Blog [GODY XUYÊN VIỆT 2019] TÂM - CÔ NÀNG CÁ TÍNH ĐỒNG HÀNH TRONG CHUYẾN XUYÊN VIỆT CÙNG GODY
cover

[GODY XUYÊN VIỆT 2019] TÂM - CÔ NÀNG CÁ TÍNH ĐỒNG HÀNH TRONG CHUYẾN XUYÊN VIỆT CÙNG GODY

avatar
GODY - Content Team dot Thứ 6, 26/04/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Là một cô gái ưa cá tính đam mê xê dịch chắc hẳn chuyến đi này đã để lại trong lòng Tâm Ngô rất nhiều kỉ niệm đẹp và ấn tượng khó phai trong chuyến xuyên Việt cùng Gody 2019 này, còn bạn thì sao!?
Mình tình cờ biết đến chuyến đi xuyên Việt do Gody tài trợ thông qua Facebook, và cũng vì mình đã ấp ủ sẵn dự định đi xuyên Việt dài ngày nhưng chưa có bạn đồng hành nên mình đã không ngần ngại xin tham gia chuyến đi. Dù lỡ mất nửa chuyến hành trình do một số kế hoạch riêng nhưng may mắn Gody đã cho mình tham gia xuyên Việt lần này từ điểm Hà Nội.
Trong toàn bộ chuyến đi thì rừng quốc gia Bạch Mã là nơi mình thích nhất, bởi khí hậu trong lành, cơ sở vật chất tốt, rất nhiều hoạt động ngoài trời có thể tham gia ở Bạch Mã. Kèm theo đó là một môi trường sống nguyên sơ thích hợp cho nhiều loài thú quý hiếm! Hiếm có nơi nào hội tụ nhiều yếu tố tuyệt vời hoà hợp giữa thiên nhiên và tiện ích nhưng không hề mất đi vẻ đẹp của tự nhiên như vậy! Chắc chắn trong tháng hè này mình sẽ trở lại và dành nhiều thời gian hơn nữa để khám phá hết tất cả các cung đường ở Bạch Mã.
Kỷ niệm tuyệt vời nhất cùng các bạn đồng hành với mình là đêm cắm trại dã ngoại tại Phá Tam Giang. Do tham gia hành trình trễ hơn các bạn khác nên đến tận Phá Tam Giang - Huế mình vẫn chưa hoàn toàn bắt kịp nhịp độ sinh hoạt của cả đoàn cũng như hoà nhập thân thiết như các anh mình đã gắn bó với nhau từ trước đó. Sau đêm dã ngoại mình cảm thấy mở lòng hơn và có thể chia sẻ nhiều hơn cùng mọi người. Tụi mình đã có cơ hội cùng nhau trải nghiệm những điều mới lạ, đặc biệt là lúc cùng nhau quan sát hoạt động về đêm của các ngư phủ trên Phá Tam Giang, cùng nằm nghe nhạc, ngắm sao đêm và chia sẻ nhiều câu chuyện hài hước. Không chỉ là một ngày trải nghiệm mà sau hôm đó tinh thần đồng đội - đồng hành trong cùng chuyến đi trở nên khắng khít hơn theo cảm nhận của riêng mình.
Do mình là một người thích trải nghiệm thể thao mạo hiểm và cực kỳ yêu thích các hoạt động dã ngoại nên chuyến đi này mang lại cho mình rất nhiều kỷ niệm và cung bậc cảm xúc. Từ việc ngồi lên xe với những người bạn đồng hành xa lạ và trải nghiệm đất nước trong nhiều ngày cùng nhau, đến những cung đường vạn dặm khám phá đất nước qua nhiều cảm xúc của 5 con người hoàn toàn khác nhau về hoàn cảnh sống, độ tuổi, công việc, hoài bão đã là một trải nghiệm lớn cho chính bản thân mình. Mình thấy chuyến đi này tuy không giống với bất kỳ chuyến đi nào mình từng tham gia nhưng những điều mang lại thì nhiều hơn rất nhiều lần. Bởi mình không chỉ được tham gia trải nghiệm những hoạt động mình ưa thích mà còn được quan sát, trao đổi và hơn hết là mình được có cơ hội chia sẻ những trải nghiệm, kinh nghiệm về thể thao (thế mạnh của mình) với các bạn đồng hành khác. Và hay hơn nữa, đó chính là mình được học hỏi rất nhiều từ các sở thích và sở trường từ những người bạn đồng hành.
Theo mình xuyên Việt thú vị nhất ở chỗ đất nước mình quá đẹp, không chỉ đẹp nhờ thiên nhiên ban tặng mà còn đẹp qua nét đẹp của con người, của văn hoá đa sắc tộc từ 54 dân tộc anh em chung sống hoà bình cùng nhau trên đất nước Việt Nam. Chu du suốt dọc hành trình, cảm nhận những màu sắc văn hoá hoà cùng lịch sử của các dân tộc làm mình cảm thấy mình như được lớn thêm rất nhiều từ trong tâm thức. Có gì đẹp hơn một chuyến đi vừa được du sơn ngoạn thuỷ vừa được học hỏi thêm nhiều điều hay, những chân trời mới lạ ngay trong chính quê hương và hiểu được quê hương mình đẹp đến dường nào.
Tuy nhiên sự bất tiện vẫn hiện hữu, theo mình, trở ngại đầu tiên là về mặt thời gian. Bởi hệ thống giao thông ở Việt Nam chưa thật sự phát triển nên khi xuyên Việt sẽ mất rất nhiều thời gian di chuyển. Việc tiếp theo là chuẩn bị cho chuyến đi cũng khá khó do Việt Nam có nhiều loại địa hình từ cao nguyên đến đồng bằng chiêm trũng, thời tiết mỗi miền khác nhau rất nhiều nên việc chuẩn bị thể lực cũng như hành lý, trang phục sao cho không quá kềnh càng và bất tiện cũng rất mất thời gian. Thêm vào đó, theo cảm nhận riêng mình dịch vụ du lịch của Việt Nam phát triển không đồng đều và chưa có bản sắc riêng nổi bật, chưa có nhiều dịch vụ chuyên nghiệp biết khai thác thế mạnh và tiềm năng du lịch nên các hoạt động tại điểm đến còn quá hạn chế, chưa thực sự thuyết phục và làm cho mọi người quan tâm mạnh mẽ.
Đối với Thuý thì hai từ đó sẽ là chân thành vì Thuý là một cô bé còn nhiều sự ngây thơ và rất háo hức với mọi trải nghiệm. Do là nữ nên mình tiếp xúc khá thân với Thuý trong suốt hành trình. Ở bạn, mình cảm nhận được sự chân thành trong từng lời chia sẻ không chút e ngại hay thẹn thùng khi Thuý nói ra cảm xúc của mình. Mình rất quý Thuý ở điều này.
Còn Sơnlãng mạn vì Sơn khá ít nói, hiền lành và có phong cách rất nghệ sĩ. Theo cảm nhận của mình thì mọi thứ trong suy nghĩ và nhận xét của Sơn luôn bằng một lăng kính rất riêng. Ở đó sự mộc mạc, đằm thắm nhưng lại hoàn mỹ kết hợp lại tạo ra một cậu nhiếp ảnh gia có cái chất lãng mạn rất riêng.
Và cuối cùng là Tuấn nhiệt huyết vì Tuấn là một chàng trai tháo vác, năng động, rất nhiều tài năng và luôn thích trải nghiệm điều mới. Trong hành trình thì Tuấn là người luôn nhiệt tình cổ vũ mình tham gia những gì mà mình thích làm và muốn trải nghiệm cũng như cùng đồng hành những hoạt động mà Sơn và Thuỳ không tham gia. Tuấn cũng không hề nề hà giúp đỡ mọi người trong bất kỳ việc gì. Đặc biệt là Tuấn đã góp phần nhiều giúp mọi người an toàn trên mọi nẻo đường cùng anh Thuỳ, mình rất cảm ơn vì điều đó!
Là một cô gái ưa cá tính đam mê xê dịch chắc hẳn chuyến đi này đã để lại trong lòng Tâm Ngô rất nhiều kỉ niệm đẹp và ấn tượng khó phai trong chuyến xuyên Việt cùng Gody 2019 này, còn bạn thì sao!? Hãy cùng nhanh tay và giành lấy một chiếc vé cho chuyến hành trình Xuyên Việt cùng Gody năm 2020 đi nào!
Để tham gia hành trình Xuyên Việt, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và chia sẻ những trải nghiệm, những khoảnh khắc và tất tần tật liên quan đến du lịch lên trang: gody.vn. Top 3 thành viên hoạt động hăng say nhất, sẽ cùng tham gia với nhau trong chuyến Xuyên Việt cùng Gody 2020. Quá đơn giản phải không? Hãy nhanh chóng tham gia ngay từ bây giờ để dành ngay một chiếc vé cho bản thân, đánh dấu chuyến đi tuổi trẻ từ Nam ra Bắc một lần trong đời bạn nhé!
Chân thành cảm ơn Tâm vì bài phỏng vấn hết sức thú vị này. Chúc bạn ngày càng gặp được thêm nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống!

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
GODY - Content Team

Nơi chia sẻ kinh nghiệm, review địa điểm hấp dẫn đến cộng đồng du lịch

0 Quốc gia
48 Tỉnh thành
4,500 Người theo dõi
174 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Aidan Navya Nổi quá ta
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sau đây là 5 bước cần làm để du lịch Thái Lan ở thời điểm hiện tại (năm 2022)
Thái Lan gần đây đã mở cửa trở lại cho khách du lịch, cả người Thái và người nước ngoài dù đã tiêm chủng hay chưa. Dưới đây Gody sẽ Hướng dẫn cách xin Thai Pass chi tiết nhất cho bạn.
Có nên mua bảo hiểm khi đi du lịch nước ngoài không? đang là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm. Và để có câu trả lời chính xác vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo ngay dưới đây.
Chia sẻ đến du khách những lợi ích khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài, mang đến những thông tin cần thiết về bảo hiểm du lịch.
Singapore chính thức mở cửa đón khách du lịch quốc tế. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các Thủ tục cần thiết để du lịch Singapore lúc này.
Ở Jeju, bên cạnh vẻ đẹp thơ mộng của các loài hoa bạn còn có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của người bản xứ. Không lập ngay hành trình du lịch mùa xuân trên đảo Jeju đi nhi?
Travel For Free - Tại sao không? Với Gody thì không gì là không thể. Chỉ cần trở thành 1 Gody-er và tích cực chia sẻ những trải nghiệm du lịch của bạn thân, bạn đã có thể "Travel for free" rồi. Hàng trăm ưu đãi 100% các dịch vụ du lịch đang chờ đón bạn!
Mặc dù bạn đã tính toán thật kỹ cho kỳ nghỉ, nhưng bất chợt bạn sẽ gặp những tình huống xấu xảy ra bởi thời tiết ẩm ương ở một số nơi có mùa mưa bão bất chợt.
Cuộc vui chơi, gặp gỡ nào cũng có hồi kết thúc. Chúng tôi tiếc nuối vì thời gian đồng hành bên nhau còn quá ít nhưng chúng tôi tin rằng đâu đó trong mỗi thành viên tham gia chuyến Xuyên Việt cùng Gody 2019 vẫn còn lưu lại nhiều kỉ niệm, vẫn nhớ những con người mà chúng tôi gặp gỡ, trò chuyện.