new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
1 Quốc gia
9 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Điểm đến hấp dẫn với du khách là những thửa ruộng lúa bậc thang chín vàng óng ả lấp lánh trong nắng, những mái nhà đất Trình Tường của người Hà Nhì đen, mây uốn lượn xung quang!
Thác Ong chúa thuộc địa phận xã sàng ma sáo. Thời điểm đi thích hợp nhất là mùa xuân. Ngay sau tết hoa đào còn khoe sắc. Chặng đường đi xe máy xóc lộn ruột khoảng 40sau đó đi bộ 3km từ cổng. Không bõ công vất vả, đi xuyên qua các khung cảnh như thác nước, rừng đào, thung lũng đầy hoa dại, rừng thảo quả... bồng bềnh trong làn sương là những cây cầu dễ thương do người dân bản địa kì công làm. Đến nơi là cảnh tượng hùng vĩ, chúng mình nướng gà, cá vừa ăn vừa ngắm cảnh....
Cầu Long Biên, một điểm checkin quen thuộc của các bạn tại Hà Nội. Với một đứa cách 350km như mình thì không hề đơn giản. Sắc màu cổ kính, hoen gì dấu vết thời gian trở thành backgroud tuyệt vời!
Biển Quỳnh thuộc huyện Quỳnh Lưu, nghệ An. Là điểm du lịch mới còn rất hoang sơ, ngay đầu của tỉnh Nghệ An, cách bãi biển Cửa Lò khoảng 20km.Tại đây, có 3 bãi chính với các khu resort và nhà nghỉ, tất cả đang trong thời gian hoàn thiện. Giá cả rất phải chăng, bãi biển sạch, sóng to vừa phải, thích hợp để đi chơi theo team!
Thực sự bản thân đến với y tý quá nhiều, đủ các cung bậc cảm xúc, nhưng cảm giác bình yên và bản sắc dân tộc vẫn giữ vững luôn mang lại cho mình niềm cảm hứng bất tận. Mong rằng du lịch đi lên địa phương vẫn giữ được nguyên nét hoang sơ này