Blog Xuất hiện thế giới ánh sáng đầy huyền ảo ở Đà Lạt
cover

Xuất hiện thế giới ánh sáng đầy huyền ảo ở Đà Lạt

avatar
Hoàng Trang dot Thứ 2, 26/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Những ngày gần đây những bức hình lung linh ở "thế giới ánh sáng" mới nổi tại Đà Lạt (Lâm Đồng) khiến nhiều người không khỏi thích thú.
"Thế giới ánh sáng" này nằm ở phường 9 thực ra có tên là Ma’s Milktea & Gelato là địa điểm check-in mới nổi thu hút giới trẻ khi tới Đà Lạt. Những tấm hình lung linh trên mạng xã hội khiến nhiều người nhìn thấy là muốn "xách máy lên và đi" để kiếm cho mình bộ ảnh tương tự cho riêng bản thân của mình.
Bày trí của quán thì khỏi phải bàn tuy nhiên một điểm trừ đó chính là không gian quán khá nhỏ nên thường ở trong tình trạng đông nghẹt người. Để chụp một tấm hình "sạch", không dính người thừa là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn với các tay máy. Bên cạnh đó, thiết kế kính phản chiếu khiến bạn khó tránh khỏi cảnh những nhân vật ngoài ý muốn lọt vào khung hình.
Khoảng thời gian mà quán đông khách nhất từ 19-21h. Không gian được mệnh danh là "thế giới ánh sáng" rơi vào tình trạngthiếu chỗ ngồi lẫn chỗ để check-in chụp ảnh khiến nhiều khách đi từ rất xa đến tới nơi đây mới dở khóc dở cười. Họ phải gửi nhờ đồ uống của mình ở bàn khác để rảnh tay chụp hình, nên các bạn nhớ lưu ý vào khoảng thời gian này để sắp xếp thời gian cho phù hợp nhé!
Hệ thống đèn dây được treo trên trần nhà tạo ra khung cảnh đẹp như "mưa sao băng". Đa số khách du lịch đến đây là nhờ vào những bức ảnh trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng bày trí của quán rất đẹp nhưng không gian lại hơi nhỏ so với tưởng tượng nên chưa thực sự thỏa mãn lắm.
Điểm nhấn khác của "vương quốc ánh sáng" là các bức tường gương. Ánh sáng phản chiếu qua gương giúp tấm ảnh đẹp hơn gấp bội. Tuy nhiên, chúng đôi khi cũng phản tác dụng vì để lọt những hình ảnh phản chiếu không mong muốn như đồ đạc vứt lung tung trên bàn.
Để tránh tình trạng mọi người chen nhau chụp ảnh, bạn nên đến quán vào khoảng 20h30 trở đi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn chụp ảnh vào những ngày thường để hạn chế việc đông đúc và chen lấn khi chụp ảnh. Không gian bên tay trái theo hướng cầu thang đi lên được thiết kế đẹp hơn nên đây là vị trí bạn cần nhắm đến ngay đầu tiên.
Ngoài những chiếc smartphone, bạn cũng nên cân nhắc sử dụng ống kính có khẩu độ lớn để tạo hiệu ứng bokeh. Điều này còn giúp mọi người chụp những bức ảnh xóa phông, tránh lọt thứ ngoài ý muốn vào khung hình. Hệ thống ánh đèn vàng mạnh khiến bức ảnh đôi lúc có màu không ưng ý. Để hạn chế điểm này, mọi người có thể giảm nhiệt độ màu xuống.
Bên cạnh "thế giới ánh sáng" ở tầng trên, quán còn có không gian kính khá "nghệ" ở dưới tầng. Bạn cần chú ý chọn góc có chiều sâu để làm nổi bật bức hình. Khi chụp ảnh, mọi người không nên đứng đối diện chủ thể vì sẽ bị lọt hình vào gương.
Địa chỉ: Ma’s Milktea & Gelato - 44/1 Hùng Vương, phường 9, Đà Lạt
lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Hoàng Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ngày trước có một khách sạn bong bóng trong suốt ở Bali đang gây sốt cộng đồng mạng nhưng giờ đây không cần đến tận Bali xa xôi, tại Đà Lạt (Lâm Đồng) giờ đây đã xuất hiện căn phòng bong bóng tuyệt đẹp, dành cho những tín đồ đam mê trải nghiệm cảm giác lưu trú độc đáo.
Miền Tây từ lâu đã nổi tiếng với các điểm check-in như những đồng lúa, những cánh đồng thốt nốt, rừng tràm Trà Sư... thì hiện tại một địa điểm được rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là những bạn trẻ ở miền Tây check in chụp ảnh và đang rất hot trên mạng xã hội đó là gầm cầu Vàm Cống.
New Zealand là một quốc đảo cô lập cuốn hút bậc nhất thế giới. Là một trong số những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhưng vẫn giữ được vẻ hoang sơ, tự nhiên vốn có của nó. Bất kì một du khách nào khi đặt chân đến đây không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trên, sau đây là một số đến đất nước này.
Nếu nói về một hồ nước ngọt chắc chắn những mường tượng ban đầu của bạn sẽ là một hồ nước xanh rì với mặt hồ phẳng lặng hàng cây xanh nghiêng mình trên mặt hồ, nhưng nếu đã biết đến hồ nước ngọt Superior ở Mỹ thì bạn có thể sẽ có một cái nhìn khác về một hồ nước ngọt đấy!!!