Blog Tin nóng ngày hè! Cầu kính treo ở độ cao 500 mét ở Sapa sẽ mở bán vé vào đầu tháng 7 này
cover

Tin nóng ngày hè! Cầu kính treo ở độ cao 500 mét ở Sapa sẽ mở bán vé vào đầu tháng 7 này

avatar
Lý Lệ dot Thứ 5, 27/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Lại có thêm một địa điểm mới rất được mong chờ tại Sa Pa, cây cầu kính treo trên vách đá ở độ cao 500 tại Sapa mang tên cầu kính Rồng Mây này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm rất thú vị.
Khoảng thời gian trước, cộng đồng mạng từng xôn xao về dự án một cây cầu kính sắp xuất hiện ở Sa Pa với cái tên Hảo Hán Kiều. Tuy nhiên, những tấm ảnh đăng tải khi đó thực chất lại là hình ảnh của cây cầu Sky wall nằm trên Thiên Môn Sơn thuộc khu vực bắc Hồ Nam (Trung Quốc) còn cái tên Hảo Hán Kiều là tên của một cây cầu nằm trong một công viên thuộc tỉnh Hồ Nam.
hình ảnh
Phối cảnh cầu kính khi hoàn thành.
Tuy nhiên, mới đây nhất, những thông tin đăng tải trên trang web của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoàng Liên Sơn cho thấy có một cây cầu kính thật sự đang trong quá trình hoàn thiện, nằm tại tỉnh Lào Cai, gần khu vực thị trấn Sa Pa.
hình ảnh
phối cảnh cầu kính khi hoàn thành.
Theo những thông ban đầu được biết, cây cầu này sẽ nằm trong khu du lịch Rồng Mây, và dự định sẽ được gọi với cái tên là cầu kính Rồng Mây. Tất cả nằm tại vị trí Cổng Trời thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ, cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 18 km.
hình ảnh
Phối cảnh cầu kính khi hoàn thành.
Cũng giống như những cây cầu kính khác trên thế giới, cầu kính Rồng mây sẽ được làm hoàn toàn bằng kính trong suốt và vươn ra ngoài vách núi có chiều rộng khoảng 5m, độ dài 60m và cao 500m. Cầu kính này nằm trong hành trình mang tên "Đường lên thiên đỉnh" nối từ chân núi đến đỉnh núi. Sau khi đi thang máy lồng kính, bước khỏi buồng thang máy, du khách sẽ tới hệ thống cầu kính vươn ra khỏi vách núi, dẫn vào khu vui chơi. Đứng trên cầu kính có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay chứng kiến độ sâu hun hút bên dưới.
Toàn cảnh khu cầu kính Rồng Mây.
Đặc biệt bên cạnh cầu kính Rồng Mây, chúng ta còn có cơ hội tham quan và trải nghiệm hệ thống thang mây ngoài trời cao 300m.
hình ảnh
Theo giá niêm yết bằng văn bản đã được công bố, dịch vụ di chuyển và tham quan bằng thang máy lồng kính và các dịch vụ ngắm cảnh sinh thái, đường ven núi có chi phí 400.000 đồng/người lớn200.000 đồng/trẻ em, bao gồm hai lượt lên và xuống. Mức giá tuy có hơi cao nhưng đảm bảo du khách sẽ có được những trải nghiệm khó quên trên cây cầu kính trong suốt lơ lửng trên mây này.
Khu du lịch sẽ mở cửa bán vé vào ngày 1/7/2019 và mở cửa đón khách từ ngày 2/9/2019.

Ô Quy Hồ Đèo Ô Quy Hồ Đèo Ô Quy Hồ (O Quy Ho Pass) Đèo Ô Quy Hồ Sapa lào cai lào cai

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Lý Lệ
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
8 Người theo dõi
11 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bạn có nghĩ đến một nơi nào đó vừa yên binh, lại vừa mang đậm màu sắc thiên nhiên đất trời gần như là một cách để gửi gắm và giải tỏa tâm hồn vào những ngày cuối tuần chưa?
Leo bộ tới tu viện Paro Takstang, thử bắn cung hoặc tìm hiểu cuộc sống thường ngày của các nhà sư là những điều bạn chỉ có thể tìm thấy ở xứ sở hạnh phúc Bhutan.
Danh Sách Các Tuyến Xe Buýt Ở Nha Trang Gồm Giá Vé, Địa Điểm Đón Và Thời Gian Khởi Hành, Hi Vọng Sẽ Giúp Bạn Có Chuyến Du Lịch Đến Nha Trang Tuyệt Vời Nhất.
Thác Mu đã có từ rất lâu, tuy nhiên đây vẫn còn là điểm du lịch mới lạ đối với phần đông du khách ở Hòa Bình. Vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng của Thác Mu khiến cho bất cứ ai khi đến được nơi đây đều lưu luyến không muốn về.
Philippines chỉ cách Việt Nam khoảng 4 giờ bay, đất nước này luôn là thiên đường du lịch hấp dẫn cho giới trẻ. Đặc biệt thời gian gần đây, đảo hoa hướng dương siêu khổng lô trên vịnh Subic đang được các tín đồ "sống ảo" check-in ầm ầm.
Nhắc đến Huế người ta thường nghĩ ngay đến những kiến trúc cổ, những đền đài hay con sông Hương thơ mộng hiền hòa chảy dọc thành phố Huế mộng mơ thì nay ở Huế mới vừa xuất hiện "làng người lùn" đang gây sốt trong cộng đồng giới trẻ.