Blog Hè này lập kèo đến ngay Thái Lan để trải nghiệm vuốt ve những chú hổ hiền như loài mèo
cover

Hè này lập kèo đến ngay Thái Lan để trải nghiệm vuốt ve những chú hổ hiền như loài mèo

avatar
Jamie Lê dot Thứ 3, 25/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Từ trước đến nay Thái Lan luôn nổi tiếng với những đền chùa, những thiên đường ẩm thực, trung tâm thương mại sôi động nhưng đã bao giờ bạn nghe thấy và có ý định một lần đến Thái Lan và một lần thử chạm tay, vuốt ve, ôm và check-in cùng hổ ở Chiang Mai chưa!?
Đã từ rất lâu trong suy nghĩ của nhiều người hổ là loài động vật săn mồi nguy hiểm và rất dữ tợn có thể dễ dàng tấn công con người bất cứ lúc nào cho nên nhiều người chắc chắn sẽ rùng mình sợ hãi khi nghe đến việc phải tiếp xúc trực tiếp với loài động vật nguy hiểm này. Bởi vậy khi ghé thăm các vườn thú thông thường bạn sẽ thấy những chiếc chuồng nuôi nhốt khá cao, làm bằng sắt hoặc kính chịu lực rất chắc chắn, nhằm ngăn hổ xông ra và tấn công khách du lịch.
hình ảnh
Một poster cực đáng yêu của Tiger Kingdom cho ngày Valentine.
Tuy nhiên, khi đến với Tiger Kingdom (vương quốc hổ) ở Chiang Mai, Thái Lan, nơi đây sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo, mới lạ khi được tận tay chạm vào loài vật này mà không hề hấn gì, thậm chí chúng còn rất ngoan ngoãn nằm im hay rất biết cách giao tiếp với du khách.
Du khách có thể tận tay chạm vào những chú hổ bằng xương bằng thịt.
Tiger Kingdom ở Chiang Mai là nơi sinh sống của hàng trăm con hổ thuộc nhiều giống hổ khác nhau có nguồn gốc từ Ấn Độ hoặc Indonesia. Đây là một trong những điểm thu hút khách du lịch phổ biến ở Thái Lan thường xuyên được đưa vào các tour du lịch của các công ty du lịch lữ hành. Những người tới tham quan nơi này đều mong muốn được một lần ngồi gần, tiếp xúc, vuốt ve và check-in với những con hổ bằng da bằng thịt để khoe cùng với bạn bè người thân.
Những chú hổ hiền lành thích làm nũng.
Khi đến nơi đây du khách có thể tha hồ chụp ảnh với hổ, ôm, vuốt ve hay thậm chí gãi bụng chúng, đây là những trải nghiệm độc đáo mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở nơi đây. Để đảm bảo an toàn cho du khách và tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra, chính quyền địa phương và ban quản lí Tiger Kingdom đã có những quy định nghiêm ngặt, bắt buộc mọi người phải tuân thủ như không bật đèn flash, không mang đồ đạc vào chuồng cọp, không chạm vào đầu hoặc bàn chân trước của hổ.
Ngoài những chú hổ thì nơi đây cũng có background cực đẹp cho bạn tha hồ sống ảo.
Theo như lời của những người hướng dẫn du khách ở đây thì du khách chỉ được đến gần những chú hổ từ phía sau, đi chậm rãi và chạm vào lưng hoặc cơ thể của chúng một cách nhẹ nhàng từ tốn. Nếu xuất hiện đối diện và tiến lại trước mặt, những con hổ có thể hiểu nhầm rằng bạn muốn chơi cùng và có thể khiến chúng mất kiểm soát. Nếu xảy ra trường hợp xấu du khách cũng không nên bỏ chạy, gào hét hay làm bất cứ điều gì gây ồn ào và kích động trong chuồng cọp vì những yếu tố này có thể kích thích sự chú ý của hổ và làm cho chúng càng thêm mất kiểm soát.
Những chú hổ mới sinh cực đáng yêu là những nhân vật được cưng yêu nhất trong vườn thú đặc biệt này.
Trẻ nhỏ cũng được phép tham quan và vào bên trong chuồng cọp. Tuy nhiên, bạn phải nhắc nhở các quy định và luôn để ý đến những hành động của trẻ. Nếu muốn chụp ảnh hay tiếp xúc gần hơn với hổ, bạn phải báo với cơ quan của vườn thú.
Và du khách có thể yên tâm hơn vì bảo vệ của vườn thú sẽ ở khắp nơi để quan sát chặt chẽ khách du lịch và sẵn sàng hướng dẫn du khách cách chơi và chạm vào hổ.
hình ảnh
Dễ thương như vậy ai mà không thích chứ
Và hãy yên tâm vì nếu tuân thủ những quy định, bạn sẽ tuyệt đối an toàn. Một khi đến gần những con hổ này, du khách sẽ cảm thấy không còn sợ chút nào bởi chúng đã được con người nuôi dưỡng từ bé. Đó là lý do tại sao hổ ở đây không hung dữ như những loài hổ hoang dã, thậm chí, chúng rất dễ thương và tinh nghịch.
Tiger Kingdom mở cửa hàng ngày từ 9-18h. Sau khi ghé thăm những con hổ, bạn có thể đi bộ đến các nhà hàng trong sở thú để dùng bữa và mua quà lưu niệm tại nhiều cửa tiệm xung quanh. Nếu chỉ vào và nhìn hổ từ xa thì không yêu cầu mua vé. Tuy nhiên, nếu muốn chơi với những con hổ, bạn phải trả một khoản tiền và mức giá để thực hiện trải nghiệm độc đáo này là khác nhau vì còn tùy thuộc vào các loại hổ.
Giá tham khảo chi tiết tại trang web chính thức của Tiger Kingdom
Địa chỉ: 51/1 Moo 7, Rim-Tai, Mae-Rim Chiang Mai, Thailand
Số điện thoại: +66 53-860-704
Studio Naenna Chiang Mai Vườn thú đêm mai (Chiang mai Night Safari / Zoo) Công viên Grand Canyon (Grand Canyon Water Park, Chiang Mai) Thảo cầm viên – Công viên thủy sinh Chiang Mai chiang mai bangkok thailand ( thái lan )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
9 Bình luận
avatar
Jamie Lê
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Với những người yêu thích sự bình yên thanh bình, Myanmar chính là một lựa chọn không tồi. Sở hữu nền văn hóa đậm đà bản sắc, vùng đất Phật hứa hẹn đem đến cho du khách một chuyến đi thú vị.
Hà Tiên là một thành phố thuộc tỉnh Kiên Giang với vị trí giáp biển và giáp biên giới với nước bạn Campuchia cũng như thuận tiện trong việc di chuyển Hà Tiên ngày càng được nhiều người lựa chọn làm nơi đặt chân đến để trong dịp hè năm nay.