new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
Hỏi đáp
Giữa tâm dịch Covid-19, nhiều hoạt động du lịch buộc phải hủy bỏ, thế nhưng những mùa hoa khắp trong nước vẫn khoe sắc theo vòng quay của đất trời.
Về Sóc Trăng ăn bánh pía ngon ngon ngọt ngọt và cùng điểm sơ qua một vài kinh nghiệm du lịch Sóc Trăng cực thú vị nào.
Du lịch Nam Du bạn sẽ dừng chân ở đâu để nghỉ ngơi? Hãy thử ghé ngay 3 homestay lý tưởng cho chuyến khám phá đảo Nam Du này nhé.
Vi vu Sài Gòn thì cũng đừng quên phá đảo ngay 4 thánh đường sở hữu gam màu siêu ngọt sau đây. Với không gian tĩnh lặng cùng gam màu độc đáo, 4 thánh đường này như bước ra trong cổ tích khiến bạn chết mê chết mệt khi lần đầu trông thấy.
Làng hương Xuân Thủy, Huế - nơi làm ra những dây nối tâm linh để con cháu tưởng nhớ đến ông bà cha mẹ mình. Ngôi làng với nghề làm hương truyền thống luôn rực rỡ sắc màu qua những thước ảnh chụp vội.
Woodstock Coffee mang phong cách của một con phố Bắc Âu nhỏ xinh với các món đồ uống hay không gian tại đây. Đặc biệt Woodstock nổi bật với cây hoa giấy lên hình cực chất.
Đừng nghĩ về An Giang chơi là chán nếu bạn bỏ qua 10 điểm check-in đẹp nhất này ở An Giang. Lưu lại trong bộ nhớ và chớp cơ hội về An Giang vi vu 1 chuyến ngay nào.
Thời gian vừa qua, tạp chí The New York Times (Mỹ) đã bình chọn ra top 52 điểm đến hấp dẫn nhất trên thế giới vào năm 2019. Sau đây là Top 10 điểm đến đáng tham quan nhất trên thế giới trong năm 2019 này.
Kiên Giang với những hòn đảo và bãi biển trải dài vô giá lúc nào cũng khiến du khách thích thú được khám phá. Kinh nghiệm phượt Kiên Giang sau đây sẽ gợi ý cho bạn những thông tin cần thiết chuẩn bị cho một chuyến phượt Kiên Giang sắp tới.
Một vườn hoa tím mộng mơ, thủy chung tựa như làng hoa Lavender nước Pháp được tái hiện với phiên bản hoa thạch thảo ngay tại Vũng Tàu. Hãy cùng nhau tìm hiểu địa điểm chụp ảnh mới toanh này tại Vũng Tàu xem tại sao lại hấp dẫn giới trẻ như thế.