Blog Hà Giang- Mùa nào cũng đẹp
cover

Hà Giang- Mùa nào cũng đẹp

avatar
Đỗ Duy dot Thứ 3, 17/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Có người hỏi tôi, Hà Giang thì đi mùa nào đẹp?
Đối với tôi, HG mùa nào cũng đẹp..
hình ảnh
IG: ultra dx4
Lịch trình của mình là:
Đi xe từ HN lúc sáng lên HG là t 12h, mình đi ô tô rồi lên đó thuê xe đi. Vì đoạn đường từ HN lên HG cũng k mấy đẹp nên nên thuê ô tô đi cho khoẻ. Rồi thuê xe lên Quản Bạn, Yên Minh ngủ ở đó.
Ngày 2: Đi Đồng Văn, Mã Pỉ, Lèng, Mèo vạc.. mình chơi ở đó tầm 2 ngày hoặc 1 ngày tùy m.n. mình có xuống sông Nho Quế, rất đẹp nha...
Rồi về.
Khi đi mang theo áo mưa đi phòng những cơn mưa bất trợt. Ở trên mạng cũng có rất nhiều bài chỉ địa điểm vui chơi ở HG mình k nhắc lại nữa.
hình ảnh
Fb: Facebook.com/duy.aki.5
Bạn có thắc mắc câu hỏi gì thì cmt nhé. ^^
Mình sửa ảnh bằng lightroom.
Theo dõi IG mình sẽ có công thức màu ạ.
hình ảnh
IG: ultradx4



hà giang hà giang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
11 Bình luận
avatar
Đỗ Duy

Tuổi trẻ đôi mươi có bao nhiêu?

0 Quốc gia
34 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Minh Triệu cái ảnh thứ 2 chụp đâu xuống mà đẹp vậy Bác
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Bdy chi
tiết hơn được k b? mình dự định lên Hà Giang vào tháng 11 này ấy
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Huu Phuc màu ảnh đẹp. thks b chia sẻ tip nhe
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Bảo Bối Ảnh chụp đẹp dã man luôn ạ!!
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Khương Kiện Hóng bài review chi tiết từ bạn nha ^^
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Điểm đặc biệt của núi Mắt Thần là có một hang đá tự nhiên, đường kính khoảng 50m, xuyên qua ngọn núi ở độ cao khoảng 50m so với mặt hồ. Hang đá này được tạo thành cách đây khoảng 300 triệu năm do quá trình bào mòn của nước và thời gian.
Tà Xùa là một xã vùng cao nằm ở huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và biển mây mênh mông. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm cuộc sống miền núi.
Mình là một người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên, nên khi nghe nói về thác nàng tiên ở Sơn La, mình đã quyết định đến đây để trải nghiệm. Thác nàng tiên là một dòng thác nằm ở xã Chiềng Khoa, huyện Vân Hồ, cách trung tâm huyện khoảng 7 km về phía đông nam. Thác được hình thành từ nguồn nước của dòng suối Tân, chảy từ dãy Tam Đảo xuống. Thác có 3 tầng, mỗi tầng có một vẻ đẹp riêng biệt và hoang sơ.
Cửa tử là một dòng suối nằm ở xã Hoàng Nông, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Suối chảy từ dãy Tam Đảo xuống và có nhiều thác nước đẹp và hoang sơ. hãy cùng mình khám phá ngay nhé.
Ninh Bình là một địa danh có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng về thiên nhiên, văn hóa, lịch. Ngày hôm nay mình xin chia sẻ chút ít trải nghiệm mình đã đi Ninh Bình nhé.
Đến Hội An là trong đầu lóe ngay những tấm hình đẹp lung linh xinh đẹp để mang về tại nơi này, hôm nay mình sẽ giới thiệu quán cafe mà mình trải nghiệm là phải đi khi đến Hội An
Lấy ý tưởng tà áo dài truyền thống Việt Nam làm ngôn ngữ chính, kết hợp với kỹ thuật dàn dựng sân khấu hiện đại, Ký Ức Hội An đã đưa người xem ngược dòng lịch sử trở về Hội An thế kỷ 16 -17 để chứng kiến những thăng trầm của phố Hội trải suốt dòng thời gian 400 năm lịch sử. #kyuchoian
Phú Yên là một tỉnh ven biển thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam.
mình đi qua đây thấy bạn nào cũng đứng lại check-in nên mìnhh quyết định vào mua cốc cafe để check-in và review cho mọi người.
Huế mộng Huế mơ, Huế dịu dàng,