Blog Gầm cầu Vàm Cống, góc sống ảo siêu độc lạ mới toanh của giới trẻ
cover

Gầm cầu Vàm Cống, góc sống ảo siêu độc lạ mới toanh của giới trẻ

avatar
Hoàng Trang dot Thứ 4, 07/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Miền Tây từ lâu đã nổi tiếng với các điểm check-in như những đồng lúa, những cánh đồng thốt nốt, rừng tràm Trà Sư... thì hiện tại một địa điểm được rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là những bạn trẻ ở miền Tây check in chụp ảnh và đang rất hot trên mạng xã hội đó là gầm cầu Vàm Cống.
Miền Tây đang trở thành thiên đường "sống ảo" của giới trẻ với những góc check-in đình đám được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram. Ngoài rừng tràm Trà Sư, cánh đồng thốt nốt trải dài, những ngôi chùa kiến trúc đẹp mắt... cầu Vàm Cống cũng là điểm chụp hình đang được nhiều bạn trẻ đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích đi phượt lựa chọn làm điểm check in.
hình ảnh

1. Cầu Vàm Cống ở đâu?

Cầu Vàm Cống là cây cầu dây văng bắc qua sông Hậu, nối liền thành phố Cần Thơ và tỉnh Đồng Tháp của Việt Nam giúp giao thông ở đâu lưu thông và vận tải thuận tiện hơn. Cầu Vàm Cống cách bến phà Vàm Cống khoảng 3 km về phía hạ lưu sông Hậu, và thay thế cụm phà này khi cầu đi vào hoạt động. Cầu đã được thông xe từ ngày 19 tháng 5 năm 2019.
Góc chụp mà khiến nơi đây nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ chụp ảnh check in không phải là ở trên cầu hay chụp cây cầu Vàm Cống từ phía xa mà chính là gầm cầu Vàm Cống, chính những điểm mới lạ này đã giúp nơi đây ngày càng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Với bãi cỏ xanh rộng, cùng background là những trụ cầu cao chạy dài thẳng tắp, các tín đồ "sống ảo" có thể thỏa sức ghi lại những bức hình độc đáo, triệu like trên mạng xã hội.
Để tìm đến địa điểm này, bạn xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh, đi cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương, rẽ vào quốc lộ 62, đi dọc quốc lộ N2. Sau khi qua Mỹ Tho, bạn đi tiếp quốc lộ N2B sẽ đến được cầu Vàm Cống. Sau khi thấy được cầu Vàm Cống bạn tìm đường xuống phía gầm cầu Vàm Cống, thì đã đến địa điểm cực hot này rồi.
hình ảnh
Thời điểm chụp hình lý tưởng nhất trong ngày ở cầu Vàm Cống là vào buổi sáng. Khi đó, ánh sáng rất đầy đủ và nắng chiếu xiên xuống chân cầu, tạo nên một hiệu ứng rất đẹp mắt. Những ai từng check-in tại đây chia sẻ không nên chụp hình tại đây vào lúc trời tắt nắng, không gian dưới gầm cầu sẽ thiếu sáng, lên hình bị tối màu, khiến cho bức ảnh của bạn sẽ bị vỡ.
hình ảnh
Đa số những bạn trẻ khi chụp ảnh ở nơi đây sẽ chọn những trang phục màu trắng hoặc màu pastel nhẹ nhàng, phụ kiện đi kèm cũng không cần quá cầu kì để dễ dàng hòa hợp với khung cảnh xung quanh.
hình ảnh
Về phần chỉnh ảnh, để có được một tấm ảnh độc đáo và thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người nhất, các bạn có thể tham khảo công thức chỉnh ảnh sau đây trên VSCO:
hình ảnh
Preset A6/ Analog +10,0
Exposure +2,0
Contrast +2,0
Shadows +4,0
Temperature -1,0
Hiện tại trên tất cả các trang mạng xã hội, chỉ cần gõ các hashtag cầu Vàm Cống thì bạn đều có thể thấy được rất nhiều bức ảnh chụp tại cây cầu nổi tiếng khắp miền Tây này. Không màu mè hay cầu kỳ, bạn vẫn có thể tạo dáng 1.001 kiểu ở chân cầu Vàm Cống.
Cầu Vàm Cống rộng hơn 26 m, là cây cầu huyết mạch nối các tỉnh ở miền Tây. Cây cầu này mới thông xe hồi tháng 5 vừa qua. Không chỉ có vị trí địa lý quan trọng, cầu Vàm Cống còn ghi điểm với hội xê dịch nhờ không gian ảo diệu dưới chân cầu.
cần thơ Đồng tháp Check-in cần thơ Đồng tháp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Hoàng Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Vương Thùy Dương Trời cso hướng dẫn chỉnh ảnh luôn...ghê ghê
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những ngày gần đây những bức hình lung linh ở "thế giới ánh sáng" mới nổi tại Đà Lạt (Lâm Đồng) khiến nhiều người không khỏi thích thú.
Ngày trước có một khách sạn bong bóng trong suốt ở Bali đang gây sốt cộng đồng mạng nhưng giờ đây không cần đến tận Bali xa xôi, tại Đà Lạt (Lâm Đồng) giờ đây đã xuất hiện căn phòng bong bóng tuyệt đẹp, dành cho những tín đồ đam mê trải nghiệm cảm giác lưu trú độc đáo.
New Zealand là một quốc đảo cô lập cuốn hút bậc nhất thế giới. Là một trong số những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhưng vẫn giữ được vẻ hoang sơ, tự nhiên vốn có của nó. Bất kì một du khách nào khi đặt chân đến đây không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trên, sau đây là một số đến đất nước này.
Nếu nói về một hồ nước ngọt chắc chắn những mường tượng ban đầu của bạn sẽ là một hồ nước xanh rì với mặt hồ phẳng lặng hàng cây xanh nghiêng mình trên mặt hồ, nhưng nếu đã biết đến hồ nước ngọt Superior ở Mỹ thì bạn có thể sẽ có một cái nhìn khác về một hồ nước ngọt đấy!!!