Blog Khách sạn bong bóng trong suốt đẹp tựa Bali vừa xuất hiện ở Đà Lạt
cover

Khách sạn bong bóng trong suốt đẹp tựa Bali vừa xuất hiện ở Đà Lạt

avatar
Hoàng Trang dot Thứ 5, 15/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ngày trước có một khách sạn bong bóng trong suốt ở Bali đang gây sốt cộng đồng mạng nhưng giờ đây không cần đến tận Bali xa xôi, tại Đà Lạt (Lâm Đồng) giờ đây đã xuất hiện căn phòng bong bóng tuyệt đẹp, dành cho những tín đồ đam mê trải nghiệm cảm giác lưu trú độc đáo.
Nằm trong một khu resort có tên Zen Valley Dalatđường Khe Sanh, phường 10, TP Đà Lạt, căn phòng bong bóng vừa xuất hiện đã làm dậy sóng giới trẻ. Nhìn mô hình này, nhiều người đã nghĩ ngay đến căn phòng bong bóng trong suốt xinh đẹp ở Bali một thời làm điên đảo xôn xao cộng đồng mạng.
Khuôn viên phòng có diện tích 80 m2, bao gồm sân, nhà bong bóng, nhà vệ sinh và tủ quần áo (bên ngoài phòng). Được biết, "bong bóng" có đường kính 4 m, lối vào được cố định bằng khung để tránh trường hợp sự cố khi bóng xẹp, khách vẫn có lối ra ngoài.
Phần nylon trong suốt tại căn phòng chịu được sự đàn hồi cao, có máy bơm thổi khí liên tục vào phòng. Ngoài ra, khu vực này còn trang bị mái hiên di động để tránh trời nắng hay mưa gió, bên trong có đầy đủ vật dụng cơ bản như giường, chăn, gối... phục vụ du khách. Tuy nhiên, một số du khách trải nghiệm cũng đưa ra lời cảnh báo bạn hãy cân nhắc trước khi lựa chọn căn phòng nếu yêu thích sự kín đáo, cũng như sợ ánh nắng.
hình ảnh
Theo thông tin được biết căn phòng này được lấy cảm hứng từ phòng bong bóng nổi tiếng ở Bali. Khu nghỉ dưỡng muốn mang lại cho du khách một không gian độc đáo, mới lạ. Tuy phòng không được tách riêng biệt như ở Bali, song nơi đây có lắp đặt hệ thống rèm che bao quanh, tạo cảm giác riêng biệt cho du khách. Phòng bắt đầu hoạt động từ đầu tháng 8, với mức giá 1,6 triệu đồng/đêm/2 khách, không kèm trẻ em.
Bên ngoài căn phòng là vườn cây, võng đan, bàn ghế cho khách ngồi thư giãn. Hiện đây là địa chỉ "gây bão" trong cộng đồng du khách yêu mến Đà Lạt. Khá nhiều bạn trẻ bày tỏ mong muốn được trải nghiệm không gian thú vị này.
hình ảnh

Loading...

hình ảnh
Khu vực hồ bơi ngoài trời cũng là điểm nhấn của khu du lịch. Với mức giá 1,6 triệu đồng ở căn phòng bong bóng, bạn có thể trải nghiệm hồ bơi, không gian bên ngoài, ăn bữa sáng. Tại hồ bơi, thưởng thức vài món ăn ngon, "chill nhẹ" với không gian mênh mông đất trời sẽ là trải nghiệm tuyệt vời bạn không thể bỏ qua.
Ngoài phòng bong bóng, khu nghỉ dưỡng còn có bungalow, phòng dạng building được làm hoàn toàn từ gỗ, với mức giá khoảng 800.000 - 1,5 triệu đồng/đêm.
Homestay Đà Lạt lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Hoàng Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nguyễn Thanh Huệ Ở trong cái bong bóng này có nóng không ạ? @@
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những ngày gần đây những bức hình lung linh ở "thế giới ánh sáng" mới nổi tại Đà Lạt (Lâm Đồng) khiến nhiều người không khỏi thích thú.
Miền Tây từ lâu đã nổi tiếng với các điểm check-in như những đồng lúa, những cánh đồng thốt nốt, rừng tràm Trà Sư... thì hiện tại một địa điểm được rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là những bạn trẻ ở miền Tây check in chụp ảnh và đang rất hot trên mạng xã hội đó là gầm cầu Vàm Cống.
New Zealand là một quốc đảo cô lập cuốn hút bậc nhất thế giới. Là một trong số những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhưng vẫn giữ được vẻ hoang sơ, tự nhiên vốn có của nó. Bất kì một du khách nào khi đặt chân đến đây không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trên, sau đây là một số đến đất nước này.
Nếu nói về một hồ nước ngọt chắc chắn những mường tượng ban đầu của bạn sẽ là một hồ nước xanh rì với mặt hồ phẳng lặng hàng cây xanh nghiêng mình trên mặt hồ, nhưng nếu đã biết đến hồ nước ngọt Superior ở Mỹ thì bạn có thể sẽ có một cái nhìn khác về một hồ nước ngọt đấy!!!