hỏi đáp
Những lần tự chinh phục bản thân, những điều ngày bé tưởng chừng chỉ có thể nhìn thấy trên màn hình ti vi.Đi và thấy mình bé xíu giữa bao la núi rừng, Đi để thấy mình thật yếu sức giữa cheo leo vách đá,Đi và nhìn còn nhiều ng họ sống khắc nghiệt và vất vả lắm,Đi để chiêm ngưỡng cái tuổi trẻ chông chênh này...Lần đầu tiên thử sức với độ cao gần 1000m. Điều mà cái đứa béo và lười như tôi ko bao giờ dám nghĩ tới. Ko sao, cuối cùng cũng làm được. 1 từ thôi : “GREAT” ?☺️?
Bọn mình đi bằng xe máy, nên có thể chiêm ngưỡng được hết thảy những khung cảnh đẹp nhất trên đường đi. Mùa lúa chín, vàng rợp cả cánh đồng.
Ta chỉ sống một lần trên đời,Suy nghĩ lắm chi em ơi...Một ngày mình chán ngắt Sài Gòn, sợ hãi với kẹt xe khói bụi, một mình book chuyến bay ra Hà Nội, cứ thế mà đi.Lần này mình chọn Hà Giang - cuối tháng 2, mùa hoa gạo ngợp trời nơi rẻo cao.
Lễ, rời thành phố cùng team cứng đến với một vùng đảo ko mới, cũng ko quá nhiều người biết - Quần đảo Bà Lụa
Là tất cả những chiếc ảnh xinh xắn được chụp ở thành phố mơ mộng. Đến với Đà Lạt rất nhiều lần trong năm, nhưng vẫn thấy thích, thấy yêu nơi này đến lạ.Quá đỗi bình yên...
Bà Nà thì quá đông?Sơn Trà thì mọi người đều đi.Hội An thì đẹp ko bàn đến.Mình chọn ghé Mỹ Sơn - một nơi khá ít khách du lịch Việt Nam ghé đến.
Ghiền từ lâu rất lâu rồi mà nay mới có dịp diện kiến. Quả ko uổng công.Mình đi từ Hà Giang qua bằng xe máy, quả thật đường đi rất ngầu, đi giáp biên giới Trung Quốc ngắm cảnh đã đời, ngồi mòn cả mông ? trải nghiệm uể oải nhất của mình từ trước đến giờ.Ở đây vé tham quan đồng giá hay sao í ?Suối Lênin và thác Bản Giốc đều đồng giá 45k/ngườiỞ lại thì 10₫ cho Classique Homestay. ?Ăn: Gần homestay có quán Bánh áp chao Vịt ăn ngon cực kỳ luôn nè. Cả phở vịt nữa. Nhắc lại mà thèm quá đi?
Dẫu có đi muôn nơi, gặp muôn vàn điều tuyệt vời, vẫn phải trở về.Sài Gòn vẫn ở đó, phía sau những vội vã tấp nập là những góc yên ả đến lạ lùng.Sống lâu ở cái đất này, cũng đôi lúc thấy nó cũng đẹp mà yên lắm chớ...
Là vì cô gái Sài Gòn lỡ mang lòng say đắm Thủ Đô...