new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
icon Theo dõi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

Theo dõi 0 người
Hỏi đáp
Những ngày gần đây những bức hình lung linh ở thế giới ánh sáng mới nổi tại Đà Lạt (Lâm Đồng) khiến nhiều người không khỏi thích thú.
Ngày trước có một khách sạn bong bóng trong suốt ở Bali đang gây sốt cộng đồng mạng nhưng giờ đây không cần đến tận Bali xa xôi, tại Đà Lạt (Lâm Đồng) giờ đây đã xuất hiện căn phòng bong bóng tuyệt đẹp, dành cho những tín đồ đam mê trải nghiệm cảm giác lưu trú độc đáo.
Miền Tây từ lâu đã nổi tiếng với các điểm check-in như những đồng lúa, những cánh đồng thốt nốt, rừng tràm Trà Sư... thì hiện tại một địa điểm được rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là những bạn trẻ ở miền Tây check in chụp ảnh và đang rất hot trên mạng xã hội đó là gầm cầu Vàm Cống.
New Zealand là một quốc đảo cô lập cuốn hút bậc nhất thế giới. Là một trong số những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhưng vẫn giữ được vẻ hoang sơ, tự nhiên vốn có của nó. Bất kì một du khách nào khi đặt chân đến đây không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trên, sau đây là một số đến đất nước này.
Nếu nói về một hồ nước ngọt chắc chắn những mường tượng ban đầu của bạn sẽ là một hồ nước xanh rì với mặt hồ phẳng lặng hàng cây xanh nghiêng mình trên mặt hồ, nhưng nếu đã biết đến hồ nước ngọt Superior ở Mỹ thì bạn có thể sẽ có một cái nhìn khác về một hồ nước ngọt đấy!!!